Sau ngày kỉ niệm thành lập trường, tạm thời vẫn chưa thấy Gun có động tĩnh gì, điều này khiến Tay thoáng thở phào nhẹ nhõm.
Sau khi thấu hiểu lẫn nhau, thời gian Tay ở bên New càng ngọt ngào hơn trước kia. New lúc gặp mặt Tay cũng bớt câu nệ hơn so với lúc mới kết hôn, có phần lớn mật hơn trước. Ở trong trường cũng thường xuyên có thể chứng kiến hai người họ nắm tay đi dạo. Lâu ngày lời đồn bất hòa giữa hai người cũng dần biến mất.
Off gọi điện nói chuyện với New phát hiện gần đây trong lời nói của đối phương luôn mang theo vài phần vui sướng. Loại chuyển biến này khiến trong lòng hắn nhất thời không nếm ra tư vị gì. Off vừa hi vọng New có thể hạnh phúc, lại vừa hi vọng cậu có thể ỷ lại vào mình như hồi còn bé.
Lời của mẹ vẫn luôn nhắc nhở Off từng giây từng phút. Đừng vì lợi ích của một người mà hại mình hại người. Hắn đã không còn là người có thể quang minh chính đại bảo vệ New, giờ đây Tay mới là tâm can của cậu.
Từ khi Off thích New, hắn đã biết đoạn thầm mến này cuối cùng cũng sẽ chẳng đi đến đâu. Trước đây New không có ý gì với hắn, mà cho dù bọn họ có hiểu được lòng nhau đi chăng nữa, khẳng định bố New cũng sẽ không đồng ý. Bố New là một người vô cùng chú ý đến lợi ích. Con ruột New của ông mà còn đem ra là công cụ trao đổi được, chứ huống chi hắn chỉ là một đứa con riêng không cùng huyết thống.
Trong dự tính của mẹ Off, Off phải là một người không được để tình cảm chi phối, mà New lại ảnh hưởng đến hắn quá nhiều.
Tay lên lớp xong, nhìn lướt qua điện thoại di động phát hiện đã bỏ lỡ 2 cuộc điện thoại của bố. Bố Tay rất ít khi gọi điện lúc Tay đang dạy, xem ra là có việc gấp.
Tay nhanh chóng gọi lại: "Bố, bố gọi điện cho con?"
"Ừ, gọi để bảo con một tiếng. Tối nay bố mẹ New và anh trai nó muốn tới nhà ăn cơm. Nếu như hai con không có việc gì thì về sớm một chút."
"Sao lại đột ngột thế?" Tay không thể có cảm tình nổi với ông bố vợ này, đoán chừng lần này lại có việc gì phiền toái cần nhà Vihokratana đứng ra giải quyết.
Sự tình cụ thể không nói rõ qua điện thoại được, bố Tay chỉ nói đơn giản: "Bố cũng tan sở sớm, đến lúc đó về nhà sẽ nói cho con."
Nghe giọng điệu của bố chắc hẳn lần này nhà New đã gặp phải phiền phức không nhỏ, Tay cũng không hỏi nhiều: "Con biết rồi."
Hôm nay New có bài thi, nộp sớm trước nửa tiếng, vừa ra khỏi cửa liền thấy Tay đang đợi mình.
New có chút kinh ngạc: "Sao anh lại tới đây?"
Tay trêu ghẹo nói: "Nhớ em, nên ghé thăm em một chút, nhìn thấy tôi mà không vui sao?"
New cắn môi, khuôn mặt trắng nõn khẽ phiếm hồng: "Đương nhiên là vui rồi."
"Được rồi, không đùa em nữa." Tay xoa đầu New: "Bố mẹ với anh trai em tối nay tới nhà chúng ta ăn cơm, bố muốn chúng mình về sớm một chút."
"Người nhà em muốn tới nhà mình sao?"
Tay nhìn vẻ mặt mờ mịt của New, xem ra cậu hoàn toàn không biết chuyện xảy ra ở nhà cậu. Có điều điểm này cũng không ngoài dự đoán, dù sao từ đầu đến cuối công ty nhà Techaapaikhun vẫn luôn do Off xử lý. Ý tứ của bố New rõ ràng là muốn cho Off thừa kế gia nghiệp mà không phải con trai ruột New.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAYNEW( ABO ) - CHẤP NIỆM
RomansaNhẹ nhàng, ngọt ngào. Lưu ý: Truyện thuộc thể loại ABO, sinh tử văn, Có H. Cân nhắc trước khi đọc.