Chương 39

956 62 1
                                    

Thời gian hai tháng nói dài thì không dài, nói ngắn cũng không phải, kỳ thực tập của New cũng sắp kết thúc.

New thức mấy đêm liền viết cho xong báo cáo gửi cho giám đốc Tha. Tha lướt qua tập báo cáo, sau đó hạ bút ký xuống: "Hôm nay công ty đã chuẩn bị cho cậu một buổi tiệc chia tay, đừng có quên đến đấy."

Những ngày tháng ở đây New cũng đã chịu không ít cực khổ, bưng trà rót nước hay những việc vặt nhỏ cậu đều đã từng làm qua.

New nói cảm ơn, chân vừa bước qua cửa lại bị Tha gọi lại: "New, sau khi tốt nghiệp cậu có muốn đến đây làm việc không?"

New không ngờ rằng giám đốc lại giữ lại thực tập sinh để làm việc, cậu mừng rỡ trả lời: "Đương nhiên muốn rồi, tôi còn rất nhiều điều chưa kịp học hỏi anh nữa"

Khoé môi Tha khẽ nhếch: "Vậy cứ quyết định như vậy đi, đợi cậu tốt nghiệp xong sẽ đến làm việc cho tôi."

Tha đối với New chỉ đơn giản là tán thưởng cậu, từ trên người này không có vẻ xốc nổi của những người trẻ tuổi, là hạt giống tốt khó mà tìm được. Những thực tập sinh trước đây không phải quá rụt rè thì chính là lười biếng, chỉ bảo vài câu liền bị sụp đổ lòng tự trọng.

Ra khỏi văn phòng của Tha, New liền gọi điện ngay cho Tay: "Tay, tối nay em có tham gia tiệc chia tay của công ty, chắc là muộn mới về nhà được."

Tay đang xem báo cáo, nghe thấy  New bảo về muộn không khỏi có chút lo lắng: "Khoảng mấy giờ thì xong? Tôi đến đón em?"

"Cái này em cũng không rõ". New nghĩ một lúc nói: "Khi nào gần xong em sẽ gọi cho anh."

"Được, nhớ đừng uống nhiều rượu." Tay biết New không uống được nhiều nhưng nhất định tối nay sẽ có không ít người mời rượu, cậu lại không biết từ chối, một đến hai ly cũng dễ dẫn tới uống nhiều.

"Em biết rồi." New nhìn xung quanh yên lặng, che loa điện thoại, nói nhỏ với Tay: "Tay, em nói với anh một việc, vừa rồi giám đốc hỏi em sau khi tốt nghiệp có muốn đến làm việc không đấy."

Tay đương nhiên không mong New đồng ý, nhưng hắn cũng đoán được tính cách của New, chắc chắn là đã đồng ý với người ta: "Em trả lời thế nào?"

"Ừ..." New do dự một chút rồi nói: "Em đồng ý rồi."

Câu trả lời của cậu nằm trong dự đoán của Tay, anh im lặng một lúc, không cảm xúc nói: "Chúc mừng em."

Thái độ chúc mừng không hề thấy chút vui vẻ nào, New hiểu được, đối phương không muốn mình ở lại đây làm việc, cậu cẩn thận hỏi lại: "Anh giận à?"

"Không phải, em đừng nghĩ linh tinh." Tay xoa huyệt thái dương đang cảm thấy đau nhức: "Anh đang sửa luận văn, việc khác để tối chúng ta hãy nói tiếp, được không?"

New cho là Tay nhất định đang tức giận thì giọng điệu mới trở nên lạnh nhạt như vậy, cậu mấp máy môi, có hơi nhói chút vị trí nơi ngực trái: "ừ, vậy anh đừng để mệt quá, chú ý nghỉ ngơi."

"Ừ, tối gặp lại."

Tay biết chuyện này New không sai, nguyên nhân là do hắn quá ích kỷ, hắn vọng tưởng rằng New là bảo vật thuộc riêng về mình được cất giữ trong lồng giam tinh xảo.

TAYNEW( ABO ) - CHẤP NIỆMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ