Chương 22: Vậy dì còn muốn 'làm' cháu không?

1.8K 68 0
                                    

Chẳng mấy chốc, đầu vú của Chaeyoung xuất hiện những vết đỏ sẫm do Lisa cắn, thậm chí còn nhìn thấy dấu răng rõ ràng.

Một vòng tròn bao quanh núm vú đang nhô lên, tựa như hoàn toàn đem điểm đỏ đó chiếm cho riêng mình.

Tất cả những điều này rất giống với quá khứ trong sáu năm trước.

Thiếu nữ đơn thuần đã trở thành một người phụ nữ trưởng thành, nhưng những sở thích đặc biệt vẫn không hề thay đổi.

Cũng bởi vì điểm tương tự này, càng làm cho Chaeyoung thêm chìm đắm trong quá khứ, ngón tay vốn dĩ đang xoa nhẹ mái tóc của Lisa, dần dần không còn sức lực để có thể ôm được cô nữa, thân thể mềm mại từ từ rơi xuống.

"Lice, đi... đi lên giường... em không còn sức nữa..." Nàng cầu xin cô.

Đôi môi Lisa ở trên người nàng, hôn, mút còn không kịp nữa, làm gì còn thừa thời gian mở miệng trả lời.

Kịch liệt triền miên không ngừng nhưng cô lại lạnh nhạt không nói một tiếng.

Chaeyoung cho rằng mình sẽ ngã vào phía dưới chân của Lisa, trong nháy mắt khi thân thể muốn tuột xuống lại bị một lực mạnh lập tức ôm lên.

Nàng theo bản năng tách hai chân ra, đôi chân dài trắng như tuyết vòng qua eo cô, quần lót ướt đẫm cọ xát vào quần tây của Lisa.

Một cảm giác cứng rắn đột nhiên ập đến, kích thích hoa huyệt nóng rực run rẩy, da thịt cũng run lên.

Chaeyoung còn chưa kịp thích ứng kích thích này, đã bị Lisa ôm đi đến bên giường, sau đó ngã xuống tấm nệm mềm mại.

Thật xứng đáng là khách sạn năm sao, giường nệm ở đây thực sự vừa mềm vừa co giãn mười phần, không hề khiến nàng có cảm giác đau đớn.

Lisa cũng lập tức lên giường, gối đầu ở bên cạnh người nàng.

Đôi mắt Chaeyoung vô tình liếc nhìn đến thân thể cô, tới giờ phút này, tiểu yêu tinh chủ động chụp ảnh, cố ý dụ dỗ người ta đã không thấy, ngược lại thẹn thùng không dám nhìn thẳng, nhắm mắt lại, chờ thân thể của Lisa phủ lên.

Nhưng ngay lúc này, không khí nóng bỏng đột nhiên đông cứng lại, xung quanh nhất thời im lặng.

Chaeyoung đợi mãi nhưng không có cảm giác được vuốt ve, sợ Lisa sẽ đổi ý, nàng mở to mắt, ánh mắt mang theo một tia hoảng sợ.

Trong phòng, Lisa vẫn ở bên cạnh nàng, cơ thể cô bị hai chân nàng kẹp ở giữa.

Chỉ là cô không nhúc nhích, đôi mắt hơi rủ xuống, ánh mắt tập trung nhìn chằm chằm vào hoa huyệt của Chaeyoung.

Nói chính xác hơn, chính là để mắt đến quần lót của nàng.

Cái cô nhìn không phải là dấu vết ướt át của dâm thủy, mà là... một con gấu nâu trên quần lót.

Chaeyoung theo ánh mắt của Lisa cúi xuống, nhìn thấy con gấu nâu trên quần lót của mình, đang đưa một cái chân trước mũm mĩm lên như là đang chào hỏi.

Nàng lúc này mới phát hiện, vì cho rằng Lisa sẽ không thật sự chạm vào mình, nên để thoải mái, nàng đã mặc một cái quần lót cotton hoạt hình, trên đó có in hình chú gấu nhỏ mà nàng yêu thích.

"A..."

Chaeyoung hét lên, hai chân đang tách ra lập tức có ý định khép lại, còn muốn kéo chăn bông để che.

Quần lót ren, quần chữ T, quần lót gợi cảm... nàng đều đã từng mặc qua. Sao hôm nay nàng lại sơ ý như vậy, cố tình lại để Lisa nhìn thấy.

Lisa cúi người xuống, một bên ấn chặt tay nàng, ép nàng ngẩng khuôn mặt đang đỏ bừng lên, một bên tiếp tục nhìn xuống phía dưới quần lót trên người nàng.

Cô thấp giọng nói: "Park Chaeyoung, tôi không nghĩ em lại có sở thích đặc biệt đến như vậy. Em muốn làm học sinh tiểu học hả? Tôi sợ bây giờ học sinh tiểu học cũng không muốn mặc những chiếc quần lót như vậy đâu, quả thật ngây thơ!!"

Âm thanh từ tính phát ra từ đôi môi mỏng, bốn chữ vô cùng rõ ràng.

Đó cũng là bốn chữ mà Chaeyoung không muốn nghe thấy nhất.

"Mới... mới không phải đâu... em chỉ... chỉ là... không tìm thấy quần lót khác mà thôi." Ai sản xuất ra loại quần lót này, mặc thật sự quá thoải mái, làm cho nàng không nỡ sửa lại thói quen đó.

Lý do sứt mẻ như thế, làm sao Lisa tin cho được.

Với nhạc đệm "gấu thoải mái" này, bầu không khí giữa hai người dịu đi không ít, khuôn mặt Lisa lộ vẻ vui vẻ hiếm thấy.

Chaeyoung trộm ngắm nhìn cô, lúc này mới hiểu được, đây không phải là một lời châm chọc nói móc, mà là một sự tán tỉnh giữa những người yêu nhau.

Nàng đưa tay nắm lấy cổ áo sơ mi của Lisa, nhẹ nhàng kéo xuống, dùng giọng điệu mềm mại nói với Lisa: "Vậy dì còn muốn "làm" cháu không, dì La?"

Nghe vậy, ánh mắt của Lisa lập tức trở nên nóng bỏng hơn, dục vọng như cơn thủy triều không ngừng dâng lên.

Giọng nói non nớt, số tuổi hiện tại không còn nhỏ, thậm chí còn mang theo một tia quyến rũ, khiến cho người ta toàn thân sôi trào.

Chaeyoung nhìn chăm chú vào phản ứng của Lisa, đôi mắt sáng ngời, đôi môi nở nụ cười, mang theo vẻ đắc ý.

Ánh mắt Lisa giống như muốn ăn thịt người, hung tợn mà nhìn chằm chằm vào Chaeyoung, cô phẫn nộ nói: "Nhìn dì, dì sẽ không không "làm" chết cháu!"

Vừa nói xong, bộ quần áo vốn mặc trên người Lisa, từng cái một bị ném xuống sàn nhà bên cạnh giường.

Sáu năm sau, cuối cùng Chaeyoung đã nhìn thấy cơ thể trần truồng của Lisa.

Nàng có sự ủng hộ của Tần Phong, đương nhiên nàng biết Lisa đã thành công trong sự nghiệp, mặc dù cô luôn vùi đầu vào làm việc trong văn phòng, nhưng cũng không phải là người không hiểu cuộc sống, vào cuối tuần cô cũng sẽ đi tập thể dục, chơi golf hoặc tennis. Nàng từng rúc vào lồng ngực này vào những lần hai người tiếp xúc trước đó.

Nhưng việc này cùng với khi tận mắt nhìn thấy là hoàn toàn khác nhau.

Thiếu nữ trắng nõn mảnh khảnh đã không còn, thay vào đó trở nên phóng khoáng, trở nên giỏi giang, cũng trở nên nữ tính, hoàn mỹ hơn làm cho biết bao người sẵn sàng phục tùng dưới thân cô.

Nàng may mắn làm sao, sáu năm trước đã hạnh phúc như thế, sáu năm sau nàng vẫn có cơ hội có được cô.

Trong lòng nghĩ đến đây, khóe mắt Chaeyoung âm thầm ẩm ướt.

Nhưng mà ngay sau đó, nàng chỉ cảm thấy trong cơ thể nóng bừng lên, dục vọng hoàn toàn chiếm hết tâm trí, không để nàng có thời gian nghĩ tới chuyện gì khác.

Lisa hiển nhiên có sở thích đặc biệt với quần lót hoạt hình này, cô không những không vội cởi nó ra khỏi cơ thể của Chaeyoung, mà ngược lại cách quần lót nhẹ nhàng xoa nắn mông nàng, ngón tay theo rãnh mông xuyên qua hai chân, một đường sờ đến chỗ dâm thuỷ đang chảy ra trên quần lót, ngón tay ấn vào miếng vải dệt ướt át...

(LICHAENG)(FUTA) HÀM DỤC NỞ RỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ