New và mẹ Tay đang trò chuyện rôm rả thì điện thoại của Tay gọi đến. Mẹ Tay vì không muốn làm phiền hai người nói chuyện nên chủ động ra ngoài, để lại không gian riêng tư cho New.
"Anh bận xong rồi hả?"
"Ừ, vừa mới về đến khách sạn." Tay nới lỏng cà vạt đang siết chặt: "Em đang làm gì đó?"
"Không có gì, vừa nói chuyện với mẹ thôi."
"Nói chuyện với mẹ á? Trò chuyện gì đó?"
"Thì chuyện trò linh tinh thôi." New bất giác nắm thật chặt tấm ảnh trong tay: "Tay, đợi anh về chúng mình đi chụp ảnh nhé."
"Chụp ảnh?" Quyển album kia cho thấy Tay rất ít khi chụp ảnh, cho đến bây giờ ảnh hai người họ chụp chung cũng chỉ có tấm ảnh kết hôn treo trên tường: "Không phải là sắp nghỉ hè sao, đợi đến lúc đó chúng ta đi du lịch, em muốn chụp bao nhiêu thì chúng ta sẽ chụp bấy nhiêu."
"Ừ." New liếc nhìn thời gian: "Tay anh ăn cơm chưa?"
"Chưa, lát nữa cùng đồng nghiệp ra ngoài ăn.
Còn 4 ngày nữa Tay sẽ trở về, bốn ngày nói dài không dài nói ngắn cũng không ngắn. Đối với New thì một ngày lại dài như một năm.
Tay nghe được bên kia không trả lời: "Tại sao không nói nữa rồi?"
"Em đang nghĩ xem mấy ngày nữa anh mới về." New nghĩ thầm, nếu như chớp mắt là đến bốn ngày thì thật tốt.
"Nhớ anh đến vậy?"
New đỏ mặt: "Ừ."
"Tôi cũng nhớ em, mỗi ngày đều nhớ, đều muốn ôm ôm hôn hôn em." Giọng nói Tay bỗng trở nên trầm xuống: "New, tôi muốn em."
New vốn dĩ không nghĩ đến mặt này, nhưng nghe được lời Tay thân thể cũng nổi lên phản ứng bất thường. Cậu nằm trên giường, nắm điện thoại di động thật chặt: "Nhưng mà chúng ta đang gọi điện..."
"Không sao, em làm theo những gì tôi nói." Tay một tay cầm điện thoại, một bên sờ lên tinh khí nóng bỏng: "Cởi quần ra, khẽ mở chân ra, dùng ngón tay sờ miệng huyệt một cái, có phải đã ướt rồi không?"
New dựa theo chỉ thị của Tay, tuột quần xuống trước, sau đó tách bắp đùi, ngón tay hơi lạnh lần mò tới miệng huyệt đã ướt, giọng run khẽ nói: "Ướt..."
"Ngoan lắm, bây giờ để ngón tay từ từ cằm vào."
Tay tưởng tượng ngón tay thon dài của New cắm vào hậu huyệt khít chặt ướt át, chậm rãi co rút. Tính khí trong tay hắn lại không kìm chế nổi mà phồng lên thêm mấy phần. Nếu như bây giờ New ở bên cạnh e là hắn sẽ để mặc tất cả mà làm em ấy phát khóc.
...
"Tay...ư..."
"New, em cảm nhận được không, tôi đang ở trong em."
"New, em thật tốt."
_____
Gun trở mình, mùi hương xa lạ ập tới, cảm xúc bất an mãnh liệt. Hắn chợt bật dậy khỏi giường, ánh sáng ngoài cửa sổ chiếu vào mắt làm hắn phát đau, theo phản xạ mà nhắm mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAYNEW( ABO ) - CHẤP NIỆM
RomansNhẹ nhàng, ngọt ngào. Lưu ý: Truyện thuộc thể loại ABO, sinh tử văn, Có H. Cân nhắc trước khi đọc.