Con người đều là sinh vật mâu thuẫn.
Có người có thể vì chưa từng trải qua tình yêu, mà ngay cả chút đồng cảm vốn có, cũng không bằng lòng cho đi. Có người lại vì yêu đến quá sâu đậm, mà dụng tâm bảo vệ hạnh phúc của một người khác.
Dưới màn đêm đen kịt, gió rét lạnh thấu xương thổi qua khuôn mặt, nhìn dòng người qua lại đông đúc, New khẽ rụt cổ một cái, bóp nhẹ chóp mũi hơi đỏ.
Động tác nhỏ này vô tình bị Tay nhìn thấy. Hắn cởi chiếc áo khoác ngoài màu đen khoác lên người New, thuận tiện ôm lấy bả vai đang run bần bật: "Lần sau ra ngoài vào buổi tối nhớ mặc nhiều một chút."
Từ chỗ Off đến quán bar cũng không xa, chẳng bao lâu thì hắn xuất hiện.
"Gun đâu?"
Tay chỉ chỉ người đang nôn ọe bên đường: "Ở bên đó ấy, Arm đang giữ hắn."
Off nhìn lướt qua New, lại nhìn ngược lại Tay nói: "Trời lạnh rồi, các cậu về trước đi."
Off đang định qua đó xem tình hình thì nghe thấy tiếng Arm gào thét xuyên thấu, ồn ào cả đường: "Trời ạ! Gun cậu đừng có nôn lên người tôi."
Arm cảm thấy mình đúng là gặp vận hạn đen đủi. Đôi giày da hắn đang đi là hàng đặt làm theo yêu cầu tại Pháp, trên thế giới chỉ có duy nhất một đôi. Gun lại la lối om xòm rồi nôn hết lên đôi giày. Nếu không phải hắn say đến bất tỉnh, Arm nhất định sẽ đánh hắn rụng răng rơi đầy ra đất.
"Làm phiền anh rồi, giao Gun cho tôi đi."
Đây chẳng phải là anh trai của New sao? Tạo sao lại tới đón Gun?
Arm còn chưa kịp phản ứng Off đã kéo Gun vào lòng mình.
Gun uống quá nhiều, ngay cả đi đứng cũng không nổi, Off dứt khoát cõng hắn trên lưng. Ấm áp lạ lùng lại quen thuộc khiến Gun đang mắng chửi lập tức trở nên yên tĩnh, hắn vòng tay ôm lấy cổ Off, mơ màng nỉ non nói: "Tay em thích anh."
Mối tình đầu thời niên thiếu luôn luôn là mối tình khắc cốt ghi tâm. Khi đó Gun khờ dại nghĩ rằng chỉ cần Tay đồng ý mở miệng giữ hắn lại, hắn cũng sẽ dễ dàng mà từ bỏ tất cả.
Thế nhưng hắn đã chờ đợi thật lâu, ngoại trừ câu chúc phúc ngoài miệng không còn gì khác.
Gun cho rằng Tay là người lạnh nhạt bẩm sinh, thế nhưng khi hắn nhìn thấy nụ cười hạnh phúc tràn đầy của New, tất cả giả thiết đều biến thành sự thật trào phúng.
Có chuyện nào có thể buồn hơn việc người sớm tối bên nhau bốn năm trời, nhưng lại chưa từng có tình cảm chứ?
Off cõng Gun lúc đi qua New không quên dặn dò một câu: "Tự chăm sóc bản thân mình cho tốt."
Arm hấp tấp chạy đến trước mặt Tay hóng hớt hỏi thăm: "Hai người đó là quan hệ gì vậy?"
Tay không trả lời mà hỏi lại: "Cậu nói xem quan hệ gì?"
"Hơn nửa đêm ai sẽ đến đón một con ma men mà không có quan hệ gì chứ?" Arm líu ríu nói: "Hai người bọn họ không phải là thật sự đang bên nhau chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TAYNEW( ABO ) - CHẤP NIỆM
RomanceNhẹ nhàng, ngọt ngào. Lưu ý: Truyện thuộc thể loại ABO, sinh tử văn, Có H. Cân nhắc trước khi đọc.