Chương 23

1.1K 86 2
                                    

Tay đưa New tới một khách sạn gần đó. Cô gái ở quầy lễ tân đảo mắt nhìn đến bộ dạng đang thút thít của New, liền bắt gặp hình ảnh Tay ôm lấy hông của cậu, đầu hơi cúi vừa gặm vừa cắn đôi môi đỏ mọng ướt át. New phải kiễng chân lên chống đỡ. Hô hấp của người đàn ông kia nhất thời trở nên gấp gáp. Cánh tay đặt ở bên hông càng ghì chặt hơn như muốn bóp nghẹt đối phương.

Giọng nói của cậu trai trẻ mềm nhũng: "Tay..."

Giọng nói đó khiến Tay hận không thể giải quyết người trong lòng ngay tại chỗ. Cô gái lễ tân làm bộ ho khan đến mấy lần mới chiếm được sự chú ý của Tay.

"Anh Tawan, đây là thẻ phòng của anh, phòng 520." Cô gái hơi cúi người xuống, lễ phép cung kính: "Chúc hai anh trải qua một đêm vui vẻ."

Tay cầm lấy thẻ phòng rồi nói cảm ơn với nhân viên lễ tân. Cũng không thèm quay đầu lại liền lôi kéo New đi thẳng vào thang máy. Vừa vào đến thang máy Tay đã vội vã hôn lấy đôi môi đang run run của New. Hôn môi kịch liệt khiến cho cơ thể New càng lúc càng bị đẩy lùi về phía sau, thẳng đến khi bị đẩy vào một góc không còn đường lui.

New bị hôn đến choáng váng đầu óc, vô lực túm lấy áo Tay. Tay thành thạo đảo qua từng điểm nhạy cảm trong khoang miệng, nước bọt không kịp nuốt xuống tràn ra khóe môi, tạo thành một đường chỉ bạc chảy xuống cổ New.

Bàn tay của Tay thăm dò vào áo sơ mi mỏng manh của New. Dọc theo thắt lưng gợi cảm tìm được bờ mông mềm mại. Bàn tay liên tục xoa bóp cặp mông căng đầy, xúc cảm trơn mềm khiến hắn lưu luyến không dứt nổi.

Tay buông tha cho đôi môi của New, ngón tay nhỏ dài nhắm ngay vào huyệt sau ướt át. Động tác không chút phòng bị khiến New không nhịn được mà hít sâu một cái.

Thang máy có thể dừng lại bất cứ lúc nào, nói không chừng lúc mở cửa còn có người ở bên ngoài. New trở nên khẩn trương, huyệt sau cũng không tự chủ mà co rút chặt: "Tay, đừng ở chỗ này, sẽ bị nhìn thấy..."

Tay không những không dừng tay mà ngược lại còn có ý đồ xấu, ngón tay ở trong huyệt đạo lặng lẽ xoay tròn: "Em hình như rất hưng phấn, ngón tay của tôi bị kẹp chặt đến ê ẩm rồi."

"Em không có, không có..." Giọng nói của New kèm theo chút nức nở run rẩy: "Bỏ ra đi, a... đừng động nữa!"

Ting.

Thang máy cuối cùng cũng tới tầng 5, Tay rút ngón tay ra, trên ngón tay còn dính một lớp dịch trong suốt, New nhìn thấy thì khuôn mặt nhanh chóng đỏ ửng lên.

Tay nắm lấy cổ tay New kéo thẳng đến phòng 520, nhanh chóng quẹt thẻ mở cửa phòng. Đẩy New áp lên trên cửa, không kịp chờ đợi mà hôn lên phần gáy non mềm. Bàn tay linh hoạt cởi quần của cậu ra, vội vàng muốn thỏa mãn cơn nóng trong người.

"Tay, ư...ưm..." Hơi thở New nóng rực phả vào cánh cửa tạo thành hơi nước nhàn nhạt.

Tay cắn nhẹ lên tai New khiến tai cậu đỏ bừng, ngón tay không ngừng khuấy động lỗ thịt ướt át: "New, phía sau em chảy nhiều nước thật đấy."

"Đừng nói, ư..m.." Mị thịt sâu trong hậu huyệt như lưu luyến ngón tay mà co rút siết chặt lại, giống như ngón tay đi vào chưa đủ sâu: "Nhanh chút, tiến vào...bên trong ngứa quá!"

TAYNEW( ABO ) - CHẤP NIỆMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ