"Giáo sư Tawan."
Tay nghe được giọng nói của Gun, theo bản năng kéo New về phía sau mình.
"Chẳng lẽ không thể cùng với bạn học cũ ăn một bữa cơm sao?" Gun đi lên trước, nhìn thoáng qua New đứng sau Tay: "Nhân tiện giới thiệu một chút về người phía sau anh chứ?"
Tay biết Gun là vì New nên mới tới, hơi nhíu lại đôi mày tuấn tú, nhẹ nhàng ôm chặt lấy eo của New: "New, đây là Gun, chắc em cũng biết rồi."
Gun cười mà như không nhìn Tay, đợi Tay giới thiệu tiếp.
"Gun, đây là bạn đời tôi, New."
Sắc mặt Gun có chút trắng bệch, ý cười bên môi hơi khép lại, đưa tay chào hỏi với New: "Chào cậu."
New nhìn lướt sang Tay, rụt rè đưa tay ra: "Chào anh"
Khi sát đến Gun, New cảm nhận được mùi hương quen quen, chính là mùi hương xa lạ dính trên người Tay tối qua. Hai cỗ mùi hương lại vừa hay trùng khớp.
New chợt nhận ra, người đồng nghiệp của Tay có lẽ không ai khác mà chính là Gun.
Vì sao Tay không trực tiếp nói cho cậu biết?
"Không có cơ hội tham gia hôn lễ của hai người, bữa trưa hôm nay coi như bù lại đi."
Gun cố ý đem New tới nhà hàng mà mình và Tay thường đến trước đây. Ông chủ vẫn không đổi. Lúc nhìn thấy Gun còn vô cùng nhiệt tình: "Gun, lâu rồi không gặp? Bao nhiêu năm qua đi đâu vậy? Thật lâu rồi không thấy cậu với Tay tới."
Tròng mắt của New hơi rũ xuống, vẫn giữ im lặng không nói gì.
Tay biết, sự tình giữa hắn với Gun, cuối cùng cũng không thể giấu diếm nữa.
"Ừ, mấy năm trước tôi có xuất ngoại." Gun không tính nói chi tiết, nhanh chóng kết thúc câu chuyện cũ với ông chủ. "Có bàn dành cho ba người không?"
"Đương nhiên là có, vị trí trong cùng cạnh cửa sổ, vẫn luôn giữ lại cho các cậu."
Ba người vừa ngồi xuống, New đã bình tĩnh mở miệng nói: "Thật ngại quá, tôi đến phòng rửa tay."
Tay nói: "Từ đây ra ngoài, quẹo trái chính là phòng vệ sinh."
"Được, các anh gọi đồ ăn đi! Không cần đợi em, cái gì em cũng ăn được."
New rời đi, trên mặt Tay cũng không thể gượng cười thêm nữa. Từ lúc chào đời đến nay, đây là lần đầu tiên hắn cảm thấy phẫn nộ thế này: "Gun, cậu muốn làm gì?"
Gun cười nhạt một tiếng: "Tôi chỉ mời anh với bạn đời anh ăn bữa cơm, vì cớ gì phải khẩn trương như vậy, sợ tôi có thể ăn cả New sao?"
"Cậu có chuyện gì thì cứ nhằm vào tôi, cần gì phải xuống tay với New. Em ấy không phải người giỏi toan tính."
"Vậy nên anh mới chuyện gì cũng giấu diếm bảo hộ cậu ta? Coi cậu ta như bình hoa mà giấu đi? Tay, từ bao giờ mà anh trở nên như vậy?"
"Gun, tôi nói rồi, chuyện giữa tôi và cậu, không có một chút liên quan nào tới New."
"Tôi cũng nói rồi, từ lúc cậu ta gả cho anh, cậu ta liền không thể làm lơ. Lẽ nào cậu ta chưa từng có sự chuẩn bị gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TAYNEW( ABO ) - CHẤP NIỆM
RomansaNhẹ nhàng, ngọt ngào. Lưu ý: Truyện thuộc thể loại ABO, sinh tử văn, Có H. Cân nhắc trước khi đọc.