Suy nghĩ đến việc New vẫn còn đang đi học, Tay để dành tuần trăng mật đến nghỉ hè. Như vậy cũng cùng lúc bọn họ được nghỉ phép, thời gian sẽ thoải mái hơn. Về vấn đề khác cũng không ảnh hưởng đến quá trình học tập của New.
Bởi vì New đã kết hôn, dựa theo quy định của trường học, cậu không thể tham dự bất kỳ môn học nào mà Tay giảng dạy. Mặc dù có chút đáng tiếc, nhưng có được ắt có mất, đây chính là đạo lý mãi mãi không thay đổi."
"Cho em xuống ở đây đi."
Cách trường học còn một khoảng, New đột nhiên lại đưa ra lời đề nghị muốn xuống xe. Tay hơi khó hiểu: "Dù sao cũng phải đến trường học, cùng đi cũng được."
"Sẽ ảnh hưởng không tốt." Tin tức New kết hôn với Tay khiến dư luận xôn xao. Nếu ngày hôm nay còn cùng nhau đến trường, vậy những chuyện linh tinh giết thời gian lại càng không thiếu.
Tay khẽ nhíu mày: "Chuyện kết hôn của chúng ta mọi người đều biết, bây giờ còn suy nghĩ ảnh hưởng hay không, không phải là bằng thừa à?"
Bị Tay nói như vậy, New cũng có cảm giác mình hơi nhỏ nhặt. Dù sao cục diện này trước khi kết hôn đã có thể tưởng tượng được. Mà cậu cũng đã chuẩn bị tốt đối diện với tất cả, hiện tại có bỏ chạy cũng đã muộn rồi.
Tay trực tiếp lái xe vào bãi đỗ xe, trước khi xuống xe còn hỏi: "Có phải hôm nay em có buổi chia tay để chuyển lớp không?"
"Vâng, là hẹn vào buổi chiều."
Tay gật đầu: "Vậy thì buổi trưa cùng nhau ăn cơm nhé!"
New vốn định từ chối nhưng lại sợ khiến Tay không vui, chỉ có thể gật đầu đồng ý.
New đi tới phòng để đồ, không nghĩ tới, vừa mở tủ ra, tủ đồ của mình đã đổ ầm một đống rác xuống. Phía sau cánh tủ còn có mấy câu chửi tục được viết lên bằng bút đỏ.
Bên trong phòng để đồ cũng không có nhiều người lắm, tất cả mọi người đều lơ đi, làm bộ không nhìn thấy đã phát sinh chuyện gì. Vốn dĩ tưởng rằng New sẽ tức giận, không nghĩ tới cậu chỉ lẳng lặng dọn dẹp sạch sẽ đống rác dưới chân. Sau đó lấy sách vở, rồi đi học giống như chưa từng xảy ra chuyện gì.
Đi tới phòng học, hơn mười ánh mắt đồng loạt nhìn chằm chằm New. Từ lúc cậu vào trường cho đến nay, đại khái đây là lần đầu tiên cậu được chú ý như vậy.
Ánh mắt đố kỵ, ước ao lẫn uất hận. Có điều từ trước đến nay, New là người không quan tâm đến người ghét mình, cũng không chủ động trêu chọc người ta, cậu vẫn chọn góc khuất nhất để ngồi xuống.
Bạn học ngồi gần New phát hiện, trên người cậu có mùi của Tay, nhưng cũng không nồng nặc, rõ ràng là chưa bị đánh dấu.
Một Omega kết hôn rồi mà lại chưa được Alpha đánh dấu, xem ra chuyện này đồn ra ngoài chính là chuyện cười rồi. Nhất định là Tay không thích New. Nếu không... có người Alpha nào lại để mặc Omega chưa được đánh dấu của mình chạy loạn bên ngoài.
Tiếng lành đồn gần, tiếng dữ đồn xa.
Chuyện New bị bắt nạt ở trường rất nhanh đã truyền đến tai Tay. Không thể tin rằng chuyện New bị bắt nạt lại là vì Omega đã kết hôn mà chưa có mùi đánh dấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAYNEW( ABO ) - CHẤP NIỆM
RomanceNhẹ nhàng, ngọt ngào. Lưu ý: Truyện thuộc thể loại ABO, sinh tử văn, Có H. Cân nhắc trước khi đọc.