Bị Lisa chế giễu như vậy, ngoại trừ khoé mắt run rẩy thì vẻ mặt của Chaeyoung vẫn không thay đổi chút nào, nàng vẫn nở nụ cười xinh đẹp, quyến rũ.
Ở chỗ lộ ra của vạt áo sơmi, đôi chân thon dài trắng nõn di chuyển, nhẹ nhàng bước từng bước đến bên người phụ nữ trước mặt, thân thể mềm mại dựa vào ngực cô, hai bầu ngực to cách một tầng áo sơmi mỏng liên tục cọ xát.
Thiếu nữ ngây ngô với hơi thở tràn ngập thanh xuân sáu năm trước, nay đã không còn nữa mà thay vào đó là người phụ nữ vừa chững chạc, trưởng thành lại vừa lạnh lùng.
Chaeyoung ngẩng cao cằm lên, bắt gặp đôi mắt đen nhánh của Lisa, nàng cong khóe miệng, hơi thở như lan, nhẹ giọng đáp: "Vậy thì chị... muốn làm em không?"
Không chỉ nói, nàng còn nắm lấy tay Lisa sờ vào giữa hai chân mình, sau đó từ từ đưa ngón tay đi vào nơi nhỏ hẹp của quần lót chữ T.
Đi xuống nữa là âm hộ vừa nóng vừa ẩm ướt, hướng lên trên là ngón tay thon dài của Lisa.
Hơi lạnh cùng nóng bỏng gắt gao hòa quyện vào nhau.
Khuôn mặt tinh xảo, thân hình nóng bỏng, cô gái quyến rũ mê người như vậy được đưa tới trước mặt, không có người nào có thể cưỡng lại được.
Cho dù là Lisa cũng vậy.
Khi quần lót chữ T bị bàn tay kéo ra, ngón tay thon dài luồn qua khe hở trong âm hộ, đâm thẳng vào tiểu huyệt nóng bỏng.
Chaeyoung thầm thở phào nhẹ nhõm.
Sáu năm trước, nàng bỏ đi không lời từ biệt, Lisa hận nàng, trách nàng cũng là hợp tình hợp lí. So với những điều đó, nàng càng sợ hơn là sự thờ ơ, cách xa người vạn dặm của Lisa, như vậy nàng sẽ không có một cơ hội nào để quay lại.
Chaeyoung có thể che giấu sự hoảng sợ bằng một nụ cười quyến rũ, nhưng những lo lắng sâu thẳm trong lòng không thể đánh lừa được bản thân.
Cho đến khi Lisa đưa ngón tay vào cơ thể nàng, cô vẫn nguyện ý chạm vào nàng, dù sao đó cũng là một khởi đầu tốt.
Đồng thời, cơ thể Chaeyoung cũng căng thẳng, lưng không tự chủ được mà thẳng ra.
Sau sáu năm, tiểu huyệt nàng một lần nữa được khai mở, vẫn là người mà nàng yêu đến phát cuồng... làm sao mà nàng có thể không rung động.
"Lisa..."
Thân thể của Chaeyoung nhũn ra, hai chân gần như không thể đứng vững, vì vậy nàng chỉ có thể thân mật dựa vào ngực ấm áp của Lisa.
Lisa không ôm nàng, cũng không đẩy nàng ra, ánh mắt lạnh lùng nhìn Chaeyoung.
Nhìn xương quai xanh mảnh mai, cũng như cặp vú bị đè bẹp trước ngực, cô để nàng tùy ý quyến rũ mình.
So với vẻ hờ hững trên mặt, ngón tay cô cắm vào trong cơ thể Chaeyoung đặc biệt chủ động.
Chaeyoung không cần tiếp tục ấn vào tay cô, Lisa đã uốn cong ngón tay, ngón trỏ và ngón giữa đều cắm vào trong hoa huyệt, sau đó nhanh chóng xuyên qua lỗ nhỏ, thâm nhập tận cùng vào hoa kính.
"A..."
Chaeyoung khẽ nhếch đôi môi đỏ mọng lên bật ra tiếng rên rỉ, khuôn mặt bị dục vọng chi phối, hoa huyệt phía dưới cũng lập tức chảy ra dâm thủy làm ướt cả ngón tay của Lisa rồi theo động tác ra vào của cô mà chảy xuống... Một đường chảy đến bên trong đùi, sau đó tiếp tục thấm ướt cả mảng dưới... Dưới sự trêu chọc của đầu ngón tay, dâm thủy chảy ra nhiều hơn.
Sắc mặt Chaeyoung càng ngày càng hồng, hô hấp bắt đầu có chút khó khăn.
Phụt phụt phụt.
Tốc độ ngón tay của Lisa thọc vào rút ra rất nhanh, thậm chí có thể nghe thấy tiếng nước chảy.
Làm người khác cảm thấy e thẹn lại thêm hưng phấn...
Chaeyoung cầm lòng không được sa vào dục vọng ham muốn, cuốn theo vòng xoáy mà Lisa tự mình khuấy động.
Đang lúc hai mắt gần như mất đi tiêu cự, Lisa đột nhiên lấy ngón tay ra, nặng nề đè mạnh âm đế bên ngoài tiểu huyệt.
"A... Lisa, đau quá."
Đây không chỉ là dục vọng, mà còn là nỗi đau đớn.
Lisa nhìn đôi lông mày đang nhíu lại của nàng, phát ra tiếng cười lạnh sau đó lại đưa ngón tay vào trong tiểu huyệt, ra ra vào vào, trầm giọng hỏi: "Ngoại trừ tôi ra, nơi này còn có ai đi vào không?"
"Không có... Lisa, nơi này ngoài chị ra không có ai đi vào."
Bởi vì cơn đau đột ngột vừa rồi, hai mắt Chaeyoung đong đầy nước mắt, cho dù biết Lisa cố tình ra tay tàn nhẫn, xung quanh người cô tràn ngập cỗ hơi thở nguy hiểm nhưng nàng vẫn không muốn rút lui, vẫn muốn dựa gần vào cô.
"Thật không?" Lisa nhướng mắt lên, hỏi lại.
"Lisa, những gì em nói đều là sự thật, tuyệt đối không lừa gạt..."
Chaeyoung chưa kịp dứt lời, Lisa không chút lưu tình thẳng tay đẩy nàng ra.
Nàng loạng choạng lùi lại phía sau nếu không phải cơ thể nhanh chóng dựa vào bức tường, thì sẽ chật vật ngã xuống đất.
Nhưng tình hình hiện tại của Chaeyoung cũng không khá hơn là bao, áo sơ mi nhăn nhúm, quần lót xộc xệch, giữa hai chân còn có dâm thủy... Lisa vẫn nhìn nàng với vẻ mỉa mai.
"Park Chaeyoung, cô cho rằng tôi sẽ còn tin vào lời nói của cô sao? Đã sáu năm rồi, thân thể dâm đãng của cô có thể chịu cô đơn, không tìm tên đàn ông khác sao? Haha, cô đừng diễn kịch trước mặt tôi, muốn tôi làm cô sao."
"Tôi ngại bẩn!"
Sau khi nói những lời khinh thường, Lisa thẳng tay ném Chaeyoung ra khỏi phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) HÀM DỤC NỞ RỘ
RomanceTác Giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục. Thể Loại: Futa, 1vs1, Hiện đại, Sắc, Đô thị, Sủng. Văn án: "Tôi chỉ làm tình với vợ của mình." "Vậy chị nguyện ý cưới em không?" Lisa mắt lạnh nhìn người phụ nữ đã biến mất suốt 6 năm trời, trong lòng chỉ có một ý...