Chương 21: Đưa núm vú vào miệng cô

1.9K 78 0
                                    

Mọi chuyện phát triển đến bước này, kế tiếp liền như nước chảy thành sông, củi khô bốc lửa.

Rõ ràng có phòng xa hoa để tùy ý tận hưởng, nhưng mà hai người vội vàng đi đến hành lang rồi dừng lại không muốn tiến thêm bước nữa, mũi chân đối diện với mũi chân, hai bàn chân đan vào nhau, như thế đứng ở lối vào phòng, đem không gian nhỏ hẹp, biến thành nơi đầy lửa dục.

Giống như sáu năm trước, bọn họ dựa vào nhau thật thân mật trong kho thể dục, tình cảm mãnh liệt không ngừng thiêu đốt.

Lisa nắm giữ hết thảy quyền chủ động, hôn môi, vuốt ve, xé rách quần áo... Cô thậm chí lười cởi bỏ cúc áo của Chaeyoung mà là dùng lực cậy mạnh, lôi kéo vải dệt, mạnh mẽ kéo ra.

Cúc áo từ áo sơmi trên vải dệt rơi xuống, rơi trên mặt đất phát ra tiếng vang rất nhỏ, nhưng cũng chẳng có gì quan trọng.

Ở ngay lúc này, ai cũng sẽ không đi để ý đến chi tiết nhỏ này.

Nếu không phải Chaeyoung phản ứng nhanh, cánh tay đem quần áo cởi xuống, chỉ sợ áo sơmi vải dệt cũng sẽ bị Lisa xé rách.

Người phụ nữ trưởng thành nhiều năm bị tây trang nghiêm chỉnh gò bó, bây giờ lại không kiêng nể gì phát tiết thú tính sâu nhất trong đáy lòng mình.

Áo sơmi, ngay sau đó là váy...

Trên người Chaeyoung nhanh chóng chỉ còn lại quần áo lót, một thân da thịt trắng nõn như ngọc bại lộ ngoài không khí, để lại nội y, cũng không phải vì mong muốn trong lòng Lisa, mà là cô đem nó xem như công cụ dâm loạn để phát tiết tình cảm mãnh liệt.

Trong dục vọng, tình thú cũng là điều không thể thiếu.

Sau khi hôn môi, cánh môi ướt át không có lập tức rời đi, mà là nâng cằm Chaeyoung lên, theo chiếc cổ thon dài, một đường hôn xuống.

Còn nặng nề mà thành thục cắn mút ở chỗ cổ, trên xương quai xanh, thậm chí không tiếc dùng hàm răng nhẹ gặm.

"Ô ô... đau..."

Chaeyoung hãm sâu trong tình dục, cũng nhịn không được bởi vì từng đợt đau đớn, tê dại mà hút không khí.

Lisa đối với điều này tương đối không vui, bàn tay mang theo tức giận, bang một tiếng tát ở trên mông nàng, giọng nói khàn khàn, điệu bộ hung ác, " Tất cả đều là em tự chịu, không có tư cách kêu đau."

Ngay cả khi nói chuyện, cô cũng không có rời đi da thịt Chaeyoung một chút nào mà tiếp tục gặm cắn.

Khóe mắt Chaeyoung ửng đỏ, phân không rõ là khô nóng hay là chóp mũi chua xót, nhưng mà nàng để ý đến lời nói của Lisa tuy rằng tàn nhẫn, nhưng là lực đạo, động tác hiển nhiên là nhẹ hơn.

Cứ như vậy vài phút, trên cổ Chaeyoung có thêm một cái dấu răng, trên xương quai xanh thêm vài dấu vết đỏ sậm.

Đôi mắt đen Lisa lướt qua, đáy mắt thấp thoáng một tia thoả mãn.

Tất cả hiển nhiên là cô cố tình.

Dấu vết trên xương quai xanh có thể sử dụng quần áo cao cổ, hoặc là khăn lụa che đi, nhưng trên cổ thì không thể dễ dàng như vậy.

Đây chính là cô - Lisa lưu lại dấu vết trên người Chaeyoung.

Bá đạo đánh dấu chủ quyền, có thể làm tất cả mọi người nhìn ra được.

Trong bất tri bất giác, ý nghĩ kia thổi bay lạnh nhạt trên mặt, sương lạnh hòa tan, khóe miệng nhếch lên, lại có một ý cười nhợt nhạt.

Dục vọng mãnh liệt cũng không dừng lại.

Cô một bên hôn đi xuống, bên kia đem ngực đang được vây lấy bởi nội y của Chaeyoung lấy ra.

Không có cởi bỏ áo ngực, thậm chí không có kéo xuống, chỉ là đem một bên vú tuyết trắng, mềm mại, tròn trịa lôi kéo ra bên ngoài, hơn phân nửa bầu thịt đều bại lộ ra không khí, núm vú xinh đẹp bị véo làm cho cứng rắn.

Giống như muốn đưa vào trong miệng Lisa.

"Em thật ra không gạt tôi, nơi này vẫn là giống như ban đầu." Ngón tay Lisa nhéo nhéo, vuốt ve đầu vú màu hồng nhạt, nói. Nhưng là suy nghĩ tốt đẹp cũng chỉ là trong nháy mắt, cô cuối cùng vẫn là người ác liệt, cố ý nhục nhã hỏi Chaeyoung, "Thời gian dài như vậy cũng chưa người nào sờ qua, em dâm đãng như thế, có thể nhẫn nhịn được sao?"

Nghe nói như vậy, trong lòng Chaeyoung cũng không phải không chua xót, nhưng là so sánh với lúc cô khinh thường, trào phúng thế này đã không có gì nghiêm trọng.

Nàng một mặt hô hấp dồn dập, một mặt mở miệng đáp lại, "Không... Không cần người khác sờ... Chỉ cần chị... Lice... Chỉ cần chị..."

Chaeyoung thản nhiên nói lời trong đáy lòng, Lisa nghe được ngực một trận rung động.

Cô thậm chí ngừng lại ở câu nói này, hướng trên mặt Chaeyoung nhìn thêm vài lần.

Khuôn mặt nhỏ tinh xảo bởi vì cô mà nhiễm lên dục vọng, có thể nhìn thấy sâu tận bên trong đôi mắt đen kia, ẩn chứa tình yêu vô hạn lại mãnh liệt đối với cô.

Yêu...

Nếu yêu cô, vì sao lại không một lời rời đi!

Trong lòng Lisa có rất nhiều câu hỏi, khuôn mặt hiện lên vẻ kinh ngạc, lòng bàn tay bắt lấy nơi tròn trịa, trầm giọng nói, "Nơi này chỉ có tôi có thể sờ, chính em cũng không được chạm vào, trừ phi tôi cho phép. Có nghe hay không?"

"Nghe... Nghe lời..." Chaeyoung thấp giọng trả lời, hô hấp dồn dập.

Không chỉ có phía trên đắm chìm trong cảm giác bị nắm lấy, xoa nắm mà phía dưới của nàng cũng đã luân hãm từ lâu.

Lisa không động chạm đếm phía dưới tiểu huyệt, chỉ là duỗi chân vào giữa đôi chân dài của nàng, nhưng từ đầu đến cuối chỉ dùng đùi cọ xát bộ phận sinh dục vài cái rồi dừng lại.

Đũng quần bị côn thịt độn lên thành một khối giống như vũ khí công kích tốt nhất, cách một tầng quần tây cùng quần lót của nàng mà cũng có thể cọ xát thật mạnh âm hộ bên ngoài, đem dâm dịch mà nàng cố kìm nén trong tiểu huyệt kích thích chảy ra, dính ướt ở bên trong quần lót bằng vải dệt.

"A ——"

Chaeyoung vốn đang khe khẽ rên rỉ, đột nhiên run rẩy hét lên.

Nàng bị ăn.

Nàng bại lộ ở trong không khí, lại bởi vì Lisa xoa bóp khiến núm vú biến dạng, bỗng nhiên bị cô một ngụm ăn vào.

Cô thật tham lam, ăn không chỉ mỗi núm vú, mà còn xung quanh bầu vú tuyết trắng, nặng nề mà hút vào, dùng cánh môi gặm cắn, rồi dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng quét qua, sau đó cuốn lấy núm vú không bỏ, như là muốn đem vật nhỏ cứng rắn này hút đến lớn hơn nữa càng tốt, cũng như là muốn gặm cắn nuốt xuống bụng.

Chaeyoung có thể cảm giác được vách thịt trong hoa huyệt đang siết lại, dâm dịch chảy ra càng nhiều, thân thể không còn chút sức lực càng thêm mềm mại, yếu ớt muốn ngã xuống, cuối cùng chỉ có thể ôm cổ Lisa, ngón tay thâm nhập vào trong tóc đen của cô, đầu ngón tay vuốt ve sợi tóc, lúc này mới miễn cưỡng đứng vững.

Nhưng động tác này của nàng, dường như muốn ôm đầu Lisa không rời, chủ động đem núm vú đưa vào trong miệng của cô, vừa dâm mỹ lại phóng đãng.

Trong lòng nàng cảm thấy vô cùng xấu hổ, hai má lại càng ửng đỏ hơn.

Nhưng mà lúc này, cho dù cô có bảo nàng buông tay, Chaeyoung cũng luyến tiếc không nỡ.

Nếu không, chi bằng ôm đến càng chặt hơn, vĩnh viễn sẽ không buông tay.

(LICHAENG)(FUTA) HÀM DỤC NỞ RỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ