Chương 27: Còn có thể ngủ ở nơi nào?

1.1K 66 0
                                    

Chỉ là thanh âm này... Đặc biệt khàn khàn, giống với khi có giấy nhám quét qua.

Giọng nói của nàng tại sao biến thành như vậy? Trong cổ họng còn có cảm giác đau nhức.

Lisa nhìn nàng đến bây giờ còn không biết bộ dáng hiện tại của mình, trong lòng thở dài một trận.

Cô giải thích, "Em lên cơn sốt nhẹ nhiều lần nên thành sốt cao, một giờ trước mới vừa hạ nhiệt độ xuống. Bác sĩ nói đây là hiện tượng bình thường, chỉ cần sau nửa đêm sẽ ổn định lại, không phải vấn gì đề lớn."

Chaeyoung thử cử động thân thể nhưng lại không đủ sức lực, mới ý thức lại những sự việc này xảy ra khi nàng đang hôn mê.

Khuôn mặt xanh xao, bề ngoài bị bệnh tình lấn át có vẻ yếu ớt, làm Lisa đau lòng.

"Đến giờ uống thuốc rồi, tôi lấy thuốc cho em." Lisa cầm cái gối đầu kê vào sau lưng Chaeyoung, đỡ nàng ngồi dậy, một tay cầm thuốc hạ sốt, một tay cầm ly nước ấm, đưa từng thứ cho nàng.

Nhìn viên thuốc trong lòng bàn tay cô, mày Chaeyoung nhíu lại, trên mặt vô thức lộ ra vẻ chán ghét.

Lisa thấy vậy, nghĩ thầm nàng không thích uống thuốc, đặc biệt là khi bị bệnh thì càng thêm nhõng nhẽo, nên không để ở trong lòng.

Cô nhẹ giọng dỗ dành, "Chờ em uống thuốc mới có thể ăn thức ăn, trong phòng bếp có cháo trắng, em tạm thời chỉ có thể ăn thứ này."

"Chị nấu?" Chaeyoung hai mắt sáng lên.

"Mua bên ngoài, tôi chỉ là hâm nóng thôi." Cho dù nhìn thế nào, Lisa cũng không giống người sẽ chủ động nấu cơm.

"Hoá ra là vậy." Trong giọng nói của Chaeyoung tuy rằng có chút tiếc nuối, nhưng là trên mặt vẫn tươi cười, nhận lấy thuốc hạ sốt.

Nàng hít sâu một hơi, uống thuốc, uống nước, mắt gắt gao nhắm lại, nỗ lực đem viên thuốc nuốt xuống.

Trong nháy mắt kia, trên mặt nàng tràn ngập thống khổ, rồi lại sợ Lisa phát hiện, vội vội vàng vàng nở nụ cười.

Thế nhưng khi nàng không chú ý, dị vật trong cổ họng kích thích nàng liên tục ho khan.

"Khụ khụ khụ, khụ khụ khụ, khụ khụ khụ." Một tiếng rồi đến một tiếng, người nghe không chỉ có đau lòng, đến cả phổi cũng đau. Nàng thiếu chút nữa đem viên thuốc đã uống xong nôn ra.Chaeyoung đã từng... Uống quá nhiều quá nhiều thuốc cùng một lúc... cổ họng bị kích thích, nàng sẽ ho khan so người bình thường càng thêm nghiêm trọng...

Nhưng tất cả điều này, không thể để Lisa biết.

Bây giờ còn chưa đến lúc...

Chaeyoung siết chặt nắm tay cố gắng ép bản thân mình mình hít sâu, dần dần bình tĩnh trở lại.

Lisa không ngừng vỗ nhẹ phía sau lưng nàng, giúp nàng thông khí, thấy tình huống tốt hơn một chút, cô vẫn không nén nổi lo lắng hỏi, "Khá hơn chút nào chưa? Có muốn uống chút nước không? Nếu không khỏe chúng ta lại đi bệnh viện."

"Không, em không có việc gì, nghỉ một lúc là ổn thôi. Vừa rồi chỉ là không cẩn thận nên cổ họng mới bị sặc, cũng không phải việc lớn gì, nên không cần đi bệnh viện. Em xin lỗi vì đã làm chị lo lắng." Hơi thở của Chaeyoung còn chưa ổn định, nhưng vẫn lại xin lỗi Lisa.

"Bé ngốc, nói lời ngốc nghếch gì vậy, em là vợ của tôi, tôi lo lắng cho em là điều đương nhiên." Lisa trả lời không có chút do dự.

Một tiếng bé ngốc này, một tiếng vợ này, Chaeyoung nghe xong cả người sửng sốt, đến nỗi lúc ăn cháo trắng không chút mùi vị gì, giữa môi nàng còn mang theo một cỗ vị ngọt.

Lại một lần nữa được Lisa đỡ nằm xuống, Chaeyoung lúc này mới nhìn thoáng qua đồng hồ, thế nhưng đã chín giờ tối, bên ngoài sắc trời tối đen, ngày tân hôn đầu tiên của hai người, nàng ngủ quên lúc nào không biết.

Thật đáng tiếc...

Chaeyoung nằm ở trên giường nhìn Lisa từ tủ quần áo lấy ra một bộ đồ tắm rửa, bộ dạng chuẩn bị đi vào toilet.

"Lice, chị có ngủ cùng em không?" Nàng không chắc chắn hỏi cô.

Có lẽ những việc này xảy ra trong căn phòng này, Lisa luôn luôn lạnh nhạt khiến cho nàng theo bản năng rơi vào trạng thái bị từ chối.

Lisa quay đầu lại, ánh mắt trực tiếp nhìn vào nàng, "Tôi không ngủ ở trên giường của mình, còn có thể ngủ ở nơi nào?"

Rõ ràng Chaeyoung rất vui mừng với câu trả lời từ Lisa, rồi lại không thể không dặn dò, "Em đang phát sốt, cùng nhau ngủ sẽ lây bệnh cho chị."
Lisa vờ như không nghe thấy những lời này, cầm quần áo đi vào toilet, trước khi bóng dáng cô biến mất khỏi tầm mắt nàng, truyền đến một giọng nói.

"Nếu em có thể lây bệnh cho tôi, nói không chừng ngày mai sẽ khỏi hẳn."

Trong lòng Chaeyoung liên tục suy nghĩ đến lời nói của cô, khóe môi không tự chủ được khẽ cong lên.
Chị - Lisa, tình nguyện để bản thân bị bệnh, cũng không muốn làm em chịu khổ đâu.

Ngay khi tắt đèn, bức màn dày nặng che khuất ánh trăng bên ngoài, căn phòng chìm vào trong bóng đêm.

Lisa vừa lên giường, lập tức đem Chaeyoung ôm vào trong vòng tay, lồng ngực ấm áp chạm vào thân thể vì sốt cao mà mềm oặt, dường như một cổ hơi nóng từ nơi da thịt tiếp xúc nhau truyền tới thân thể cô, ấm áp, nóng hầm hập, cảm giác mệt mỏi trước đó chậm rãi biến mất không thấy.

Chaeyoung ngủ cả ngày, nhưng ngay lúc này, ngược lại không ngủ được.

Nàng mở mắt, nhìn xung quanh, ngón tay bắt lấy cúc áo ngủ của Lisa, sau đó vẽ vòng tròn.

"Còn chưa ngủ?" Lisa nhắm mắt lại hỏi nàng.

"Ban ngày ngủ quá nhiều, hiện tại không muốn ngủ." Chaeyoung hỏi cô, "Lice, chị nói xem em có phải đang nằm mơ hay không, chị vậy mà đã kết hôn với em. Em hiện tại vô cùng vui vẻ, nếu tỉnh lại phát hiện mình đang nằm mơ, chắc chắn sẽ rất buồn."

"Tôi xem em không phải đang nằm mơ, mà là thiếu làm." Lisa có hơi lớn tiếng, hiển nhiên là không muốn cùng nàng bàn luận về việc quyết định kết hôn.

Chaeyoung cũng không tiếp tục đụng chạm giới hạn vào Lisa, chỉ là nhẹ nhàng mà năn nỉ, "Lice, chị có thể gọi em một tiếng được không? Giống như trước, gọi em một tiếng Chaeyoung."

Trước kia, những lúc thân mật nhất cô thường gọi nàng là Chaeyoung.

Nàng có lòng tham, ngay bây giờ muốn nghe.

Căn phòng rơi vào một mảnh tĩnh lặng, ngoại trừ tiếng hai người hít thở, rất lâu sau đó cũng không có người nào nói chuyện.

Trái tim Chaeyoung lạnh lẽo, trong lòng trách cứ chính mình quá không biết thỏa mãn, hiện giờ như vậy còn chưa đủ sao? Vì sao còn muốn tham lam hơn nữa.

Nàng lẩm bẩm nói một số lời, muốn giảm bớt xấu hổ, "Cái kia... Em chỉ thuận miệng nói, chị không cần đặt ở trong lòng, không gọi cũng không sao..."

"Chaeyoung."

Tiếng nói trầm thấp, từ tính, đột nhiên đánh vỡ lời nói hỗn loạn của nàng, truyền vào trong tai nàng.

Chaeyoung giương miệng, hô hấp dường như ngừng lại, cũng chỉ vì dư vị mềm mại khi Lisa nói hai chữ kia.

Chaeyoung...

(LICHAENG)(FUTA) HÀM DỤC NỞ RỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ