Chương 64: Chân tướng đếm ngược

569 38 3
                                    

Lice, em đau quá.

6 năm trước nàng không có cơ hội để nói, lần này Chaeyoung có lý do danh chính ngôn thuận, nhẹ nhàng nói ra khỏi miệng.

Lisa đặt ngón tay lên huyệt thái dương của Chaeyoung, nhẹ nhàng ấn vài vòng, hỏi: "Như vậy có thoải mái không? Còn chỗ nào đau nữa?"

"Toàn thân từ trên xuống dưới nơi nào cũng khó chịu, Lice, em muốn ôm một cái mới khỏi được." Chaeyoung làm nũng, nhẹ giọng nói.

Lisa hoàn toàn dung túng nàng được một tấc lại muốn tiến một thước, ôm người vào trong ngực, vừa nhẹ nhàng xoa ấn huyệt thái dương, vừa vỗ về sau lưng, muốn xua tan đau đớn trên người nàng.

Chaeyoung ngửi mùi trên cơ thể Lisa, lẩm bẩm nói, "Lice, trên xe toàn là mùi xăng, em sắp nghẹt thở rồi, vẫn là người chị thơm nhất, thoải mái sạch sẽ. Chị ôm em nằm một lát, em ngủ một giấc... Chờ em tỉnh lại muốn ăn khuya... Muốn ăn thật nhiều."

Chaeyoung chẳng sợ cả người đau nhức, cuối cùng vẫn không đành lòng để Lisa lo lắng, cố ý nhẹ nhàng nói ra mấy câu như thật.

Nhưng nàng không chống đỡ được bao lâu, âm thanh nói chuyện dần dần mơ hồ rồi biến mất.

Thật là một... Cô gái ngốc.

Buổi tối hôm đó Chaeyoung không tỉnh lại, cũng không dậy ăn bữa ăn khuya mà nàng muốn, tới buổi sáng ngày hôm sau, thời điểm Lisa chuẩn bị đi làm nàng vẫn mơ màng buồn ngủ.

"Chị muốn đi làm, em ở nhà một mình có được không?" Lisa khẽ đánh thức nàng, nếu không phải thấy sắc mặt nàng bình thường, chắc chắn cô sẽ không đi.

"Được, chị đi đường cẩn thận." Chaeyoung mơ hồ trả lời, sau khi chậm rãi thanh tỉnh, đột nhiên nghĩ tới gì đó, nhẹ nhàng vuốt ve lòng bàn tay của Lisa, "Lice, em lại xin nghỉ không thể đi làm, có phải sẽ bị công ty đuổi việc không?"

Nàng có chút luyến tiếc, tuy rằng lúc nhận lời mời nàng có mục đích riêng, nhưng vì cương vị này, nàng đã nỗ lực rất nhiều.

"Chị là bà chủ, ngoại trừ chị, không ai có thể đuổi việc em, em muốn khi nào đi làm thì đi, muốn nghỉ bao lâu thì nghỉ." Lisa nói, đồng thời nắm lấy ngón tay của Chaeyoung, học theo động tác vuốt ve nhẹ nhàng trấn an của nàng.

"Nghe rất lợi hại nha. Bà chủ, em muốn đổi sang vị trí khác có được không?"

"Em muốn làm cái gì?"

"Làm... làm thư ký cho chị." Chaeyoung ngửa đầu nhìn Lisa đang đứng ở mép giường, đôi mắt trong sáng lóe lên.

Ban đầu nàng nhận lời mời làm thư ký cho Lisa, nhưng lúc ấy có người nào đó không muốn nhìn thấy nàng, nên cố tình nhét nàng xuống bộ phận khác ở tầng dưới.

"Được rồi, sẽ cho em làm thư ký, vị trí này sẽ để lại cho em." Lisa như một hôn quân đáp ứng.

"Thật sao?" Chaeyoung vui mừng khôn xiết.

"Thật, hơn nữa vĩnh viễn để lại cho một mình em." Lisa nhận lời.

"Bà chủ, em nhất định nhanh khoẻ lại, sau đó đi làm cùng chị."

Hai người nói chuyện một lúc lâu, thấy tinh thần Chaeyoung khá tốt, lại dặn dò thêm một hồi, Lisa mới miễn cưỡng yên tâm đi ra ngoài.

Chờ tiếng đóng cửa truyền đến, nụ cười trên mặt Chaeyoung biến mất, giữa mày nhíu lại, vội vàng nắm lấy tóc, đau đớn không chịu được.

Sau một thời gian, cơ thể Chaeyoung vẫn luôn lặp đi lặp lại các triệu chứng, có lúc khỏe mạnh như người bình thường, đôi khi lại ngủ không tỉnh lại, mặc dù đánh thức, nàng cũng không thanh tỉnh được mấy phút lại nặng nề chìm vào giấc ngủ.

Hơn nữa, Chaeyoung thường xuyên bị đau đầu, đều là lúc cưỡi trên người Lisa bị cô phát hiện một hai lần.

Khi bị cô phát hiện, Chaeyoung sẽ nói do nàng ngủ quá nhiều, luôn nằm im không nhúc nhích nên mới đau đầu.

Lời giải thích hoàn toàn mâu thuẫn, nàng còn cố gắng nói để cô tin tưởng.

Tuy bên ngoài Lisa tỏ ra không có gì, nhưng trong lòng đã sớm khủng hoảng lo lắng, mỗi khi nghĩ đến, luôn làm cho một người trưởng thành như cô phải lạnh sống lưng.

Bởi vì... Quá giống... Thật sự quá giống.

Chuyện xảy ra mấy ngày nay thật sự rất giống với chuyện Chaeyoung đột nhiên biến mất 6 năm trước.

Sáu năm trước, Chaeyoung đột nhiên bị cảm mạo, chờ tới lúc khỏi tám chín phần, nàng chỉ còn ho khan mà thôi, mắt thấy bệnh sắp khỏi, nhưng bệnh tình lại bắt đầu lặp lại.

Nàng vẫn luôn khi tốt khi xấu, lúc như đã chữa khỏi, lúc lại như tái phát.

Khi đó, Lisa tưởng thời tiết quá lạnh, loại bệnh như cảm mạo không khỏi được hoàn toàn, chờ thời tiết ấm lên, nói không chừng sẽ khỏi bệnh.

Nhưng mà cô không thể chờ tới ngày nàng khỏi bệnh.

Lisa đã trải qua một lần, đau đến tê tâm phế liệt như vậy, cô thật sự không muốn trải qua một lần nữa.

Lúc trước cô có thể chờ 6 năm, nhưng rốt cuộc cũng không thể chờ nổi cái 6 năm lần thứ hai, thứ ba.

Lisa thất thần trong phòng làm việc, đứng ngồi không yên, lập tức quyết định về nhà, mặc kệ Chaeyoung có đồng ý hay không, hôm nay cô nhất định phải đưa nàng tới bệnh viện làm kiểm tra toàn thân, nói cho rành mạch.

Gió thổi ào ào, Lisa chạy vào nhà, vừa mới mở cửa ra, lập tức nghe được giọng nói dịu dàng quen thuộc của Chaeyoung, ngữ khí còn có chút làm nũng.

"Em đừng thúc giục nữa, chị biết rồi, cũng không phải khuyết điểm gì lớn, cũng chỉ đau đầu mà thôi..."

Cô ấy thật sự đau đầu...

"Ai da, em đừng rống to như vậy, lỗ tai chị sắp điếc rồi, chỉ một chút thôi, chị có thể... Em đừng kích động, cũng đừng tới đây, không được tới đây biết chưa! Để Lisa biết thì không tốt."

Nàng có chuyện gạt cô.

"Bọn chị vừa mới hợp lại, chị chưa quyết định xong... Chan Young, xin em đấy, chuyện của chị để chị tự giải quyết, em đừng nhúng tay."

Chan Young, lại là tên đàn ông nào, có thể để Chaeyoung dùng loại ngữ khí này nói chuyện.

"Chị biết rồi, Chan Young, em đừng dong dài nữa, lỗ tai chị sắp đóng kén mất... Được rồi, chị biết em lo lắng cho chị, yêu thương chị, chị cũng yêu em, tới thời gian chị sẽ tái khám..."

Bước chân nặng nề dừng trên sàn nhà ở huyền quan, cước bộ phát ra âm thanh rầu rĩ.

Chaeyoung vẫn chuyên chú nghe điện thoại, không chú ý cửa phòng đã mở ra, nàng sửng sốt, chậm rãi quay người sang, nhìn vẻ mặt đen khịt của Lisa.

"Lice, chị đã... Tan tầm rồi hả? Sao hôm nay sớm như vậy?"

Nàng bị dọa đến hút một hụm khí lạnh, tim như ngừng đập, sau khi bừng tỉnh, lập tức hoang mang giấu điện thoại ra sau lưng, ngắt kết nối.

Lisa nhìn phản ứng có tật giật mình của nàng, mặt không biểu cảm lạnh lùng nói, "Người vừa gọi điện cho em là ai?"

(LICHAENG)(FUTA) HÀM DỤC NỞ RỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ