Phòng tắm nhà Trần Thước là tự xây ở sân sau, một gian rất bé, lúc nhỏ Thịnh Dương thường xuyên tắm ở đây, cũng xem như quen cửa quen nẻo.
Vừa rồi cậu cùng Thịnh Dương ôm ấp một hồi lâu trên giường, sờ sờ cọ cọ mà bắn một lần rồi mới đi tắm-thật sự không phải khách khí gì, chủ yếu là phòng tắm quá hẹp, không chứa nổi hai người cùng lúc tắm rửa, lại miễn bàn đến những động tác khác.
Thịnh Dương tắm xong mặc quần lót và áo thun của Trần Thước, trần trụi một cặp chân dài lắc lư đi ra: "Cậu đi tắm đi."
"Dương Dương, cậu, cậu có muốn mặc quần vào không?" Mắt Trần Thước dõi theo cặp đùi của Thịnh Dương, cứ nhìn đăm đăm.
"Cậu đi tắm đi, tớ lau khô một chốc, lát tớ mặc." Thịnh Dương ngồi xếp bằng trước bàn của Trần Thước, rất tùy ý mà lướt điện thoại.
"Ừ..." Trần Thước lưu luyến từng bước mà đi vào phòng tắm.
Thịnh Dương chờ tiếng nước trong phòng tắm vang lại, lập tức kéo ngăn kéo bàn học Trần Thước, quen thuộc tìm được cái hộp sắt kia, mở ra, bên trong quả nhiên có một phong thư.
Nếu cậu đoán không sai, đây chắc là của năm trước, cũng chính là bức thư năm 2020 sinh nhật cậu Trần Thước viết cho cậu-bức thư duy nhất còn sót lại vào năm 2023 khi Trần Thước không còn nữa.
Cậu cần biết trước nội dung thư, mới có thể đền bù tất cả tiếc nuối của Trần Thước, mới có thể ở lại thời không này.
Trần Thước chỉ tắm tráng mà thôi, rất nhanh sẽ ra, cho nên cậu không thể chậm trễ. Thịnh Dương hít sâu một hơi, mở phong bì, trải bức thư ra.
Như cũ, không có chữ ký hay ngày tháng, một bức thư rất ngắn gọn: Dương Dương, chúc mừng sinh nhật, mặt trời mọc thật đẹp.
Mặt trời mọc? Ngày sinh nhật đó của cậu năm 2020, hóa ra Trần Thước định hẹn cậu đi ngắm mặt trời mọc sao?
Sinh nhật năm ấy, vào ngày 6 tháng 6 cậu đã trải qua cùng Trần Thước-tuy rằng, là cùng với cả Lâm Sâm.
Chẳng lẽ Trần Thước đúng ngày đấy định dẫn cậu đi ngắm mặt trời mọc, lại vì cậu đồng ý lời thỉnh cầu kết giao của Lâm Sâm, mà chưa thực hiện, thậm chí không hề nhắc gì với cậu?
Tiếng nước trong phòng tắm đã ngừng, Thịnh Dương vội vàng nhét thư vào phong bì, thả lại vào hộp, đóng ngăn kéo, sau đó tiếp tục làm bộ làm tịch xem di động.
Nếu tiếc nuối của Trần Thước từ năm 2020 đã có, như vậy có nghĩa là Trần Thước năm 2020, đã bắt đầu thích cậu rồi sao?
Nhưng rõ ràng năm 2018 Trần Thước nói với cậu mình thích con gái, lúc hỏi Trần Thước có thích con gái không, Trần Thước còn đáp là có mà!
Như vậy một Trần Thước năm 2018 còn thích con gái, đến năm 2020, sao đã thích con trai, đã thích cậu rồi?
Đầu óc có chút hỗn loạn, các loại manh mối quay cuồng bên trong, lại thiếu một yếu tố xuyên suốt xâu chuỗi chúng lại với nhau...
"Dương Dương, cậu có muốn sấy tóc không, để ướt như thế dễ bị cảm lắm." Trần Thước tắm xong, thay quần áo, đến trước mặt Thịnh Dương, xoa xoa mái tóc đã lau khô một nửa của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) (THƯỚC NHẬT NOÃN DƯƠNG) (BJYX) - CHÚC MỪNG SINH NHẬT
FanfictionTác giả: A Sài. Quotev: https://www.quotev.com/story/15595010/ Weibo: Yizhiachai622 Couple: Trần Thước x Thịnh Dương Tag: Trúc mã, yêu thầm Xuyên về quá khứ, đến lượt tớ, bảo vệ cậu. Báo động trước: 1. Không phải ngọt văn 2. Thập phần cẩu huyết 3. N...