Chương 8

1.1K 91 2
                                    

Mặc dù đã cho New uống thuốc cảm để dự phòng, nhưng lúc chiều cậu vẫn phát sốt nhẹ. Mẹ Tay thì tối hôm qua đã khởi hành đi Anh để tham gia hội thảo nghiên cứu y tế, ít nhất phải một tuần nữa mới về được.

"Rất khó chịu sao?"

Từ trong tủ thuốc gia đình lấy thuốc hạ sốt cho New uống, nếu như buổi tối không thấy đỡ hơn, Tay dự định cho cậu đi bệnh viện.

New lắc đầu: "Không khó chịu, đã tốt hơn nhiều rồi,"

"Thật chứ? Em nếu thấy không thoải mái nhất định phải nói cho tôi, biết không?"

"Ừm, chỉ có chút choáng váng thôi, ngủ một giấc là đỡ mà, anh không cần lo lắng cho em." New cảm thấy rất có lỗi, bởi vì mình bị bệnh nên ngay cả việc dạy học của Tay cũng phải hủy: "Anh nếu có việc gì thì đi làm đi, em không sao hết, không cần ở cùng em."

Tay kéo chăn giúp New: "Em không thích tôi giúp em sao?"

"Không phải, đương nhiên em thích."

"Vậy tại sao cứ luôn muốn đuổi tôi đi?" Tay nằm xuống bên cạnh New, nhéo gò má ửng đỏ của cậu: "Chẳng lẽ lại xấu hổ nữa rồi?"

New biết Tay là một người chăm sóc rất dịu dàng, cho dù không thực sự yêu cậu. Từ ngày đó đến giờ vẫn quan tâm đầy đủ đến cậu, căn bản khiến người ta không tìm ra lỗi nào. Nhưng cũng chính vì như vậy New mới sợ hãi, cậu lo sợ bản thân mình sẽ lún càng lúc càng sâu, lấy được càng nhiều càng mong muốn được nhiều hơn. Vốn là chỉ cần có thể đứng từ xa nhìn anh là tốt rồi, sau khi kết hôn lại muốn có thể cùng đối phương sống trọn đến già.

Thấy New không nói gì, Tay cũng không đùa cậu nữa, cúi đầu muốn hôn lên đôi môi tái nhợt kia, lại bị đối phương kéo chăn che khuất, buồn bực nói, "Bây giờ không được, sẽ lây bệnh, em không muốn thấy anh bị bệnh."

New càng như vậy, càng khiến Tay ngứa ngáy trong lòng, loại cảm giác không giải thích được này vẫn là Tay lần đầu lĩnh hội được.

"Vậy cứ lây cho tôi đi, em là của tôi, bệnh của em cũng là của tôi."

Tay gạt chăn, mạnh mẽ hôn New. Đối phương vô lực chống cự, liền trầm luân trong nụ hôn đó.
_______

Bố Tay về đến nhà, không thấy ai, gọi với dì Sa đang ở trong bếp: "Dì Sa, Tay với New đều ăn cơm xong rồi sao?"

"Chưa ăn đâu, New phát sốt, cậu chủ ở trong phòng chăm sóc cậu ấy."

"Phát sốt? Tại sao không gọi bác sĩ gia đình đến?"

"New không muốn gặp bác sĩ, cậu chủ đành lấy thuốc hạ sốt cho cậu ấy, hình như bây giờ đã hạ sốt rồi, tôi làm chút thức ăn thanh đạm mang lên cho cậu ấy."

Nếu New không sao, bố Tay cũng không cần lo lắng nữa: "Được rồi, lát nữa đưa cơm, bảo Tay tới phòng sách."

"Được, tôi biết rồi."

Ngủ hết cả buổi chiều mới ra mồ hôi, New cảm thấy tốt hơn nhiều. Lúc sau dì Sa đem thức ăn vào phòng: "Cậu chủ, đây là chuẩn bị cho New, nhân lúc còn nóng cậu bảo cậu ấy ăn đi."

TAYNEW( ABO ) - CHẤP NIỆMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ