Khi Lisa nói chuyện, đôi mắt đen của cô lóe lên vẻ khinh thường, ánh mắt cô vẫn quét qua đầu nhũ và phần đùi bị làn váy của nàng kề sát.
Khi nãy được nước lạnh cọ rửa qua, lại bị Chaeyoung xoa rất nhiều lần, nhũ dán không chịu được đã rớt, trần trụi lộ ra đầu vú.
Trong sáu năm qua, tuổi của Chaeyoung cũng đã tăng lên, nhưng núm vú của nàng vẫn tinh tế và mềm mại như sáu năm trước, không có sắc tố, như thể không có ai hái trong sáu năm này, nhân tiện lại bị nước lạnh cọ rửa qua, nó trở nên cứng rồi nhô lên, đứng thẳng tắp nhìn rất xinh xắn.
Hàm dưới của Lisa không ngừng siết chặt.
Bởi vì chỉ có bản thân cô mới biết cho dù trong lòng có bao nhiêu oán hận, nhưng chính thân thể của người phụ nữ này vẫn tràn ngập mê hoặc đối với cô như cũ, dưới lớp mặt nạ lạnh lùng của cô chính là một ngọn núi lửa sắp phun trào.
Nước chảy ào ào trên mu bàn chân, nhắc nhở cô rằng đây không phải là sáu năm trước!
Chaeyoung cũng lắng nghe tiếng nước chảy, sau khi giọng nói của Lisa vang lên thì trong phòng tắm không còn âm thanh nào khác ngoại trừ tiếng nước.
Tim nàng run lên giống như tiếng nước chảy.Nàng khắc chế nội tâm đang run rẩy, hít sâu một hơi, khóe miệng kéo ra một nụ cười dũng cảm, giọng nói thành khẩn, hỏi: "Vậy thì chị... chị sẽ nguyện ý làm em chứ?"
Lisa nghe vậy, khóe miệng vừa động, giống như có chút châm chọc, cô lạnh lùng nói: "Tôi chỉ làm tình với vợ của tôi."
Ngụ ý muốn nói là, "Cô không xứng."
Vừa nói xong lời cuối cùng, Lisa lập tức đứng dậy, quay lưng lại chuẩn bị rời khỏi nơi này.
Chaeyoung nắm chặt quần tây của cô, không cho Lisa rời đi.Nàng ngẩng đầu, hai mắt đỏ bừng, đáy mắt nhiễm một tầng hơi nước, tràn đầy khẩn cầu cùng hi vọng, tiếp tục hỏi: "Chị nguyện ý cưới em không?"
Từ đầu đến cuối Lisa luôn quay lưng về phía nàng, chưa từng quay người liếc nhìn nàng một cái, tất nhiên cũng không nhìn thấy giọt nước mắt rơi từ khóe mắt của Chaeyoung.
Câu trả lời của cô chính là từng bước nặng nề di chuyển lên phía trước.
Ống quần của cô bị Chaeyoung kéo lại, cô vô tình lại kiên quyết rút ra khỏi ngón tay nàng.
"Phanh" Tiếng đập cửa vang lên, bóng dáng của Lisa cuối cùng cũng biến mất khỏi tầm mắt của Chaeyoung, nước mắt nàng tràn mi, đột nhiên rơi xuống.
Từ nóng đến lạnh, từ thiên đường đến địa ngục, chỉ là một khoảng cách ngắn ngủi.
Chaeyoung ngồi trong bồn tắm, từ từ co chân lại, hai tay ôm lấy đầu gối, vùi đầu vào trong... Trong cái giá lạnh, nàng đang tìm kiếm chút cảm giác an toàn cuối cùng cho mình.
Sau một thời gian dài.
Chaeyoung ở trong phòng tắm nước nóng, làn da trên cơ thể một tầng ửng hồng, huyết sắc trên gương mặt cũng đã trở lại.
Nàng mặc một chiếc áo choàng tắm rộng rãi bước ra với nụ cười trên môi, ngoại trừ mí mắt sưng lên, nàng không khác gì mọi khi, dường như không có chuyện gì xảy ra.
Chaeyoung đi đến phòng khách nhưng không thấy bóng dáng của Lisa đâu, ánh mắt nhìn thoáng qua phòng cô, thấy cánh cửa đã đóng chặt, lúc này nàng mới bỏ đi nụ cười ngụy trang trên mặt.
Nhưng mà khi quay người lại, nàng đã nhìn thấy đồ vật được đặt trên ghế sô pha trong phòng khách.
Đó là bộ đồ ngủ của Lisa và một chiếc chăn bông.
Chaeyoung bước tới, đưa tay vuốt nhẹ chăn bông, dưới lòng bàn tay là một cảm xúc mềm mại, trái tim nàng cũng theo đó mà mềm đi.
"Lại bị chị phát hiện, quả nhiên chuyện gì cũng không giấu được chị."
Nàng thấp giọng tự lẩm bẩm một mình.
Khi qua đêm trong căn nhà này mấy ngày trước, Chaeyoung không có ngủ ở phòng dành cho khách mà ngủ ở trên ghế sô pha trong phòng khách.
So với căn phòng cho khách lạnh lẽo và thiếu sức sống, ít nhất chiếc ghế sô pha này là nơi Lisa đã ngồi vào, hơi thở của Lisa vẫn còn trên đó.
Khi rời đi vào ngày hôm sau, nàng đem mọi thứ khôi phục trở về nguyên vẹn như ban đầu.
Nhưng không nghĩ đến Lisa cái gì cũng đều biết.Nói cách khác, thời điểm Lisa đem đồ dùng đặt trên ghế sô pha, là ngầm đồng ý... cho nàng qua đêm.
Lice của nàng, dù có tàn nhẫn đến đâu, thật ra vẫn là người mềm lòng.
****
Nàng lại đi rồi.
Lisa đang ở trong phòng, nghe thấy tiếng đóng cửa.
Cô dậy rất sớm, nói cách khác là cả đêm đều không ngủ, dù có nhắm mắt cũng sẽ căng thẳng thần kinh lưu ý mọi động tĩnh ngoài cửa.
Bao gồm việc nàng khi nào ra khỏi phòng tắm, bao gồm cả việc nàng dậy uống nước vào lúc nửa đêm, thậm chí Chaeyoung đã từng bước đến trước cửa phòng cô đứng chờ rất lâu.
Họ cách nhau một cánh cửa, cố gắng lắng nghe giọng nói của nhau.
Lúc gần, lúc xa.
Khoảng bảy giờ Chaeyoung mới rời giường, có tiếng động bang bang, là lúc nàng đang cố gắng làm bữa sáng.
Sau khi chuẩn bị hết thảy những điều này, nàng một lần nữa giống như trước an tĩnh rời đi.
Lisa cũng không có đi ra ngoài, bởi vì bên ngoài nhất định cũng giống như lần trước, thu dọn sạch sẽ.
Cô đi tới phòng cửa kính sát đất bên cạnh, đứng sau tấm rèm nặng nề, nhìn thật lâu xuống phía dưới của tòa nhà.
Nhìn thấy Chaeyoung đi ra, sau đó đứng ở ven đường.
Cũng nhìn thấy một chiếc ô tô màu trắng dừng bên đường-
Lông mày cô thoáng chốc cau lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) HÀM DỤC NỞ RỘ
RomanceTác Giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục. Thể Loại: Futa, 1vs1, Hiện đại, Sắc, Đô thị, Sủng. Văn án: "Tôi chỉ làm tình với vợ của mình." "Vậy chị nguyện ý cưới em không?" Lisa mắt lạnh nhìn người phụ nữ đã biến mất suốt 6 năm trời, trong lòng chỉ có một ý...