New phát sốt, đoán chừng là do tối hôm qua uống chút rượu lại đứng hứng gió đêm một lúc, nên bị cảm lạnh.
Đang trong giai đoạn chuẩn bị thi kết thúc môn học mà bị ốm, New lo rằng không đi học sẽ ảnh hướng đến đánh giá chung cả kỳ, nên dù cho Tay có thuyết phục cậu cũng vẫn kiên trì muốn đến trường hoàn thành các môn cho xong.
"Em là cố tình muốn khiến tôi lo lắng sao?" Tay rất ít khi tức giận, đối với New vẫn luôn là nhẹ nhàng chỉ bảo, chưa lần nào hét to với cậu như bây giờ.
Mặc dù biết Tay thực chất chỉ muốn quan tâm mình, nhưng New cũng không thể không buồn: "Không phải..."
Tay thấy New ủ rũ người cúi đầu như đứa trẻ biết sai mà nhận tội, cũng ý thức được lời nói của mình quá nặng, đành phải hạ giọng: "New, em ốm, tôi sẽ đau lòng."
Nghe ra được trong lời nói đó cũng là bất đắc dĩ, New cũng cảm thấy mình quá trẻ con, chủ động xin lỗi: "Xin lỗi, Tay em không cố ý khiến anh lo lắng đâu."
"Anh biết." Tay cúi đầu hôn nhẹ lên gò má ửng đỏ: "Vậy nên hôm nay ở nhà nghỉ ngơi cho tốt nhé?"
New vẫn muốn kháng cự: "Nhưng mà học kỳ này em vắng mấy buổi rồi..."
"Không sao, phía bên trường học anh sẽ lo, sẽ không ảnh hưởng đến đánh giá chung cuối kỳ của em." Tay siết nhẹ vòng eo mềm mại nói: "Em thi giữa kỳ kết quả cũng tốt mà, coi như không cần ghi chép đầy đủ, đối với đánh giá chung cuối kỳ cũng sẽ không ảnh hưởng gì nhiều."
Tay cuối cùng cũng kéo được New về giường nằm. Lúc dì Sa cầm thuốc hạ sốt vào mới yên tâm hơn chút.
New nghĩ thầm mỗi lần mình bị ốm đều làm liên lụy đến Tay, lần này cũng thế: "Tay anh cứ đi làm đi, em ngủ một giấc là sẽ khỏe thôi."
"Tôi phát hiện mỗi lần em ốm đều nói như vậy." Tay bật cười: "Em rốt cuộc là đang lo lắng cái gì?"
New nắm lấy chăn, nháy nháy mắt: "Không muốn làm trễ nải công việc của anh mà, sắp cuối kỳ, anh cũng bận rộn nhiều việc. Cũng không phải bệnh gì nặng, không nhất thiết phải trông coi em, hơn nữa em cũng không phải trẻ nhỏ, có thể tự chăm sóc chính mình."
Mặc dù New nói đạo lý đâu ra đấy, nhưng tuổi tác cách biệt khiến Tay luôn coi cậu là trẻ con mà đối đãi.
"Được rồi, anh hiểu, em đừng lo lắng linh tinh." Tay kéo chăn gối, lại cúi người hạ nhanh một cái hôn xuống môi cậu: "Tranh thủ ngủ đi."
_____Bố Tay vừa đến công ty, trợ lý liền vội vàng xông vào văn phòng: "Tổng giám đốc, Gun giờ này cũng chưa đến công ty, sắp đến giờ hẹn với Win bên công ty đất đai rồi.
"Gọi điện chưa?"
Trợ lý gấp đến mức lúng túng: "Gọi mấy chục cuộc rồi đều là lời nhắn chuyển đến hộp thư thoại, đã lưu lại mấy chục tin rồi."
"Vậy nhà cậu ta ở đâu, phái người đi tìm chưa?"
"Tôi đã bảo người đi một chuyến rồi, anh ấy không có ở nhà."
"Hợp đồng này không phải còn có Sing cùng làm sao? Không tìm thấy Gun thì cứ để Sing làm trước đi."
"Tôi cũng hỏi Sing rồi, anh ấy nói phương án và tài liệu đều để ở chỗ Gun, nếu như Gun không ở đây, Sing căn bản không có cách nào đàm phán với bên kia."
BẠN ĐANG ĐỌC
TAYNEW( ABO ) - CHẤP NIỆM
RomanceNhẹ nhàng, ngọt ngào. Lưu ý: Truyện thuộc thể loại ABO, sinh tử văn, Có H. Cân nhắc trước khi đọc.