Chương 46: Kích tình trong giảng đường (1)

934 31 0
                                    

"Ưm..." Chaeyoung rên một tiếng, mông và hoa huyệt rụt lại, hơi thở vừa gấp gáp vừa nóng bỏng.

Lisa cũng không vội, thậm chí là di chuyển rất chậm, đôi tay vốn đang ôm Chaeyoung cũng di chuyển tới mông nàng, ngón tay ở phía dưới làn váy, từng chút một vuốt ve da thịt non mềm của nàng.

"A..."

Chaeyoung bỗng nhiên rên rỉ, rồi như chú thỏ con sợ hãi lập tức liếc nhìn xung quanh.

Tiếng nói chuyện vọng lại từ bốn phía, may mắn trên hành lang lúc này không có người, chỉ có tiếng bước chân của Lisa.

Cảm nhận lồng ngực phập phồng của Chaeyoung, trong ánh mắt Lisa loé lên tia nguy hiểm, sau khi vuốt ve mông đủ, hai tay cô liền di chuyển lên xuống theo kẽ mông, một đường đi đến quần lót đã ướt nhẹp rồi sờ lên hoa huyệt ẩm ướt, đầu ngón tay thậm chí còn cảm nhận được hoa huyệt đang run rẩy.

"Lice, đừng chạm vào chỗ đó." Chaeyoung vội vàng nhỏ giọng cầu xin.

Lisa đã buông tha cho nàng không phải đi lên cầu thang với máy rung bên trong, giờ sao có thể buông tha cho nàng lần nữa. Đầu ngón tay hơi dùng sức ấn quần lót vải vào hoa huyệt khiến cho máy rung cũng đi sâu vào theo.

"Ư... ưm..."

Chaeyoung run rẩy rên rỉ, môi dùng sức cắn chặt lên vai áo sơ mi của Lisa, cúi đầu chôn ở cổ cô, hận không thể giấu bản thân mình đi.

Nhưng tai và cổ của nàng để lộ bên ngoài đã đỏ bừng lên một mảnh.

Ngón tay Lisa vừa ấn sâu vào bên trong vừa di chuyển về phía trước rồi lên dần. Ngón tay di chuyển theo tiếng bước chân khi nặng khi nhẹ. Cô trước sau vẫn không kéo quần lót của Chaeyoung xuống mà chỉ cách một tầng vải dệt cọ xát nhưng như vậy cũng đã đủ để Chaeyoung khó có thể chịu đựng khoái cảm này.

Chân Chaeyoung đang vắt vẻo trên cánh tay Lisa lắc qua lắc lại, đôi khi rũ ở một bên không còn sức lực, đôi lúc lại căng chặt.

Nhanh lên... nhanh đến phòng học kia đi mà...

Nàng âm thầm không ngừng cầu xin nhưng vẫn nhắm chặt mắt không để ý đến xung quanh, chỉ có như vậy mới có thể kiềm nén được khoái cảm từ hoa huyệt mang lại.

Vừa rồi trong toilet Chaeyoung gần như đạt cao trào, hiện giờ bị giày vò như vậy khiến cơ thể nàng càng run rẩy lợi hại, cũng dần chạm đến cao trào. Nhưng chính lúc này mông nàng chợt lạnh.

Lisa vẫn luôn cõng nàng trên lưng, đột nhiên cô kéo quần lót của nàng xuống, phơi bày bờ mông tròn trĩnh của nàng trong không khí, chỉ có lớp váy mỏng để che đi.

"A... quần lót, chị mau mặc lại quần lót cho em."

Chaeyoung thật sự nôn nóng, nơi này thường sẽ có gió thổi qua, ai biết khi nào gió sẽ thổi bay váy nàng lên, nàng không muốn để lộ bờ mông trần trụi của mình ở trong trường học đâu.

"Rốt cuộc cũng tỉnh, chị còn tưởng em ngủ rồi?" Lisa trêu chọc.

Chaeyoung mở mắt ra thì thấy bọn họ đã lên hết cầu thang, hiện tại đang ở trên tầng cao nhất, thậm chí còn tới phòng học trong góc. Nàng thế nhưng không để ý đến điều đó mà chỉ mãi đắm chìm vào khoái cảm mà Lisa mang lại.

"Đến... nơi rồi à? Lice, chị mau thả em xuống." Chaeyoung vặn vẹo cơ thể, cố gắng tụt xuống khỏi lưng Lisa.

Lần này Lisa không làm khó nàng nữa, không chỉ thả nàng xuống mà còn điều chỉnh máy rung về mức nhỏ hơn.

Sau khi hai chân Chaeyoung chạm đất, việc đầu tiên nàng làm không phải là mặc lại quần lót mà là nhìn sau lưng Lisa. May mắn trên lưng áo sơ mi không dính chút vết nước nào, nếu không nàng sẽ không còn mặt mũi nào mà nhìn mặt cô nữa.

Lisa biết Chaeyoung lo lắng điều gì, đôi mắt đen láy nhìn hai má ửng đỏ của nàng, đuôi mắt càng lộ rõ ý cười.

Chaeyoung lén lút mặc lại đồ lót rồi mới đi vào trong phòng học. May mắn cho bọn họ bên trong phòng học không có người.

Đây là một giảng đường rộng rãi, chỗ ngồi của sinh viên không phải là bằng phẳng mà là ngồi nghiêng giống như rạp chiếu phim, được chia làm ba khu trái phải giữa sắp xếp theo hình quạt hướng về phía bục giảng của giáo viên.

"Hoá ra phòng học đại học là như thế này." Chaeyoung đánh giá nhìn xung quanh, thấp giọng nói lời cảm thán rồi chậm rãi đi về phía trước.

"Chẳng lẽ nước Mỹ không có phòng học như vậy?" Lisa ở phía sau nàng hỏi.

"... Có, có." Chaeyoung do dự một lúc mới trả lời, nàng không quay lại nhìn, chỉ đơn giản nói: "Nhưng em chưa từng học trong phòng học như thế này. Em cũng muốn được trải nghiệm một lần."

Nghe vậy đáy mắt Lisa lại hiện lên tia giảo hoạt, báo trước một trận xôn xao trong lòng cô.

"Lice, bình thường chị ngồi ở đâu?" Chaeyoung nhìn hàng trăm chỗ ngồi hỏi.

"Chị luôn ngồi ở giữa hàng ghế thứ nhất."

"Hàng thứ nhất? Vì sao?" Chuyện này nằm ngoài dự đoán của Chaeyoung, Lisa đúng là hiếu học nhưng cũng không đến nỗi cố tình biểu hiện ra như vậy.

Lisa giải thích: "Chị là lớp trưởng của lớp, thường phải giúp giảng viên ghi chép số liệu, ngồi ở hàng nhất thì thuận tiện hơn."

"Thì ra là thế."

Chaeyoung đi tới hàng ghế thứ nhất ở giữa, là chỗ ngồi gần với bục giảng giáo viên nhất hỏi: "Là chỗ này à?"

"Đúng."

Lisa gật đầu một cái, Chaeyoung lập tức ngồi xuống chỗ đó nhìn mọi thứ xung quanh rồi nhìn lên bục giảng phía trước. Trong đầu nàng như hiện cảnh sinh viên ầm ĩ đang liên tục đi vào phòng học, từng chút lấp đầy phòng học với chỗ trống.

Mà nàng cũng tưởng tượng rằng mình đang là Lisa, có bạn học đi tới chào Lisa, có người sẽ cùng Lisa trò chuyện, giáo sư sẽ giao việc của tiết học sau cho Lisa... Đều là những sự việc đời thường nhưng nàng lại chẳng thể chứng kiến, chỉ có thể bù đắp bằng trí tưởng tượng.

"Bạn học Chaeyoung." Lisa đột nhiên trầm giọng nói, lập tức kéo Chaeyoung còn đang trong trí tưởng tượng tỉnh lại.

Nàng mờ mịt ngẩng đầu, lại nhìn thấy Lisa đang khoanh tay trước ngực đứng trước mặt nàng, cô cúi đầu nhìn xuống với ánh mắt sắc bén và vẻ mặt vô cùng nghiêm túc.

"Lice, chị làm sao vậy..."

"Bạn học Chaeyoung, ở trong phòng học thì gọi tôi là cô La." Lisa ngắt lời nàng. Nháy mắt Chaeyoung đã hiểu ra tình huống, theo bản năng ngồi thẳng lưng, khép hai chân lại, tư thế đoan chính, ngẩng đầu hướng Lisa nói: "Cô La, cô sắp chuẩn bị bắt đầu tiết học sao?"

Trải nghiệm lớp học của nàng không ngờ lại bắt đầu sớm như vậy.

Ánh mắt Lisa hơi lạnh, nhìn nàng từ trên xuống dưới, không vui nói: "Trước khi bắt đầu tiết học, tôi muốn kiểm tra cách ăn mặc của em."

(LICHAENG)(FUTA) HÀM DỤC NỞ RỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ