Chương 40

1.6K 89 9
                                    

Ngày khởi hành chuyến du lịch trăng mật, Tay vừa chất hết hành lý lên xe thì liền nghe thấy tiếng mẹ gọi: "Tay, New ngất xỉu rồi!"

Người trong nhà đều vội vàng đưa New đi bệnh viện, tối hôm qua còn ríu rít thảo luận về chuyến du lịch của hai người, vậy mà hôm nay tự nhiên lại ngất xỉu trước cửa. Tay trước giờ tâm lý vẫn luôn vững vàng lần này cũng bị dọa sợ. Lúc đưa New đến được bệnh viện, bản thân nói chuyện cũng có chút run rẩy.

Người kiểm tra cho New là đồng nghiệp của mẹ. Lúc đi ra khỏi phòng bệnh chỉ thấy bà cười cười: "Chúc mừng cả nhà, New có thai rồi."

"Có thai rồi....". Tay bất ngờ đến sững người.

Mẹ Tay nhanh chóng tiếp nhận tin tức: "Ta được làm bà nội rồi"

"New mang thai được hai tuần rồi." Bác sĩ hai tay đút túi áo: "Hiện giờ cậu ấy vẫn đang ngủ, chắc lát nữa sẽ tỉnh, mọi người đừng quá lo lắng."

"Làm phiền bà rồi."

"Không có gì, cần gì thì lại gọi tôi."

Tin tức New mang thai đối với nhà Vihokratana chính là một chuyện mừng lớn. Mẹ Tay hận không thể đốt pháo khiến tất cả mọi người đều biết. Mẹ Tay mừng rỡ thông báo tin vui này đến chồng bà, không ngờ ông lại chỉ đủng đỉnh, rồi cúp máy không hề bộc lộ vui mừng. Bà đâu biết rằng ở đầu dây bên kia, miệng chồng bà cũng cười không khép lại được.

Tay ở lại bệnh viện để chăm sóc New, mẹ Tay nói về nhà hầm ít canh rồi đến sau.

Không bao lâu sau New cuối cùng cũng tỉnh, cậu vừa mở mắt liền thấy Tay mặt mũi mừng rỡ: "Em tỉnh rồi, có thấy khó chịu chỗ nào không?"

New mờ mịt nhìn xung quanh, một lúc sau mới buồn rầu hỏi: "Đây là đâu? Không phải chúng ta chuẩn bị ra sân bay sao?"

"Đang định đi thì em bị ngất xỉu, đây là bệnh viện." Tay dựng thẳng gối cho New dựa vào: "Uống chút nước trước đi."

Vừa hay New cũng cảm thấy hơi khát: "Ừ."

Tay nhìn New chằm chằm không chớp mắt, thấy lạ sau khi uống xong hớp nước, New liền hỏi: "Anh làm gì mà nhìn em hoài vậy?"

"Không có gì". Tay gượng cười, dường như không có ý định nói tin vui này cho New.

"Đúng rồi". New dừng một chút: "Sao em lại bị ngất?"

"Em đoán xem?"

New cảm thấy khó hiểu, chuyện như vậy sao mà đoán được?

"Đoán sao được?"

Đột nhiên Tay nắm lấy tay New đặt lên phần bụng bằng phẳng: "Chỗ này có em bé."

"Em bé?" New ngạc nhiên nhìn Tay, giống như đại não bị ngưng lại trong chốc lát.

Tay ngồi ở mép giường, nụ cười không giấu nổi sự cưng chiều, hắn nhẹ cúi người, hôn lên khóe mắt có chút đỏ của New: "Em mang thai rồi, chúng ta sắp có con rồi."

"Thật....chứ?" New không dám tin, nhìn lại bụng mình, lại ngẩng đầu nhìn Tay: "Anh không gạt em chứ?"

"Đồ ngốc, sao tôi phải gạt em?" Tay vuốt ve mái tóc cậu, ánh mắt thâm sâu chan chứa ấm áp: "Cảm ơn em, New."

TAYNEW( ABO ) - CHẤP NIỆMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ