Chương 19 - HÒA LÀM MỘT

634 61 0
                                    

"Cậu đi tắm trước đi, tớ nghiên cứu tờ hướng dẫn sử dụng này chút."

Thịnh Dương vừa vào phòng liền ngồi khoanh chân trên ghế sô pha, hứng thú bừng bừng mở dụng cụ súc rửa ra nghiên cứu, càng xem mặt càng thuỗn ra chán nản: "Đậu xanh, thao tác phiền phức vậy trời?"

Trần Thước cũng không vội đi tắm rửa, ngồi xuống bên cạnh Thịnh Dương cùng cậu nghiên cứu, đồ vật cỡ bằng một bàn tay lớn, hình dạng hơi giống bình thủy tinh hồi còn đi học bọn họ dùng làm thí nghiệm hóa học, chẳng qua phần cổ thuôn dài hơn một chút, phía trên cùng có một vòng lỗ thoát nước, Trần Thước nhìn tới nhìn lui nửa ngày: "Thứ này phải sạc pin à? Có chứng nhận hợp quy sản phẩm không đó? Có an toàn không? Còn nữa... nhét vào có thể bị đau hay không?"

"Chắc người ta đã sạc lúc xuất xưởng rồi, có điều để phòng hờ chắc phải sạc thêm chút nữa, chứng nhận hợp quy và hướng dẫn sử dụng đều ở đây, không phải sản phẩm "ba không"(*) đâu! Còn chuyện nhét vào có đau không..." Thịnh Dương kéo tay Trần Thước lên, đặt phần vòi của dụng cụ thụt rửa bên cạnh ngón trỏ của hắn, "Cậu xem, còn không to bằng một ngón tay của cậu, cái này nếu tớ còn ngại đau, sao có thể ăn được cậu chứ!"

(*) ND - Sản phẩm 'ba không' chỉ những sản phẩm: không có ngày sản xuất, không có giấy chứng nhận chất lượng, không có địa chỉ sản xuất. Nói chung là không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng đấy!

"Dương Dương..." Thịnh Dương nói chuyện thực sự quá không giữ mồm giữ miệng, dục vọng lúc nãy trong cửa hàng đồ tình thú Trần Thước phải khó khăn lắm mới đè xuống được giờ lại "phắp" một phát ngóc đầu dậy.

"Cậu thực sự rất mẫn cảm đó nha Tiểu Thước của chúng mình —— à không, Đại Thước." Thịnh Dương vươn tay xoa xoa đũng quần căng phồng của Trần Thước, ngẩng đầu cười với hắn, "Từ nay trở đi cậu là Tiểu Thước, nó là Đại Thước."

Tham lam có lẽ cũng là một trong những bản tính của con người, Trần Thước có thể cảm nhận rõ ràng nhu cầu của mình đối với Thịnh Dương không ngừng tăng vọt, lời lẽ trêu chọc, gãi không đúng chỗ ngứa sẽ chỉ khiến hắn càng thêm nóng nảy, hắn túm lấy Thịnh Dương lôi qua, Thịnh Dương cũng rất phối hợp mà ôm lấy cổ hắn rồi khóa ngồi trên người hắn, mông đè nặng lên dục vọng cương cứng của hắn, cọ tới cọ lui.

"Hưm..." Trần Thước nhịn không được rên rỉ.

"Tiếng rên của cậu khi động tình thật gợi cảm..." Thịnh Dương hai tay ôm mặt Trần Thước, hôn lên môi hắn, đầu lưỡi liếm láp cánh môi mềm mại, đang định men theo khe hở giữa môi duỗi vào thì lại bị đầu lưỡi không kịp chờ đợi thò ra khỏi hàm của hắn quấn lấy, thế trận trong nháy mắt đảo ngược, "Ưm... Trần Thước..."

Trần Thước hôn thực sự chuyên chú, cũng rất nồng nhiệt, Thịnh Dương ôm lấy đầu hắn, khoảng cách quá gần gũi khiến đường nét khuôn mặt đều biến dạng, cậu chỉ còn nhìn thấy hàng lông mi vì động tình mà nhẹ nhàng rung động của Trần Thước, rõ ràng từng sợi từng sợi một.

Hai người hôn thành tiếng chùn chụt, lôi kéo quần áo của đối phương, lúc Trần Thước chuẩn bị cởi quần của cậu Thịnh Dương mới kịp phản ứng lại, vội vàng chen một bàn tay vào giữa hai người, đẩy ra xa một chút: " Cậu đi tắm trước, tớ, tớ phải sạc pin, chúng mình phải bảo toàn sức lực, trường kỳ kháng chiến!"

(EDIT) (THƯỚC NHẬT NOÃN DƯƠNG) (BJYX) - CHÚC MỪNG SINH NHẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ