Chương 30 - TÌNH YÊU THUẦN KHIẾT

595 57 0
                                    


"Đây là phòng của quý khách, đã thay mới đồ dùng cho quý khách, có mã để quét, chúc quý khách cuối tuần vui vẻ."

Thịnh Dương theo hướng tay quản lý chỉ nhìn sơ qua, trong nháy mắt mặt có tí đỏ, là một ngăn tủ nhỏ đựng đồ dùng tình thú. Tuy nói đã sống năm đời, ở trước mặt Trần Thước đã không có gì ngoài da mặt, nhưng mà trước mặt người ngoài, cậu vẫn chưa đĩnh đạc được đến thế: "E hèm, dạ cảm... cảm ơn!"

Cậu lắp bắp vừa nói cảm ơn vừa ngắm Trần Thước, gia hỏa này mặt còn đỏ hơn cậu, nhưng rõ ràng rất là tò mò, liếc rồi lại liếc, cứ ngắm trộm cái tủ kia.

Đây là sự khác biệt giữa đã gặp qua việc đời với chưa hiểu việc đời ok? Thịnh Dương tấm tắc cảm thán, lại khách sáo với quản lý đôi câu, chờ anh ta rời lều liền kéo ngay khóa kéo, chốt khóa trên, sau đó chắp tay sau lưng đi qua đi lại trong lều.

Nói là lều chứ thật sự không gian bên trong không hề nhỏ, một cái nệm to dựa bên phải lều, trên đất trải thảm, bên trái là một cái bàn nhỏ và hai cái đệm hương bồ, góc lều cạnh bàn còn có thể kéo khóa ra, xem như một cái cửa sổ nhỏ, phía sau nệm có một vòng khóa kéo khác, bên trong là một phòng vệ sinh.

Điều kiện khá ổn, mỗi một cái lều dựng trên một bệ gỗ cao, phòng ngừa ẩm thấp mà tầm nhìn lại tốt, cách các lều khác cũng xa, nói thể nói trừ đắt tiền ra thì không có điểm trừ.

"Mệt mỏi quá đi!" Thịnh Dương vứt ba lô xuống thảm, bổ nhào lên nệm. Nệm mềm mại, đồ đạc trên giường chắc đều vừa thay mới, sạch sẽ không ẩm ướt.

Lực chú ý của Trần Thước hoàn toàn bị cái tủ nhỏ kia hấp dẫn, muốn nhìn lại ngượng không dám nhìn, chỉ có thể thỉnh thoảng chớp chớp mắt: "Dương Dương, tớ giúp cậu đun ít nước ấm uống nhá."

"Được đấy, cậu nhớ đun lần một rồi đổ đi."

"Biết rồi."

Trần Thước đặt ba lô của mình cạnh ba lô của Thịnh Dương trên thảm, đun nước, làm nóng ly, lại đun lần hai, rót nước ra đặt lên bàn nhỏ: "Dương Dương cậu có đói không, vừa nãy vị quản lý kia bảo có thể gọi đồ nướng BBQ, bọn họ nướng xong mang lên tận đây cho chúng mình."

Thịnh Dương ghé vào giường không muốn động: "Chốc nữa hẵng gọi đi."

"Được." Trần Thước ngồi xếp bằng trên mép thảm, ánh mắt lại nhịn không được ngó ngó cái ngăn tủ đầu giường.

Thịnh Dương nhấc chân chọc chọc eo Trần Thước: "Trần Tiểu Thước, ngó cái gì đó?"

Trần Thước bị bắt quả tang, mặt tí lại đỏ: "Tớ... cái đó..."

Thịnh Dương chớp chớp mắt: "Cậu đến cả ba con sói cũng mua rồi, đừng nói một tí ý tưởng cũng không có nhé."

Trần Thước cắn cắn môi: "Dương Dương, tớ... tớ thật sự là muốn cùng cậu... cái gì đó... Nhưng, nhưng nếu cậu thấy quá nhanh, nếu còn chưa sẵn sàng, chúng ta có thể từ từ tới! Cậu đừng, đừng áp lực!"

Được nha, vị đồng chí nhỏ sắp tròn 20 tuổi này, còn rất hổ báo nha!

Nhưng mà, vẫn rất là đáng yêu!

(EDIT) (THƯỚC NHẬT NOÃN DƯƠNG) (BJYX) - CHÚC MỪNG SINH NHẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ