Chương 12 - ĐỀN BÙ TIẾC NUỐI

702 76 6
                                    

Trần Thước là một chàng trai như thế nào?

Nếu bảo Thịnh Dương trả lời, cậu nhất định sẽ nói: Trần Thước là cún con, là tiểu thiên sứ đáng yêu nhất, ngoan ngoãn nhất, hiểu chuyện nhất trên thế giới này.

Nhưng khi đứng dưới sân khấu nhìn Trần Thước ở trên sân khấu, Thịnh Dương bỗng không chắc chắn lắm về đáp án của mình.

Trần Thước là một chàng trai như thế nào?

Là một chàng trai sáng lấp lánh dưới ánh đèn, mỗi một động tác đều có thể khiến các cô gái thét chói tai, ngẫu nhiên lộ cơ bụng hay một giọt mồ hôi rơi khỏi tóc cũng đều tràn ngập hormone—nói đúng hơn, là một người đàn ông như thế.

Trần Thước đã là một người đàn ông, một người đàn ông có lực hấp dẫn cực lớn.

Đây là sự thật mà Thịnh Dương lần đầu tiên ý thức được rõ ràng cụ thể, khi đứng giữa một đám con gái đang điên cuồng thét chói tai vì Trần Thước.

"A a a a a a tiểu ca ca này soái quá đi! Trời ạ soái quá! Lúc trước sao chưa từng nhìn thấy ảnh nhỉ?"

"Ảnh hình như bắt đầu từ tháng này mới lên sân khấu, tớ nghe nói ảnh mới ký vào câu lạc bộ chưa lâu."

"Thảo nào, tớ nói mà, tiểu ca ca soái cỡ này tớ nhìn một lần là không thể quên a! Mẹ nó người khác nhảy tớ nhìn động tác, ảnh nhảy tớ chỉ lo xem mặt!"

"Tớ thì không giống, tớ còn nhìn cả cơ bụng với cánh tay nữa!"

"Đúng đúng đúng! Cậu cũng nhìn thấy gân xanh trên cánh tay ảnh đúng không? Má ơi quá là gợi cảm đi! Còn cả mũi ảnh nữa! Thẳng vãi!"

"Tớ nghi ngờ cái cậu muốn nhìn hông phải là cái mũi!"

"Ai mẹ nó muốn nhìn mỗi cái mũi chứ ha ha ha!"

"Mấy đứa ai có WeChat của ảnh?"

"Không có đâu, lúc trước search ảnh một lần rồi, không search ra, hình như ảnh không tham gia mấy cái liên hoan câu lạc bộ đâu, biểu diễn xong là lượn."

"Cool vậy? Tớ thích!"

"Ai mẹ nó không thích chứ á á á!"

"Đúng rồi, tiểu ca ca này tên gì đấy?"

"Trần Thước! Chồng tớ Thước Thước!"

"Cậu tránh ra đây là chồng tớ!"

"Ây da đều là chị em còn phân biệt cái gì của tớ của cậu, là chồng chúng ta!"

"Đúng! Thước Thước chồng chúng ta!"

Con! Em! Gái! Mày!

Thịnh Dương người chưa bao giờ mắng con gái trong lòng đã mắng đám con gái này 180 lần, quả thực muốn lập tức xông lên sân khấu ôm lấy Trần Thước tuyên bố: Đây mẹ nó là chồng tao! Xem biểu diễn thì xem biểu diễn đi, nhìn cái gì cơ bụng cái gì gân xanh cái gì mũi cái gì...

Mẹ nó! Cậu còn chưa được nhìn đâu, đám con gái này thế mà còn dám nghĩ!

Cay cú! Tức mình! Mất công cậu còn tưởng Trần Thước là một chú cún con thuần túy đáng yêu, hóa ra ở ngoài giỏi tán tỉnh như thế!

(EDIT) (THƯỚC NHẬT NOÃN DƯƠNG) (BJYX) - CHÚC MỪNG SINH NHẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ