Kabanata 26

248 3 0
                                    

Wala na din naman akong ibang narinig pa dahil hinatak ako ni Theodore palabas ng karenderya at ipinagpasalamat ko 'yun.

"It's crazy, right?" I asked him as he drives the car.

Magkasama kami at iniwan muna niya ang sasakyan. Babalikan naman daw niya bukas yun.

"Yah! Crazy," he answered.

He gave me an assuring smile when he glances me.

Hindi ko na rin mapigilang ngumiti dahil sa kanya. Kanina ay gulong gulo ako ngunit ngayon ay ayos na. Tinulungan niya akong maging maayos.

Kabaliwan naman kasi yun. Baka pinaglalaruan lang ako ng mga nun. Ang drama naman yata ng buhay ko kung hindi ako anak ni Tatay at iba ang ama ko. Ayaw kong may iba akong anak. Sapat na ang ama ko.

"Naistorbo tuloy ang hapunan natin."

Sinulyapan niya ako ulit. "We can still eat out dinner. Let's go to my house."

"May trabaho ako bukas, Theodore."

"Sino bang nagsabing hanggang bukas ang dinner natin?" Pang-aasar niya.

Pilosopo din.

"You said dinner, Theodore!"

"Yes, this is dinner!"

He kissed my nape and was squeezing my breasts from the back. We are both panting and moaning as he entered me from the back.

Damn! He's really a sly man!

"Ah! Lavender!" He groaned as he buried himself into mine and filled me with his hot and ecstatic release.

"Damn! It's should he dinner, Theodore!" Humahangos na reklamo ko.

He chuckled and then pulled out his long and still erect masculinity. That made me moan in pleasure again.

Nakatayo ako ngayon at nanghihina ang mga tuhod na nakahawak sa pader.

Hindi man lang kami nakarating sa kwarto. Pagpasok sa loob ng condo niya ay agad niya akong hinalikan at sinandal sa pader. Tanggal ang lahat ng butones ng upper kong uniform at nakaangat lang ang skirt ko hanggang baywang. Tanging sng underwear lang ang nahubad.

Tinulungan niya akong humarap sa kanya at kaagad na hinalikan ang labi habang ang mga kamay ay inayos ang suot kong uniform.

Lumayo ako ng kaunti sa kanya ngunit hinabol lang niya ang labi ko.

"Dinner, Theodore," reminded him.

Ngumisi lamang siya at parang napipilitan na tumango.

Look at this man! Naghahanap pa yata ng isa pang round.

Pinulot ko ang underwear na nasa sahig at kaagad na tinungo ang silid niya. Narinig ko pa siyang tinawag ako ngunit hindi ko na siya nilingon.

Naligo ako at nilabhan na din ang uniporme. Nagpadala na din ako ng mensahe kay Marie na hindi ako makakauwi ngayon. Kailangan niyang sabihin yun kay Tatay dahil baka mag-alala yun.

"Hey," I called his attention as I am nearing him.

Galing sa kanyang niluto ang atensiyon ay nilingon niya ako. Tiningnan ang buong katawan ko at binigyan ako ng mapaglarong ngiti.

I was wearing his shirt. Matangkad ako ngunit dahil malaki ang katawan niya at mas matangkad siya sa akin, hanggang hita ko ang damit niya. Sakto lang na hindi nakikita ang suot kong underwear.

"Dinner, Lav."

Ngumisi ako at niyakap siya galing sa likuran. Sinilip ko na rin kung ano ang niluluto niya.

Desiring Lavender (Dreamer 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon