Hôn lễ của Tay và New rất nhanh được quyết định. Hôn lễ rất long trọng, tất cả khách mời đều là các nhân vật nổi tiếng và giàu có. Nhưng với New điều đó không quan trọng, quan trọng là...người sánh đôi với cậu chính là Tay.
New có chút khẩn trương ngồi trong phòng trang điểm, Off thay cậu chỉnh sửa lại cà vạt với âu phục, nhẹ nhàng nói: " Căng thẳng lắm à?"
"Có chút." Trong giọng nói của New có chút run run.
"Đừng sợ, anh sẽ theo em đến cùng."
Off sờ đầu New, không nhìn ra sự dịu dàng trong đáy mắt, cuối cùng hắn vẫn cứ bỏ lỡ người này.
Dựa theo truyền thống, nên là bố New nắm tay New giao cho Tay, nhưng Off đã trao đổi với bố, xem xét thâm tình của bọn họ mà ngoại lệ để Off đưa New vào lễ đường.
Giọng nói của người dẫn chương trình vang lên ở đại sảnh.
"Phía dưới chú ý, chúng ta mời người đưa hôn phu vào lễ đường."
New nắm chặt tay, Off vỗ tay cậu nói: "Chúng ta phải đi rồi."
Chỉ một phút đồng hồ ngắn ngủi mà New lại cảm giác như cả thế kỷ dài đằng đẵng trôi qua. Lúc Off đưa tay New giao vào tay Tay, giây phút đó Off chết lặng đau đớn ở trong lòng.
"Chăm sóc New thật tốt." Lời nói Off tràn đầy lo lắng không muốn New chịu khổ.
Tay nắm chặt tay New, nhẹ giọng nói: "Nhất định."
Giây phút trao nhẫn, New mới chân thực cảm thấy được giấc mộng thuở thiếu thời giờ đây cũng thành sự thật.
New không uống được rượu, nhưng tối nay người đến mời rượu lại nối liền không dứt. Bắt đầu uống một hai ly còn có thể vẫn giữ thanh tỉnh, uống nhiều hơn đầu óc bắt đầu trở nên hỗn loạn. Off ở bên cạnh có chút không muốn nhìn thấy như vậy, nhưng còn chưa kịp hành động, người đến trước mặt New mời rượu đã bị Tay ngăn lại: "New uống nhiều rồi, ly rượu này tôi uống thay em ấy."
Off suýt chút nữa quên, hắn đã không còn chân chính có thể đứng cạnh New.
Khí tức Alpha của Tay vô cùng lớn, New hơi mất tự nhiên lùi về phía sau một chút, động tác nhỏ như vậy nhưng lại rơi vào mắt Tay. Hắn tự nhiên đưa tay vỗ lưng New, cúi đầu bên tai thấp giọng nói: "Đừng sao nhãng."
Khuôn mặt đẹp đẽ của New dần hồng lên, nhẹ nhàng gật đầu.
Tay uống rượu rất tốt, cả tối đã uống nhiều rượu như vậy mà cũng chỉ cảm thấy có chút choáng váng đầu, ý thức thì vẫn vô cùng tỉnh táo.
Sau khi hôn lễ kết thúc, New bởi vì uống quá nhiều, Tay phải dìu cậu lên xe.
"Đêm nay em vất vả rồi."
Từ lúc hiểu được quan hệ của New và Off, Tay sau khi về nhà cũng có tìm hiểu về gia đình Techaapaikhun.
Off vô cùng quan tâm New, loại quan tâm này Tay cảm thấy không phải chỉ là quan hệ anh em, mà là của một Alpha muốn chiếm Omega làm của riêng mình.
"Chăm sóc New thật tốt, tối nay em ấy uống nhiều rồi." Ánh mắt Off như lẽ thường quét về phía New đang nằm trong xe. "Còn có, em ấy lúc ngủ rất thích đá chăn, cậu phải chú ý không được để cho em ấy bị cảm lạnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
TAYNEW( ABO ) - CHẤP NIỆM
RomansaNhẹ nhàng, ngọt ngào. Lưu ý: Truyện thuộc thể loại ABO, sinh tử văn, Có H. Cân nhắc trước khi đọc.