Chương 40: Cô sợ... là thật sự sợ hãi

805 49 0
                                    

Đối mặt với chất vấn của Tần Phong, Lisa không trả lời mà hỏi lại.

"Tôi có từng hận cô ấy sao?"

Vì chưa từng hận nên cũng chẳng có gì để tha thứ.

Tần Phong đầu tiên là ngẩn ra, sau đó hiểu được ý tứ trong lời của Lisa. Cậu ta định nói "Xem như cậu lợi hại" nhưng khi nói ra miệng lại trở thành: "LaLisa, cậu thực sự có..."

Trong lời nói của cậu ta tràn ngập sự khâm phục.

Bất luận là cô dành sáu năm để chờ đợi cũng tốt, hay dễ dàng bỏ qua như bây giờ cũng không sao.

Lisa vẫn luôn hiểu rõ tình cảm trong lòng mình, cô không câu nệ quá khứ hay hận thù, cô chỉ muốn nghiêm túc cùng Chaeyoung an ổn sống hạnh phúc mỗi ngày, đó mới là minh chứng rõ ràng nhất cho đoạn tình cảm này. Chuyện này không phải người bình thường nào cũng có thể dễ dàng làm được, nhưng Lisa lại quyết tâm để làm được điều đó.

Một lúc sau Tần Phong mới cảm thán một câu: "Cậu cái gì cũng không biết, cũng không hẳn là đã hạnh phúc."

Nghe được lời của cậu ta nói, ánh mắt Lisa sắc bén quét qua thăm dò sắc mặt của Tần Phong.

Sáu năm trước, lúc rời khỏi trường học, chính Tần Phong đã giúp Chaeyoung che dấu.

Tuy rằng cô không thể biết được nhiều chuyện của những năm gần đây thông qua miệng của Tần Phong nhưng cô biết rằng nếu Chaeyoung có thể nhận được sự giúp đỡ của Tần Phong, vậy khẳng định trong chuyện này có ẩn tình khác, mà Tần Phong nhất định biết chuyện gì đó mà cô không biết.

Thời điểm Tần Phong nhìn ra ánh mắt của Lisa, cậu ta lập tức biết rằng mình lỡ lời.

Chính vì biết Chaeyoung sẽ cùng một chỗ với Lisa nên anh mới dám thả lỏng tâm tình.

Cậu ta lập tức lái sang chuyện khác, không ngừng hét lên: "LaLisa, cậu, còn có người trong công ty cậu không được phép tài trợ cho phòng thí nghiệm của Giang Mạt Nhiên nữa, cô ấy đã bao lâu không về nhà cậu có biết hay không? Tôi ở chỗ này tuyên bố, nếu Giang Mạt Nhiên không về nhà, tôi xem cậu cùng Chaeyoung có dám thu nhận cái bóng đèn cỡ lớn này không..."

Lisa chăm chú theo dõi Tần Phong, đem hết thảy thu vào mắt, ánh mắt từ sắc bén dần bình tĩnh lại.Lúc Lisa nói chuyện với Tần Phong, bên này Chaeyoung cũng không nhàn rỗi.Mấy ngày nay nàng đều vội vàng chăm sóc Lisa, hai người một tấc cũng không rời khiến nàng chưa thể liên lạc với Chan Young, trong điện thoại của nàng toàn tin nhắn với cuộc gọi nhỡ của cậu ấy.

Chan Young luôn có ham muốn khống chế mãnh liệt đối với nàng, nếu cậu ấy biết nàng không nói một lời mà kết hôn với Lisa, phỏng chừng giây tiếp theo sẽ xông vào chung cư để đuổi giết Lisa.

Chaeyoung thừa dịp Lisa nói chuyện cùng Tần Phong, lén lút liên hệ với Chan Young, giải thích đại khái mọi chuyện nhưng không đề cập tới chuyện của nàng và Lisa đi đăng kí kết hôn, đồng thời nàng cũng nhờ cậu chuyển giúp qua cho nàng một thứ nữa.

Chaeyoung đứng ngoài cửa tầng dưới nhìn đông ngó tây. Chờ xe Chan Young tới gần nàng lập tức tiến lên, xuyên qua cửa sổ đối diện chỗ ngồi của cậu nói: "Em mau đưa đồ cho chị nhanh, chị đang cần gấp.""Gấp cái gì? LaLisa chỉ là bị cảm nhẹ mà thôi, chị rời đi một lát cô ta cũng không chết được."

Chan Young nhíu mày, một bộ dạng chán ghét, nhưng vẫn đưa cho Chaeyoung đồ vật mà nàng yêu cầu.

"Xuỳ xuỳ xuỳ, cái gì mà chết hay không, em đường đường là bác sĩ sao lại có thể nguyền rủa người bệnh như thế?"

Chaeyoung lên tiếng phản bác, nhận lấy cái túi Chan Young đưa qua, nhìn vào bên trong rồi cúi đầu nheo mắt cười.

"Dừng!"

Chan Young bắt gặp nụ cười của nàng bỗng bất đắc dĩ trợn trắng mắt.

"Cảm ơn em đã cất công đến đây, nhanh trở về đi. Còn có sau này không được phép bắt nạt con gái nhà lành nữa."

Chaeyoung nghiêm mặt, dùng tư thế chị gái dạy dỗ cậu.

"Hừ, em bắt nạt chị khi nào chứ." Chan Young khinh thường hừ lạnh một tiếng.

"Mấy hôm trước lúc về nhà chị gặp được em ấy, em đừng nghĩ tới việc giấu diếm chị." Chaeyoung nói.

Là ngày nàng bị Lisa mang về nhà để lấy sổ hộ khẩu, không nghĩ tới sẽ ngoài ý muốn vừa vặn đụng phải bạn gái của Chan Young. Nàng còn nhìn thấy rõ ràng dấu vết tình ái mãnh liệt trên người cô ấy.

Chaeyoung đắc ý cười: "Em ấy lớn lên nhìn cũng không tồi, xem ra em trai của chị cũng rất được hoan nghênh."Chan Young hiển nhiên không biết vụ việc này, sắc mặt tối lại, không vui nói: "Cầm đồ của chị rồi đi nhanh đi."

"Được rồi, chị đi đây. Nhưng nhớ kĩ lời chị nói, không được phép bắt nạt em ấy nữa."

Chaeyoung vừa muốn đi, lại bị Chan Young bắt lấy cổ tay từ cửa sổ xe.

Cậu bất đắc dĩ trợn tròn mắt: "Ghế sau còn có đồ chị cầm lấy luôn đi."

"Ghế sau?"

Chaeyoung mở cửa xe đằng sau thì nhìn thấy một túi hành lý.

Chan Young tiếp tục nói: "Đây là quần áo ở nhà của chị, em thay chị sửa sang lại. Chị đã mấy ngày không về nhà, sống trong nhà của cô ta chưa đủ, còn muốn mặc quần áo của cô ta nữa sao? Chị cũng thật là, vậy mà còn không biết đường liên lạc với em sớm một chút."

Cậu ấy lải nhải oán giận nói một tràng dài, hình tượng em trai lãnh khốc biến mất không còn chút gì, ngược lại là bộ dáng lo lắng của đứa bé khi người lớn đi xa.

Đáng tiếc Chan Young lại không biết rằng Chaeyoung không phải là mấy ngày này không trở về nhà mà là mãi mãi sau này cũng sẽ không trở về.

Chaeyoung cầm lấy túi hành lý, trong lòng rất ấm áp. Nàng đang định nói gì đó thì Lisa gọi điện đến.

"Cảm ơn em. Chị phải đi trước rồi không thể cùng em nói chuyện tiếp được. Nhớ rõ phải ăn cơm, nghỉ ngơi thật tốt, cũng không cần phải thức đêm ở bệnh viện nếu chị đi vắng. Có khi em gái kia sẽ quản em..."

"Được rồi được rồi, chị không cần nói nhiều thế mau đi nhanh đi. Không thấy chị quay về có khi cô ta lại xuống dưới đây tìm chị."

Chan Young dẫm lên chân ga, nghênh ngang rời đi.

Chaeyoung cũng xách đồ vật lên, vội vội vàng vàng đi lên trên.

"Lice, em trở về rồi."

Nàng vừa mới mở cửa đã thấy Lisa chống tay đứng ở trước cửa.

Lisa vừa nhìn thấy nàng liền cứng người lại, đôi đồng tử đen nhánh run lên nhè nhẹ.

Sắc mặt của cô trắng bệch, vẻ mặt nôn nóng, trên trán lấm tấm mồ hôi nhỏ, không biết là sợ hãi hay lo lắng. Trên người cô còn mặc áo ngủ nhưng lại làm động tác như đang thay giày, dép lê thì bị ném qua một bên...

"Chị muốn mặc áo ngủ ra ngoài sao?"

"Lice, chị đang muốn đi đâu vậy? Còn Tần Phong đâu rồi?"

Chaeyoung ngơ ngẩn đặt câu hỏi, chỉ trong nháy mắt không kịp phản ứng, nàng đã bị cánh tay Lisa mạnh mẽ ôm vào trong ngực, túi xách ở trong tay rơi lạch cạnh xuống đất.

Đau.

Ngực bị ép tới phát đau.

Lisa dùng sức ôm Chaeyoung thật chặt, chặt đến nỗi khiến nàng không thể thở nổi. Chặt đến nỗi nàng có thể cảm nhận rõ ràng sự hoảng loạn của Lisa cùng với trái tim đang đập liên hồi của cô.

Cô thậm chí còn không hỏi nàng rằng "Em đã đi đâu", cô chỉ trút sự hoảng sợ của mình qua cái ôm này, dùng sự tồn tại của Chaeyoung để lấp đầy nỗi hoảng sợ trong lòng cô.

Cô sợ...

Là thật sự sợ hãi.

Vừa rồi người đầu tiên phát hiện ra Chaeyoung biến mất là Tần Phong, lúc đó Lisa vẫn có thể suy nghĩ bình thường rằng có lẽ nàng xuống lầu để mua đồ vật.

Nhưng mà chờ Tần Phong vừa đi...

(LICHAENG)(FUTA) HÀM DỤC NỞ RỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ