"Người vừa gọi điện thoại với em là ai?"
"Em còn chuyện gì gạt chị?"
"Người đàn ông có thể khiến em dễ dàng nói ra lời yêu thương như vậy, không định giới thiệu cho chị biết sao?"
Mỗi bước Lisa tiến về phía trước, lại kèm theo một câu chất vấn lạnh lùng, mỗi một chữ, mỗi một âm điệu lạnh lùng đều như mưa rền gió dữ, lạnh buốt dừng ở trên mặt Chaeyoung, nàng hoảng loạn không thôi, trước ngực phát ra từng đợt đau đớn.
Nàng há miệng thở dốc, vừa mở miệng muốn nói gì đó, nhưng cánh môi run rẩy lợi hại, chỉ phát ra được một âm tiết đơn giản.
Mà giờ khắc này, Lisa căn bản cũng không muốn nghe nàng giải thích, hoàn toàn không nghe vào.
Hai mắt cô tràn ngập sự phẫn nộ và phản bội, ngày cô biết được chân tướng 6 năm trước, trong mắt trùng trùng, thời gian và không gian đều thác loạn.Lúc ấy, nếu người đứng trước mặt Lisa là Tần Phong, cô có thể không cố kỵ vung mạnh nắm đấm qua, nhưng người con gái đứng trước mặt cô bây giờ, nhỏ yếu như vậy, bất lực như vậy, đừng nói là động thủ ngay cả chạm vào cô còn cảm thấy luyến tiếc.
Ở trong lòng cô... Cho dù chuyện gì xảy ra cô đều yêu nàng không đổi.
Tình yêu như vậy, tổn thương càng nhiều, tổn thương cuối cùng chỉ có thể biến thành phẫn nộ.
Lisa đi tới trước mặt Chaeyoung, giận không thể át, nói ra hết những nỗi lòng đè nén suốt 6 năm.
"Park Chaeyoung, chuyện của em, em luôn gạt chị, em không muốn nói cho chị một câu sự thật, 6 năm trước như thế, 6 năm sau cũng vậy, em có phải lại đang tính toán vô thanh vô tức không từ mà biệt đúng không! Em coi chị như một món đồ chơi đùa giỡn trong lòng bàn tay, vui vậy sao? Em có từng thật sự! Yêu! Chị! Chưa!""Lice..." Hốc mắt Chaeyoung run lên, nước mắt dường như sắp rơi xuống, nhưng hiện tại không phải thời điểm khóc thút thít, nàng buộc chính mình phải cố nén nước mắt, phải thật bình tĩnh, "Lice, chị nghe em nói, em không phải cố ý gạt chị, chị muốn biết gì, em đều nói cho chị, em đều nói cho chị... Lice à..."
Lisa nhìn nước mắt của nàng, sự khẩn trương, vẻ mặt hoảng loạn, thất thố... Nhưng mà cô không biết nên tin nàng bao nhiêu phần, lúc này cô chỉ sợ lại phải nghe một lời nói dối khác.
Ngọn lửa phẫn nộ thiêu đốt toàn bộ sức lực cuối cùng của cô, thậm chí bao gồm cả dũng khí.
Cô cho nàng cơ hội, ngay cả chuyện xảy ra 6 năm trước cô cũng không thúc giục, không chất vấn, không truy cứu, chỉ hi vọng Chaeyoung có thể mở lòng, can tâm tình nguyện nói toàn bộ mọi chuyện với cô.Chẳng sợ một năm, hai năm, kể cả mười năm... Cô đều nguyện ý chờ.
Nhưng chính nàng không đề cập với cô một lời nào, lại nguyện ý nói hết với người đàn ông đầu bên kia, bí mật thuộc về hai người họ, nàng làm nũng nói lời yêu thương với cậu ta... Cô thì tính là cái gì.
Hai tay đang buông thõng của Lisa nắm chặt lại, rồi lại buông ra, cuối cùng mở miệng nói một câu.
"Park Chaeyoung, đã muộn rồi."
Trước mắt Chaeyoung tối sầm, cảm giác như nàng đang đứng bên cạnh vực sâu, lúc nào cũng có thể rơi xuống.
Nếu nàng thật sự ngã xuống, đó sẽ là vực sâu vạn trượng, thịt nát xương tan, phía sau không ngừng phát lạnh cả người.
Nàng biết mỗi bước kế tiếp đều không thể đi nhầm.
"Lice, chị ngồi xuống trước đã, hiện tại chị muốn biết gì, em đều nói cho chị nghe."Chaeyoung kéo tay cô, nhìn chăm chú thật cẩn thận rồi vội vàng nói, "6 năm trước, em đột nhiên rời đi là bởi vì –"
"Đã như vậy rồi, còn cần phải nói rõ ràng sao?"
Một câu nói không thuộc về Chaeyoung, cũng không phải của Lisa, một giọng nói nam tính đột nhiên xuất hiện, đánh gãy lời Chaeyoung đang định nói.
Ngay sau đó, người nọ nhân lúc Lisa vẫn còn đang khiếp sợ chưa kịp đóng cửa, đi vào.
Là cậu ta –
Lisa đảo mắt, lập tức nhận ra thân phận của đối phương, mặc dù giữa hai người chưa từng đối diện trực tiếp.
Sáu năm trước, là thiếu niên xuất hiện dưới lầu nhà Chaeyoung, cùng nàng có những cử chỉ thân mật.
Sáu năm sau, là người đàn ông lái xe tới đón Chaeyoung dưới lầu nhà cô!
Là Park Chan Young.
"Sao em lại tới đây! Chị đã bảo em đừng tới rồi mà." Chaeyoung nhìn thấy Chan Young thì càng đau đầu, tên nhóc này tới khẳng định sẽ làm tăng lửa giận của Lisa, nói không chừng cô còn không muốn nghe nàng giải thích, nàng lo lắng nhảy dựng lên.Lisa nhíu mày, sự khẩn trương của Chaeyoung vào trong mắt cô biến thành chột dạ, đây là bằng chứng tốt nhất, nếu giữa nàng và người đàn ông này có mối quan hệ không phải không thể cho ai biết, vậy tại sao nàng lại chột dạ.
Chan Young mặc kệ ánh mắt bài xích của hai người, cậu đi nhanh về phía trước, giơ tay nắm lấy cánh tay của Chaeyoung, không vui nói, "Chị ta cũng chưa nói muốn nghe, chị cần gì phải nói, còn cả cái dáng vẻ ép dạ cầu toàn này nữa. Chị mau đi theo em, cần gì phải ở đây chịu đựng nỗi nhục này."
Nguyên nhân Chan Young xuất hiện ở đây là cậu thật ra chỉ muốn tới đây thăm Chaeyoung, ai ngờ lại gặp được một màn đặc sắc như vậy.
Cậu không thể để Chaeyoung chịu tủi thân, cả tên Lisa đáng ghét này nữa, từ 6 năm trước cậu đã bắt đầu xuất hiện địch ý."Chan Young, em đừng nghịch nữa."
"Chỉ bằng cậu cũng muốn đưa cô ấy đi!"Chaeyoung và Lisa đồng thời mờ miệng, một người giãy giụa, một người nhăn cản, hai người cùng lúc chộp lấy cánh tay Chaeyoung, tình huống hoàn toàn hỗn loạn.
"Hừ." Chan Young cười lạnh, "Không phải chị cảm thấy Chaeyoung rất có lỗi sao? Lại gạt chị nhiều chuyện như vậy? Còn có mối quan hệ không rõ ràng với tôi? Không cần chị ấy như vậy, còn không mau buông tay!"
"Ai nói tôi không cần cô ấy! Cậu muốn đưa Chaeyoung đi, nằm mơ đi, cả đời này tôi nhất định sẽ không buông tay!"
Hai người liên tục giằng co, dường như đã quên mất sự tồn tại của Chaeyoung.
"Hôm nay tôi nhất định phải mang chị ấy đi, chị đừng cản tôi, cũng không có tư cách cản tôi."
Tuy Chan Young chỉ là bác sĩ, nhưng trên bàn phẫu thuật khí thế của cậu không thua gì người hô mưa gọi gió trên thương trường như Lisa.
"Ai nói tôi không có tư cách, tôi chính là vợ của cô ấy, không ai có thể đưa cô ấy đi trước mặt tôi. Mà cậu có tư cách gì ở đây ăn nói ẩu đả."
"Chỉ bằng tôi chính là em trai của người phụ nữ ngốc nghếch này, chúng tôi có cùng huyết thống, tôi có quyền–"
Trong giây lát, hai người đỏ bừng mắt, đầu óc nóng nảy hoàn toàn chấn động.
"Cậu ta là em trai em?" Lisa kinh ngạc nhìn Chaeyoung.
"Chị ta là vợ của chị?" Chan Young cũng như thế, còn nổi trận lôi đình, tức giận truy vấn, "Chị kết hôn với người phụ nữ ngu ngốc này lúc nào, tại sao không nói cho em?"
Nhưng mà giây tiếp theo, hai người bắt đầu hoảng loạn.Một thời gian dài Chaeyoung không mở miệng nói chuyện, cũng không phải nàng không muốn ngăn trận khắc khẩu giữa Chan Young và Lisa, mà là nàng thật sự không còn sức lực, đầu đau muốn nứt ra, mặt mũi trắng bệch, nếu không phải hai người khẩn trương đỡ lấy, chắc nàng không đứng nổi.
"Chan Young, đau quá..."
Sắc mặt Chaeyoung tái nhợt, thân thể vô lực, lung lay cuối cùng ngã vào trước lồng ngực Park Chan Young.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) HÀM DỤC NỞ RỘ
RomanceTác Giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục. Thể Loại: Futa, 1vs1, Hiện đại, Sắc, Đô thị, Sủng. Văn án: "Tôi chỉ làm tình với vợ của mình." "Vậy chị nguyện ý cưới em không?" Lisa mắt lạnh nhìn người phụ nữ đã biến mất suốt 6 năm trời, trong lòng chỉ có một ý...