Chương 55: Lấy máy rung ra trên taxi

705 32 1
                                    

Trứng rung kia tra tấn Chaeyoung cả một buổi trưa, bởi vì chưa có thời gian lấy ra nên nguyên buổi tối cũng luôn an tĩnh ở trong tiểu huyệt Chaeyoung chờ đợi.

"Lice, em không thoải mái..." Chaeyoung vặn vẹo cặp mông và vòng eo nhỏ, nàng treo ở trên người Lisa càng cọ xát dữ dội hơn, hơi nhăn hàng mi, khó khăn nói: "Lice, phía dưới thật ẩm ướt... khó chịu... bên trong có cái gì đó... thật khó chịu..."

Cơ thể nàng trở nên khô nóng, tiểu huyệt lại bị trứng rung giày vò bên trong đến ngứa ngáy, cả người giống như muốn cháy lên, nàng không ngừng dựa sát vào người Lisa, ngay cả đầu gối lộ ra bên ngoài chân váy không ngừng mở ra lại khép vào, khép vào rồi lại mở ra.

Âm thanh mềm mại lại giống như đang rên rỉ câu hồn người không ngừng quanh quẩn bên cạnh cô.

Lisa liếc mắt nhìn tài xế lái xe phía trước, trong lòng có một chút hối hận, nếu như sớm biết thế này cô đã tự mình lái xe.

Cô muốn kiềm chế bản thân, nhưng cô không thể nhìn Chaeyoung đang không ngừng phát tình.

"Thật sự muốn chị giúp em lấy nó ra lần nữa." Lisa hạ thấp giọng hỏi.

"Phải... Phải..." Chaeyoung dán hai má mình vào cổ Lisa, lại nhẹ nhàng cọ xát từng chút một, môi nàng trượt nhẹ qua yết hầu cô, lại giống như không kìm lòng được hôn lên nó, đầu lưỡi liếm nhẹ nhàng chút một.

Khi đầu lưỡi ẩm ướt của Chaeyoung chạm vào Lisa, ngực cô run rẩy, niềm kiêu hãnh tự chủ của cô hoàn toàn sụp đổ.

Lisa nói: "Có còn nhớ lúc trước chị nói với em sao không, nếu em nói lại đầy đủ một lần nữa, chị giúp em lấy nó ra."

"Lúc trước... cái gì... Lice nói cái gì... nói gì..." Ngay cả bây giờ cô đang nói những gì Chaeyoung còn không nhớ rõ, đừng nói tới những lời mà cô nói thời gian trước.

"Chaeyoung, là em đồng ý với điều kiện của chị."

Khóe môi Lisa khẽ nhếch lên, trong đôi mắt đen sâu thẳm của cô lóe lên một tia ranh mãnh, kề sát bên tai Chaeyoung, kể lại cái hiệp ước bất bình đẳng cắt đất đền tiền đã bàn trước từ đầu tới cuối.

Cuối cùng, cô vừa cười, vừa hỏi: "Có còn nhớ không?"

"Hình như... hình như... còn nhớ." Chaeyoung mơ mơ màng màng gật đầu, một vài giây sau lại cảm thấy nhiệt độ thân thể mình nóng đến kịch liệt, sắc mặt giống như nhỏ ra máu.

"Nếu đã nhớ kỹ, thì nói lại một lần nữa. Nếu em nói rõ ràng, cái gì đó trong thân thể khiến em không thoải mái có thể lấy ra." Lisa một bên nói bừa với nàng, một bên dụ dỗ, dùng tất cả các loại thủ đoạn chỉ để nghe chính miệng Chaeyoung nói ra những lời kia.

"Chị muốn em... muốn em liếm giúp chị... liếm tiểu đệ nhỏ của chị... không đúng..." Chaeyoung mơ màng lắc lắc đầu, vẻ mặt mê ly nhưng vẫn cố gắng bày ra vẻ nghiêm túc, giống như một học sinh chịu khó bình thường đang cố gắng hoàn thành nhiệm vụ cô giáo giao cho, cố gắng nói: "Lice, không nhỏ chút nào."

"Đúng vậy, chị không nhỏ chút nào. Không phải là tiểu đệ nhỏ mà là côn thịt lớn. Sau đó thì sao."

"Phải liếm... Liếm côn thịt lớn của Lice... giống như ăn kẹo que vậy, phải liếm nó từ từ..." Chaeyoung không cần ai dạy cũng tự hiểu, nói thêm một câu cuối cùng kia, ngẩng đầu nhìn Lisa cười, giống như đạt một trăm điểm bài thi nên yêu cầu Lisa phát thưởng.

Con ngươi đen của Lisa nhìn nàng chăm chú, nhẹ nhàng vuốt ve phía sau lưng nàng, lại hỏi: "Còn có gì nữa?"

"Liếm... sau khi đã liếm xong... phải... phải ngồi lên trên người chị, ăn côn thịt lớn vào trong... không phải là dùng miệng ăn... dùng... dùng..."

Chaeyoung nhíu đôi mày, nàng đang say rượu nhưng cũng không thể tượng tượng ra được, trừ cái cách ăn bằng miệng, trên người nàng còn cái gì có thể ăn đâu.

"Dùng làm sao?" Lisa đầy ý cười, nhắc nhở nàng: "Em khó chịu ở đâu?"

"Phía dưới... tiểu huyệt khó chịu..." Cuối cùng Chaeyoung nghĩ ra, tiếp tục nói: "Dùng tiểu huyệt ăn... ăn côn thịt lớn của Lice... ăn vào toàn bộ... chị nói, chị không động, muốn em tự động... còn muốn em xoa vú cho chị xem... chị nói... nếu như chị còn chưa bắn ra, em không được dừng lại..."

Nói đến câu cuối cùng, Chaeyoung hình như đổi sang ngôi thứ ba, nhưng lại nhớ kỹ hoàn toàn những yêu cầu mà Lisa nói, từng chữ từng câu đều nói ra.

"Lice, em... em nói xong rồi... ách... khó chịu... nhanh lên... giúp em nhanh lên..." Chaeyoung không ngừng vặn vẹo trong ngực cô.

Lisa nhìn thoáng qua hành trình của xe, từ chỗ của cô đi tới khách sạn còn khoảng mười phút nữa, muốn trong khoảng thời gian dài như vậy vỗ về một người con gái đang say khướt hình như khả năng không cao lắm, cô chỉ có thể thực hiện lời đã hứa.

Lisa cởi áo khoác ra, từ đầu gối tới bàn chân Chaeyoung đang trần trụi, áo khoác lập tức che đi hai chân và chân váy của nàng, đồng thời ôm lấy cánh tay nàng, khiến Chaeyoung hoàn toàn nằm ở trong ngực cô.

Cằm của nàng đặt trên bả vai cô, để đầu nàng quay ra sau đưa lưng về phía tài xế, không để cho người khác nhìn thấy những tia gợn xuân tình đang nhộn nhạo trên mặt nàng.

Lisa làm xong một loạt hành động này, mới lấy tay ở bên ngoài áo khoác chen vào bên trong chân váy, giống như ngựa quen đường cũ cởi quần lót của nàng ra, đầu ngón tay cô chạm vào phía dưới ẩm ướt lại nóng bỏng, không cần màn dạo đầu âu yếm hay đùa giỡn, cô đánh thẳng một mạch vào sâu bên trong hoa huyệt.

Tiểu huyệt của Chaeyoung thật sự rất ẩm ướt, lại còn hút rất chặt, trứng rung trơn bóng thoáng cái đi ra, nhưng nhanh chóng bị kéo vào, nó đang ở bên trong không sâu lắm, hai ngón tay Lisa đi vào bên trong thì chạm phải, ngón tay tách ra kẹp lấy nó.

"Đi ra... Còn có thể lấy ra nữa không..." Chaeyoung ghé lên trên bờ vai của cô, không thể chịu được thân thể đang ngày càng khô nóng, cảm giác bị kích động, run rẩy hỏi.

"Còn chưa được... bên trong chỗ này chị không sờ đến. Chaeyoung, em dùng sức nhổ nó ra, như vậy chị mới có thể bắt được nó."

Lisa lừa nàng, nhưng Chaeyoung đang say khướt không hề nhận ra một tí gì.

"Nhổ ra như vậy..."

"Dùng lực tiểu huyệt của em ép nó ra. Ngoan, thử một lần, rất dễ dàng."

Chaeyoung nghiêm túc làm theo những lời nói mà Lisa chỉ dẫn, hoa huyệt không ngừng co lại ép vào trong, lại dùng sức đẩy cái gì đó bên trong ra bên ngoài, mà vách tường thịt ẩm ướt bên trong kia thực ra không hề chạm vào cái gì dó, ngược lại không ngừng mút lấy ngón tay Lisa.

Từng chút một, giống như dùng vách thịt non mềm liếm ngón tay.

"Nhanh... Chị gần chạm tới. Chaeyoung, dùng thêm sức." Lúc này đây, Lisa giống một tên hại hoại nhưng vẻ ngoài nhã nhặn đùa giỡn cô gái thanh thuần, ngón tay cô cũng phối hợp, ngón tay cô còn giả bộ như đang ra vào tìm kiếm bên trong tiểu huyệt Chaeyoung.

"Được... dùng sức... huhu... Em không còn sức nữa... huhu..." Chaeyoung chỉ cảm thấy mỗi lần nàng dùng sức, bên trong thân thể lại nổi lên một đợt khoái cảm như thủy triều, ồ ạt tiến lên, không ngừng chiếm đoạt ý thức nàng, hai chân nàng không giữ được mà run rẩy, cả người nàng sắp co lại.

Nhưng Chaeyoung nào hay biết, căn bản Lisa không phải đang giúp nàng lấy ra thứ đồ vật kia, mà là từng chút một tiến vào bên trong, dùng tay giao hợp.

"A... đừng đừng..."

"Suỵt, Chaeyoung, nhỏ giọng nào, phía trước còn có người đấy." Lisa ghé sát vào tai , cố ý nhắc nhở nàng chuyện này.

Tiểu huyệt của nàng co rút càng nhanh hơn, dâm thuỷ bên trong cũng tiết ra càng nhiều.

Lisa nhìn thoáng qua cảnh vật ngoài cửa sổ, cao ốc khách sạn lóng lánh, ngọn đèn sáng ngời đang ngày càng gần hơn, tốc độ xe bắt đầu chậm lại.

Cuối cùng cô cũng dừng lại một trận chiến dâm loạn trên xe, ngón tay cô cầm lấy trứng rung thọc ra rút vào mấy lần, sau đó mạnh mẽ rút ra ngoài, nhưng cô lại không lấy nó ra, mà lại nhét trứng rung vào sâu bên trong tiểu huyệt.

Cổ tay Lisa run run, cọ vào cục thịt nhỏ từ nãy tới giờ không được chạm tới, ngón tay cô giống như biến thành một máy rung thủ công.

"A."

Hơi thở nàng dồn dập, nhịp thở nhanh hơn, Chaeyoung không chịu được kêu thành tiếng, ở phía dưới có một dòng điện đang chạy tán loạn, từng đợt khoái cảm tê dại khiến nàng run rẩy đến cao trào, bên trong hoa huyệt phun ra một bãi dâm dịch, làm ướt làn váy dưới thân nàng. Mà nàng cũng không chịu được nữa ngất lên trên vai Lisa.

(LICHAENG)(FUTA) HÀM DỤC NỞ RỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ