Off vừa về đến nhà, Bố New không nói câu nào liền thẳng tay in luôn một cái tát lên mặt hắn, mẹ hắn ngồi cạnh không thể không nhíu mày một cái.
"Anh thực sự cố tình đối nghịch với tôi đấy à?" Bố New nghiến răng ken két, cơn lửa giận không thể trong chốc lát mà dập tắt, đôi mắt mở trừng nhìn thẳng Off như hắn đã phạm phải đại tội không thể tha thứ.
Off nhìn sang mẹ mình đang trầm mặc không nói, sờ lên khuôn mặt bị đánh đến đau rát, giọng điệu khiêm tốn mà cung kính, không thể nghe ra là đang khó chịu: "Bố muốn nói đến chuyện nào?
"Chuyện nào? Chẳng lẽ còn cần tôi chỉ điểm cho anh nữa sao?"
Mắt Off khẽ dao động: "Bố muốn nói đến chuyện giữa con và Gun sao?"
"Anh rõ ràng biết tôi không hề hài lòng với Gun, còn hết lần này đến lần khác dính lấy cậu ta!" Ông tức giận liên tục đi qua đi lại: "Off, anh càng ngày càng to gan đấy!
"Bố, bố có hiểu lầm với Gun."
"Hiểu lầm cái gì? Hắn khiến cho nhà của ta mất hết cả thể diện là sự thật". Ông chỉ vào mặt Off giận dữ nói: "Tôi cho anh 3 ngày lập tức cắt đứt quan hệ với cậu ta."
"Việc này có lẽ không được." Off đứng thẳng người, nhìn bố mình, khóe môi khẽ nhếch: "Gun đã bị con đánh dấu rồi."
"Off anh nói linh tinh cái gì cơ?" Cảm thấy tình hình không ổn mẹ Off đành phải đứng dậy khỏi ghế: "Gun là beta làm sao con đánh dấu nó được?"
"Gun không phải beta, cậu ấy là Omega." Off từ từ giải thích: "Bởi vì sử dụng thuốc ức chế trong thời gian dài nên người khác tưởng cậu ấy là Beta."
Phải biết rằng, một Alpha cả đời chỉ có thể đánh dấu một Omega. Off làm như vậy không thể không nghi ngờ là muốn phá vỡ kế hoạch thông gia với nhà khác theo ý muốn của bố New.
Bố New trước giờ không hề nghĩ Off luôn nghe lời mình mà có thể cả gan làm loạn như vậy: "Anh...!"
Lời nói tiếp theo của Off càng khiến cho ông mở rộng tầm mắt. Ông vốn cho rằng Off nhất định tham lam về quyền thừa kế của Techaapaikhun, không ngờ lại vì Gun mà từ bỏ ý nguyện.
"Con sẽ lấy Gun, nếu như hai người không thể tiếp nhận cậu ấy vậy con sẽ rời khỏi công ty nhà mình."
Không chỉ có bố ngạc nhiên mà ngay cả mẹ Off cũng bị thái độ quyết liệt của Off làm cho giật mình. Đứa con này của bà rõ ràng là có tình cảm sâu nặng với New, sao có thể trong thời gian ngắn đã đi đánh dấu Gun, hơn thế còn đòi cưới cậu ta thực sự là một chuyện kỳ lạ.
"Off đây chính là lời anh nói, đừng có mà hối hận!" Ông thực muốn xem tên nhóc miệng còn hôi sữa này sẽ có thể làm loạn đến mức nào: "Anh thực sự cho rằng nếu rời khỏi Techaapaikhun thì có thể tự mình lăn lộn sao?"
Đối với uy hiếp của bố mình, Off chỉ hời hợt đáp trả: "Vậy chúng ta cứ chống mắt lên coi xem."
Nhìn thấy Off quay lưng rời đi, mẹ hắn liền đuổi theo: "Off con đứng lại cho ta!"
Trong ấn tượng của Off dáng vẻ của mẹ lúc nào cũng là dáng vẻ đoan trang, chưa từng mất kiểm soát như lúc này.
Off dừng bước, xoay người, yên lặng nhìn mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAYNEW( ABO ) - CHẤP NIỆM
RomanceNhẹ nhàng, ngọt ngào. Lưu ý: Truyện thuộc thể loại ABO, sinh tử văn, Có H. Cân nhắc trước khi đọc.