Chương 19

1K 82 2
                                    

Tay sau khi vỗ về New ngủ xong thì rời khỏi phòng.

Bố Tay đang ngồi ở phòng khách suy nghĩ về sự việc của nhà New. Thấy Tay tới, ông vẫy tay: "Lại đây vừa hay bố muốn trao đổi với con về sự tình bên nhà New."

"Tình hình hiện tại là thế nào? Đã chấn an được người công nhân gây chuyện chưa?"

"Thực ra chuyện này lúc đầu cũng không phức tạp như thế. Nghe Off nói, hình như trong nhà của người gây chuyện vợ hắn bị bệnh nặng, cần tiền đi mổ gấp."

Tay cau mày một cái: "Vậy để Off đưa tiền cho bọn họ không phải là xong rồi sao, sao lại đem sự tình làm lớn lên thành như vậy."

"Off vốn dĩ cũng chuẩn bị tiền xong rồi, nhưng bố New lại không đồng ý làm như vậy. Lo rằng có lần thứ nhất rồi sẽ có lần thứ hai, nếu như một người làm như vậy, người tiếp theo rất có thể dùng phương thức tương tự để đòi tiền. Trong mắt người ngoài nhà New sẽ thành đối tượng có thể tùy tiện uy hiếp. Chuyện này kéo dài lâu, đối phương cảm thấy Off căn bản không có thành ý giải quyết, nên mấy ngày gần đây mới gây chuyện."

Tay hỏi: "Bọn họ muốn bố đứng ra đàm phán với bên kia sao?"

"Bố của New quả thật có ý này, để cho bố đứng ra cũng không thành vấn đề. Nhưng quan hệ giữa hai nhà chúng ta mọi người đều biết, sợ là đến lúc đó sẽ cảm thấy là nhà New mời người đến trợ giúp, vạn nhất lại đem mọi chuyện đến tai nhiều người sẽ không tốt."

Tay lập tức hiểu ý tứ của bố: "Bố muốn điều ai đi?"

"Gun." Đối với lựa chọn riêng này bố Tay cũng đã suy tính kỹ càng. "Chuyện này cũng tính là vụ án kinh tế, nếu như Gun đứng ra sẽ an toàn hơn một chút, dù sao đây cũng là lĩnh vực chuyên nghiệp của cậu ta."

"Bố đã thương lượng với Gun chưa?"

"Vẫn chưa, bố muốn tối nay bàn bạc với bên Off trước rồi mới quyết định."

New ngủ rất say, ngay cả khi Tay đến gần cũng không phát hiện. Cho đến khi đối phương hôn môi cậu, cảm giác đột nhiên hít thở không thông, bức bách ập đến mới bừng mở hai mắt ra.

Tay hôn rất nhẹ nhàng, New mơ màng quàng tay ôm cổ anh: "Ưm, Tay..."

Nếu không phải hiện tại mọi người đang chờ dưới nhà, Tay thật muốn trực tiếp ép New thêm một lần nữa. Hắn nhịn xuống dục vọng hừng hực trong người: "Ngoan, dậy thôi, bố em đang ở dưới rồi."

New tỉnh táo lại: "Á? Bọn họ đã đến rồi?"

Tay cọ cọ vào khuôn mặt của New: "Vừa tới, không phải vội, em thay quần áo trước đi, tôi đợi em dưới nhà."

"Ừ, vậy anh xuống trước đi, em xuống ngay đây."

Trước đây khi sống cùng nhà, New vẫn luôn khuôn phép khi đối diện với bố mình. Tuy nói hiện tại đã không còn sớm chiều ở chung, nhưng sau trong nội tâm cậu vẫn luôn kính trọng người cha này.

New chậm rãi đi tới, cậu đến trước mặt mẹ Off, hết mực lễ phép chào hỏi: "Bố, dì, con chào mọi người."

Bố New quay sang nhìn New, vẻ mặt ôn hòa hiếm có: "Ừ."

TAYNEW( ABO ) - CHẤP NIỆMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ