< Thời không kia đã biến mất, nhưng Trần Thước kia không hề biến mất.Hắn ở trong tim Thịnh Dương, để cậu vĩnh viễn trân trọng Trần Thước mà cậu đã mất lại tìm được về. >
"Quán quân trận Chung kết Breaking cuộc thi Street Dance quốc tế DMC 2024 chính là ——"
Trên sân khấu, Trần Thước, người vừa battle mười mấy hiệp và một tuyển thủ hạt giống khác đứng ở hai bên trọng tài OG, mỗi người bị nắm lấy một tay, người dẫn chương trình cố tình dừng ở đây khiến tất cả mọi người bắt đầu hồi hộp.
Thịnh Dương đứng ở hàng đầu tiên dưới sân khấu, nhịn không được mà nín thở.
Đây là trận thi đấu quốc tế đầu tiên của Trần Thước kể từ khi gia nhập câu lạc bộ, một hơi lọt vào trận Chung kết, trở thành hắc mã gây ấn tượng nhất năm nay, Thịnh Dương đặc biệt xin nghỉ phép năm để bồi Trần Thước tham gia thi đấu, mỗi một trận thi đấu cậu còn căng thẳng hơn cả Trần Thước, hiện giờ tim như vọt lên tận cổ họng.
Mặc dù bản thân Trần Thước đã nói "Chỉ muốn xem xem mình có thể đi được bao xa", không có chấp niệm gì về thứ hạng, nhưng Thịnh Dương biết Trần Thước tay ngang rẽ sang đã phải trả giá bao nhiêu nỗ lực cho Street Dance, lúc nào cũng mong thứ hạng cuối cùng sẽ xứng đáng với những gì hắn đã bỏ ra.
"Quán quân chính là ——" người dẫn chương trình lại một lần nữa kéo dài giọng, cảm nhận được cả sân khấu nín thở, cuối cùng vung bảng điểm trong tay lên, "Trần Thước, câu lạc bộ Dấu chấm than!"
MC xướng lên cái tên này, cùng lúc đó trọng tài đứng trên sân khấu cũng hoan hô và giơ tay Trần Thước lên.
Bản thân người đạt giải quán quân còn chưa kịp phản ứng, đã bị huấn luyện viên và thành viên trong đội lao tới vỗ, ôm, hất tung lên trời.
"Trần Thước!"
"Trần Thước!"
"Trần Thước!"
Tiếng hô nhiệt liệt vang vọng khắp sân khấu, Thịnh Dương che miệng, chỉ đến khi Trần Thước cuối cùng được đặt xuống và lao tới rìa sân khấu, cậu mới cảm thấy chân thực hơn một chút.
"Lên đây!" Trên mặt và tóc Trần Thước đều lấm tấm mồ hôi, cả người sáng lấp lánh vươn tay về phía cậu.
Thịnh Dương không chần chừ một giây nào, bắt lấy tay Trần Thước, bị hắn kéo lên sân khấu, lao vào một vòng tay nóng hừng hực ướt đầm đìa.
"Dương Dương! Tớ làm được rồi! Tớ đoạt giải quán quân rồi!" Trần Thước mặc kệ cả người đều là mồ hôi, ôm chặt lấy Thịnh Dương, vui vẻ nhảy cẫng lên.
Thịnh Dương cũng kích động nhảy theo: "Tớ thấy rồi! Trần Thước! Cậu tuyệt quá! Rất rất tuyệt vời!"
Hai người ôm nhau xoay vòng vòng, hoàn toàn không màng đến người quay phim vẫn đang đuổi theo Trần Thước quay chụp, phát sóng trực tiếp vẫn đang tiếp tục.
Một đội viên nhìn về phía huấn luyện viên của mình: "Cửa cái tủ(*) này tụi em còn phải chặn nữa không..." Huấn luyện viên đầu xù mì trợn trắng mắt, cạn lời nhìn trời: "Muốn làm gì thì làm đi, tôi mệt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) (THƯỚC NHẬT NOÃN DƯƠNG) (BJYX) - CHÚC MỪNG SINH NHẬT
FanfictionTác giả: A Sài. Quotev: https://www.quotev.com/story/15595010/ Weibo: Yizhiachai622 Couple: Trần Thước x Thịnh Dương Tag: Trúc mã, yêu thầm Xuyên về quá khứ, đến lượt tớ, bảo vệ cậu. Báo động trước: 1. Không phải ngọt văn 2. Thập phần cẩu huyết 3. N...