Dấu ký tạm thời của Tay trên người New có thể ngăn chặn lại miệng của một nhóm người, nhưng cũng không thể ngăn lại miệng của tất cả. Tuy có hơi khó chịu, nhưng New vẫn giữ thái độ như không có chuyện gì.
Bài kiểm tra buổi sáng kết thúc, New dự định đi thư viện đọc sách một lúc, còn chưa ra tới cửa, Tay đã lù lù xuất hiện ở cửa phòng học: "New."
Không ít bạn học đã bắt đầu xì xào bàn tán, New nhanh chóng thu dọn sách vở rồi đi tới trước mặt Tay: "Giáo sư Tay."
Đôi mi anh tuấn của Tay cau lại: "Không phải đã nói gọi tên của tôi à."
"Nhưng bây giờ đang ở trường học." New cúi đầu, ngón tay nắm lấy cặp sách trắng bệch.
Tay nhìn thoáng qua phòng học ồn ào, đưa tay xoa đầu New: "Không sao cả, lúc nào cũng có thể gọi tên tôi, chúng ta kết hôn rồi mà."
Giọng nói của Tay không lớn, nhưng đủ để người ở hàng ghế đầu tiên cũng có thể nghe rõ.
"Được rồi, chúng ta đi ăn cơm thôi."
Tay tự nhiên dắt tay New vừa đi vừa hỏi: "Buổi trưa muốn ăn cái gì?"
"Anh ăn cái gì thì em ăn cái đấy." New không kén ăn, từ nhỏ đến lớn đều là người nhà làm cái gì thì cậu ăn cái đó, không có món nào đặc biết yêu thích, thuộc kiểu người dễ nuôi.
Tay đột nhiên cười tươi: "Em thích tôi đến thế à?"
Trong lòng New bỗng hụt một cái, khẽ ngẩng đầu, ngắm nhìn nụ cười nhẹ nhàng trên khuôn mặt đẹp trai của Tay. Tròng mắt đen như mực ẩn chứa không biết bao nhu tình, cậu nhớ kỹ đám tang năm đó, người đàn ông này cũng cứ nhự vậy mà nhìn cậu.
"Vâng."
Ngay cả New cũng không biết bản thân cậu thích Tay nhiều bao nhiêu. Dù cho đối phương đối với mình chỉ là vui vẻ trong chốc lát, chỉ cần cậu có được người này thì cũng đủ rồi."
"Phải rồi, bố em gọi điện cho tôi, muốn chúng ta tối nay về nhà em ăn cơm."
Lúc nhận được điện thoại của bố New, Tay cảm thấy hơi khó hiểu. Người bố vợ này không gọi điện thoại cho con trai mình, nhưng lại gọi cho con rể nửa vời này. Có thể thấy địa vị tầm thường của New trong nhà Techaapaikhun.
Hắn bình tĩnh xem xét, Tay không thể thích nổi bố New. Ở tiệc cưới ngày hôm đó, thái độ ông lấy lòng nhà hắn quá rõ ràng, giống như muốn đem New tặng không.
Mặc dù có thể hiểu được một chút tình cảnh của New, nhưng mục đích lấy cậu làm công cụ trao đổi lợi ích cho mình của bố New, làm Tay cảm thấy khó chịu.
Thái độ của mẹ Off với New không thân thiết, cũng không xa lánh. Lấy thân phận mẹ kế mà nói thì cũng coi như là không tệ. Off không giống mẹ hắn, hắn rất thân thiết với New.
Nghe nói New tối nay về nhà dùng cơm, hắn đặc biệt kết thúc sớm công việc ở công ty để về. Lúc về đến nhà, phát hiện ngay cạnh đôi giầy ngay ngắn của New là một đôi giày khác, không cần đoán cũng biết là của ai.
"New, New."
Off vừa vào đến cửa đã liên tục gọi New, mẹ Off thấy vậy khẽ nhíu mày: "Đừng có ầm ĩ kêu la om sòm trong nhà, New đang dẫn Tay đi xem phòng của nó."
BẠN ĐANG ĐỌC
TAYNEW( ABO ) - CHẤP NIỆM
RomanceNhẹ nhàng, ngọt ngào. Lưu ý: Truyện thuộc thể loại ABO, sinh tử văn, Có H. Cân nhắc trước khi đọc.