Chương 24

1K 74 0
                                    

Cưỡng ép đánh dấu khiến cho New nửa đêm phát sốt. Tay đang trong cơn ngủ lờ mờ cảm nhận được người trong lòng mình nóng rực, còn không ngừng gọi tên mình.

Tay lập tức tỉnh ngủ, đưa New tới bệnh viện của mẹ Tay. Đúng lúc bác sĩ God trực ban là bạn tốt của mẹ. Bà xem xét tình hình lập tức sắp xếp phòng bệnh cho New. Kiểm tra xong thì trấn an Tay.

"Đây là biểu hiện hết sức bình thường của việc đánh dấu ngoài kỳ phát tình. Có điều New cũng đã trưởng thành, chẳng phải vấn đề gì to tát, rất nhanh sẽ giảm sốt thôi."

Tay vẫn không yên tâm hỏi lại: "Sức khỏe New không tốt, sau này sẽ không để lại di chứng gì chứ?

"Nếu cậu vẫn chưa thực sự yên tâm, đợi cậu ấy tỉnh lại tôi sẽ kiểm tra toàn diện một lượt". Bác sĩ God vỗ vai Tay: "Trước tiên cứ đợi New hạ sốt đã."

Tay nghĩ thầm, dù sao cũng đến bệnh viện rồi, để cho em ấy kiểm tra một chút cũng tốt, nhân tiện có thể xem xem kỳ phát tình của em ấy tại sao lại trì hoãn lâu như vậy.

Tin tức New nằm viện dọa mẹ Tay sợ. Trời mới hừng sáng bà liền vội đến bệnh viện. Tay chăm sóc cho New cả một đêm mà không hề chợp mắt, hắn sợ bệnh tình của cậu đột nhiên trở nặng.

Lúc mẹ Tay đến nơi, New cũng vẫn chưa tỉnh, bà kéo Tay ra ngoài cửa: "Có chuyện gì thế? Tại sao New lại sốt?"

Tối hôm qua Tay gọi điện, nói muốn cùng New ở ngoài một đêm, mẹ Tay cũng không để ý. Chỉ cho rằng đó là sở thích riêng của đôi tình nhân nhỏ, chẳng ngờ mới một đêm "làm việc" mà New bị ốm rồi.

"Dì God nói rằng đây là hiện tượng bình thường do đánh dấu ngoài kỳ phát tình. New bây giờ đã giảm sốt, không có việc gì nữa." Tay tiếp tục nói: "Chờ New tỉnh, con muốn cho em ấy đi kiểm tra toàn diện, để xem rốt cuộc vì sao mà kỳ phát tình lại bị trì hoãn."

"Giảm sốt thì tốt rồi, con cũng không nghỉ ngơi cả một đêm rồi đó!" Mẹ Tay thấy trong mắt Tay nổi lên vài tia máu nhàn nhạt, có hơi đau lòng nói: "Con cứ về nghỉ ngơi chút đi, New ở đây đã có mẹ chăm sóc."

"Không sao, con đợi New tỉnh lại rồi đi." New chưa tỉnh hắn cũng không ngủ được, không bằng cứ ở lại còn thấy an tâm hơn chút.

Mẹ Tay thấy Tay kiên quyết cũng không ngăn cản nữa: "Để mẹ đi mua cho con một ít đồ ăn sáng nhé."

"Cám ơn mẹ."

Mẹ Tay đi không bao lâu thì New tỉnh. Cậu thấy khuôn mặt đầy mệt mỏi của Tay liền biết rằng anh đã thức trắng một đêm.

New vừa tỉnh, giọng nói có chút uể oải: "Tay..."

Tay thấy New tỉnh, tảng đá trong lòng cũng nhất thời buông xuống. Hắn tiến lên trước, hôn một cái lên má New, nhẹ nhàng hỏi: "Có khó chịu chỗ nào không? Tôi gọi bác sĩ đến xem nhé."

New vươn tay sờ lên mặt Tay: "Em không sao, anh không ngủ à?"

"Ngủ rồi, nhưng ngủ không ngon thôi." Tay biết, nếu New biết hắn cả đêm không ngủ sẽ lại tự trách chính mình. "Mẹ đi mua đồ ăn rồi, em đợi một lát."

New chớp chớp mắt mấy cái hỏi: "À, bây giờ mấy giờ rồi?"

Tay xem đồng hồ đeo tay trả lời: "Hơn 8 giờ rồi."

TAYNEW( ABO ) - CHẤP NIỆMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ