Bữa tiệc đồng học tan rã vào thời điểm cao trào nhất, thiếu đi một chút nỗi buồn chia tay.
Lisa cũng hơi say, để xe lại ở nhà hàng, cô ôm Chaeyoung đã say mèm lên taxi, bận rộn chăm sóc vợ, ngay cả thời gian nói lời tạm biệt với Từ Bách Minh cũng không có.
Cô ngồi ở ghế sau, xuyên qua gương chiếu hậu của xe, từ xa nhìn thấy Từ Bách Minh cũng đang đỡ một người phụ nữ cũng say mèm, người phụ nữ đang điên cuồng, khiến anh ta luống cuống tay chân.
Khi nhìn lại, cô lặng lẽ cười khẽ, ánh mắt chuyển đến trên người Chaeyoung, nụ cười của cô càng sâu, trong con ngươi đen kịt đầy thâm tình.
Chaeyoung tính cách hiền lành, thân thể mềm nhũn, nói chuyện dễ nghe, ngay cả bây giờ thật sự đã uống say, cũng đặc biệt dính người.
Một bên thân thể nàng dựa sát Lisa, hai tay ôm chặt cánh tay Lisa, hai má dựa vào bả vai cô, mùi rượu hoà với mùi hương trên thân thể nàng, chui thẳng vào chóp mũi Lisa, nàng còn vặn vẹo thân thể mềm mại nóng bỏng, nếu không phải bị không gian taxi hạn chế, nàng sẽ giống như gấu ôm Lisa không buông tay."Đáng giận... Lice, tôi rất tức giận... Làm sao có thể như vậy..." Chaeyoung từ khi lên xe đã không ngừng lẩm bẩm, giọng nói vừa mềm mại, còn mang theo một chút lắp bắp không rõ, càng thêm đáng yêu.
"Ai làm cậu tức giận?" Lisa cúi đầu tiếp lời, thả mái tóc đuôi ngựa sau đầu Chaeyoung ra, mái tóc dài buông xuống bả vai bọn họ.
Cô khẽ vuốt tóc, dừng ở sau tai nàng, ngón tay vuốt ve da thịt nóng bỏng mẫn cảm, chăm chú nhìn gương mặt Chaeyoung bị rượu hun đỏ, giống như hoa đào trong mùa xuân, làm cho người ta rung động không thôi.
"Ngứa..." Chaeyoung nức nở phát ra tiếng kháng nghị, hai má cọ cọ, nhưng không đẩy tay Lisa ra, vẫn áp sát như trước, hàm hồ tiếp tục nói, "Đáng giận... Tức giận quá... Làm sao cô ấy có thể làm thế... Cô ấy làm sao có thể gọi cậu là Lisa..."Thì ra vẫn là chuyện này, xem ra trong lòng nàng thật sự vô cùng để ý.
Lisa âm thầm ghi nhớ trong lòng, trấn an cô gái đang nhíu mày oán giận, nhẹ giọng nói, "Chỉ là một cái tên mà thôi, cũng chỉ có cậu có thể gọi tôi là 'Lice'. "
Cái xưng hô độc quyền này, cũng từng là Lisa chính miệng nói cho Chaeyoung.
"Hì hì. Lice... Lice... Lice... Tôi rất thích cậu..." Chaeyoung say mèm cười hì hì với Lisa, lại cúi đầu tựa vào vai cô, người say rượu vui buồn thất thường, thoáng cái cười rồi lại tức giận, lẩm bẩm, "Cho dù như vậy, cô ấy... Cô ấy cũng không thể... Không thể... Chính là không thể!"
Nói đến chỗ tức giận, Chaeyoung tay nắm chặt thành quyền, dùng sức vung vẩy, không khống chế được sức lực, thiếu chút nữa đụng phải cửa xe.
"Cẩn thận." Lisa vội vàng giữ chặt cổ tay nàng, lòng bàn tay bọc lấy nắm đấm nho nhỏ của nàng, thật chặt."Không thể... cô ấy không thể... Ô ô..." Chaeyoung thật sự để ý, đâu phải là một cái xưng hô nho nhỏ, nhiều năm như vậy Chu Vân đối với Lisa vẫn còn nặng tình không thay đổi, nói xong, tâm trạng của nàng chợt thay đổi, nhỏ giọng nức nở.
Nếu như nàng không trở về, Lisa có phải cuối cùng cũng có một ngày sẽ bị tình cảm của một người phụ nữ khác làm rung động, cũng sẽ chậm rãi thích cô ta.
"Cậu nói đúng, cô ấy không thể gọi tôi là Lisa. Chaeyoung, cậu không nhớ rõ bản thân vừa rồi đã ở trước mặt cô ấy, thể hiện quyền sở hữu, LaLisa tôi toàn thân từ trên xuống dưới, đều là do cậu quản." Lisa phối hợp với lời nói ngây thơ của Chaeyoung, cũng học theo giọng điệu chậm rãi của nàng, dịu dàng từng chút từng chút dụ dỗ người phụ nữ say xỉn này."Đúng vậy!" Chaeyoung nghe vậy, tâm trạng lập tức từ dưới vực vọt lên đỉnh núi, cánh tay giãy giụa, một tay ôm cổ Lisa, ngửa đầu, bĩu môi, hướng về phía Lisa cười như hoa nói, "Cậu! thuộc về tôi! Chỗ này của cậu thuộc quản lý của tôi, nơi này cũng do tôi quản, nơi này... Ở đây... Còn có nơi này..."
Nàng chỉ vào đôi mắt, sống mũi, môi của Lisa... Một đường điểm tới ngực cô, ngón tay dùng sức chọc chọc.
Không đợi Lisa có phản ứng, chính nàng không kìm lòng được nở nụ cười.
Lisa thì để mặc cho Chaeyoung bá đạo "chiếm hữu" trên người cô, hoàn toàn không ngăn cản động tác của nàng, cho dù ngón tay nàng còn đang đi xuống.
"Còn có nơi này! Lice, côn thịt của cậu cũng do tôi quản!" Ánh mắt Chaeyoung mơ màng, vẻ mặt quyến rũ, ngay cả giọng nói cũng trở nên kích động, trong xe nhỏ hẹp quanh quẩn giọng nói trong trẻo của nàng.Tài xế taxi vẫn luôn chuyên tâm lái xe, ép buộc mình không chút suy nghĩ, toàn bộ hành trình nghe lời nói hỗn loạn của nàng, nghe đến đây cũng nhịn không được nhìn qua gương chiếu hậu, liếc mắt nhìn người phụ nữ say rượu.
Lisa cảm nhận thấy, nụ cười trên mặt nhất thời thu hồi, ánh mắt sắc bén lập tức quét qua.
Tài xế taxi chỉ cảm thấy lạnh sống lưnh, cả người phát lạnh, vội vàng quay đầu lại, hai tay nắm chặt vô lăng không dám nhìn nữa.
Khi Lisa quay đầu lại, hàn khí trên mặt đã không còn sót lại chút gì, vẫn là người phụ nữ dịu dàng như nước kia.
Chaeyoung còn đang cười hì hì, ngón tay thon dài chỉ lên đũng quần trắng của Lisa, từng chút từng chút khẽ động, giống như đang chơi đùa với thứ gì đó giữa đũng quần của Lisa.
"Lice, lớn rồi, nó lớn lên rồi." Chaeyoung hưng phấn phát ra tiếng thét chói tai."Suỵt." Lisa nhẹ giọng trấn an Chaeyoung, nhưng không ngăn cản nàng chơi đùa, còn dán vào tai nàng nhẹ giọng hỏi, "Lớn lên không tốt sao, nó càng lớn, cậu sẽ càng thoải mái. Chaeyoung, cậu nói có phải không?"
Từ lúc ở trong nhà hàng trước mặt mọi người hôn nhau, dục vọng trong thân thể Lisa đã rục rịch, sau khi lên xe lại bị thân thể mềm mại của nàng cọ xát, bộ ngực giống như muốn bàn tay cô bóp lấy, kích thích đến mức cô sớm đã có phản ứng sinh lý.
Bây giờ chỉ là không còn áp lực, bắt đầu muốn phát tiết.
Chaeyoung cảm nhận được hơi nóng của Lisa, hai má trở nên đỏ hơn, trên khuôn mặt say rượu mông lung có thêm một chút ngượng ngùng.
Nàng bị giọng nói trầm thấp của Lisa quyến rũ, kìm lòng không được lẩm bẩm nói, "Đúng. Càng lớn... Càng thoải mái... Lice, thật lớn... lớn... Tôi không thể ăn được..."Ý thức hỗn loạn không rõ ràng, nhưng phản ứng của cơ thể rất trung thực.
Nàng trở nên mềm mại hơn, dựa vào Lisa ôm mới ngồi thẳng người, hai chân dưới làn váy vừa kẹp chặt, vừa nhẹ nhàng ma sát, trong hoa huyệt đã chảy ra chất lỏng ẩm ướt, tất cả đều dính vào quần lót, bên trong còn đang đói khát co rút, điên cuồng hút vào... như có cái máy rung ở bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) HÀM DỤC NỞ RỘ
RomanceTác Giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục. Thể Loại: Futa, 1vs1, Hiện đại, Sắc, Đô thị, Sủng. Văn án: "Tôi chỉ làm tình với vợ của mình." "Vậy chị nguyện ý cưới em không?" Lisa mắt lạnh nhìn người phụ nữ đã biến mất suốt 6 năm trời, trong lòng chỉ có một ý...