Chương 36

936 60 0
                                    

Kỳ phát tình qua đi, Gun bị ốm nặng một trận, sốt cao mãi không giảm, Off đành phải đưa cậu ta đi viện, lúc đến nơi bác sĩ còn giận dữ mắng một trận: "Anh có biết rằng bệnh nhân này trước đây luôn dùng thuốc ức chế? Cho dù là đến kỳ phát tình đi chăng nữa thì anh cũng nên biết tiết chế chứ, như thế này là muốn lấy mạng của cậu ta sao?

Off nghĩ đến dáng vẻ hưởng ứng của Gun ở trên giường, thì ra không phải chiêu trò gì của cậu ta, mà thực ra là đang rất khó chịu. Off tự nhận bản thân mình muốn quan tâm đến người ta, mặc dù ban đầu không phải hoàn toàn thật lòng muốn Gun. Nhưng sau khi cùng người này tiếp xúc trải qua vài chuyện, đến cả việc lăn lộn cũng cảm thấy rất tốt, nên mới thực tâm muốn đánh dấu hắn trong kỳ phát tình.

Gun sau khi tỉnh dậy thì ở lại bệnh viện thêm vài ngày, tất nhiên không bày ra bộ mặt tốt đối với Off. Nếu như không phải vì cơ thể còn yếu, với tính cách của Gun chỉ sợ đã sớm nhảy dựng lên đánh Off một trận cho ra nhẽ.

Có điều Off cũng tính là thức thời, chấp nhận toàn bộ sự châm chọc của Gun, còn biểu hiện thái độ hối lỗi vô cùng tốt, hoàn toàn không có chút gì là mất kiên nhẫn. Ở bệnh viện, các y tá đều thấy Off dỗ dành Gun lên tận trời, nhưng Gun vẫn luôn tỏ ra bộ dạng không quan tâm.

Những ngày này Off sau khi tan làm đều chạy đến bệnh viện, còn đặc biệt hỏi trợ lý, Omega sau khi phát tình thì ăn gì mới tốt. Hỏi đến mức trợ lý ngờ vực, cậu nhớ là Off còn chưa kết hôn, làm sao đột nhiên lại hỏi đến việc của Omega, còn là Omega sau kỳ phát tình, chẳng lẽ gần đây Off có chuyện vui?

Về chuyện của Gun, Off cũng không có ý định giấu bố mẹ, chỉ là hắn cũng không biết phải mở lời thế nào. Bên mẹ còn dễ đối phó, bên bố New chỉ sợ không được dễ dàng cho lắm. Phải kể đến việc công nhân làm loạn trước đây, bởi vì Gun xử lý không đúng ý khiến ông tức giận nổi trận lôi đình đến bây giờ cơn giận đó cũng chưa tan.

Gun không quá quan tâm đến phản ứng của Off, mỗi lần Off nói chuyện với mình cậu đều coi như không nghe thấy, có đôi lúc tâm tình thoải mái sẽ "ừ" một cái, trừ câu đó ra thì không hề nhắc thêm một lời, dường như thời gian ở bên Off giống như xem ai đầu hàng trước vậy. Nhưng Gun đánh giá Off thấp rồi, một khi Off hắn quyết định việc gì, coi như phía trước có là bụi gai đi chăng nữa hắn cũng quyết không lùi nửa bước.

Off khéo léo gọt cam, sau đó lại tách ra thành từng múi đặt lên trên đĩa đưa tới trước mặt Gun: "Cam ngọt của Mỹ, rất tươi đấy".

Gun vẫn chăm chú đọc quyển sách trong tay, cũng không ngẩng đầu, giống như không hề nghe thấy Off nói chuyện.

Off cũng đã quen với sự hờ hững của Gun, hắn để dĩa xuống bên cạnh, một tay lấy quyển sách khỏi tay Gun, lúc này mới lấy được ánh nhìn của cậu.

"Anh làm cái gì vậy?" Gun nhíu mày rõ ràng không hài lòng về hành động của Off.

Off lại lần nữa đưa cam đến trước mặt Gun: "Ăn hoa quả trước đi."

Gun tỏ vẻ hờn dỗi nói: "Không ăn."

Off cười nhẹ: "Cậu tự ăn hay để tôi đút cho cậu ăn?"

TAYNEW( ABO ) - CHẤP NIỆMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ