Mời bạn tốt chơi vợ dâm/ song long/cùng chơi tử cung
Kỳ Tri bận rộn ở đoàn phim đã nhiều ngày, thức khuya dậy sớm di chuyển qua lại giữa đoàn phim và nơi ở, bởi vì quá mệt mỏi mà gầy đi một vòng.
Đồng hồ chỉ chín giờ tối, Kỳ Tri lúc này đang gối đầu lên cánh tay Giang Hành Chiêu ghé vào ngực hắn mà say ngủ.
Ôm bảo bối mềm như bông của mình trong ngực, cặc Giang Hành Chiêu đã sớm cứng lên, nhưng vừa thấy Kỳ Tri hai mắt thâm quầng, hắn lại mạnh mẽ áp chế dục vọng của mình xuống.
Giang Hành Chiêu đau lòng Kỳ Trì, cho dù con cặc trong quần nghẹn đau muốn nổ cũng không nỡ phá giấc ngủ của cậu.
Hắn cẩn thận rút cánh tay ra, vọt vào nhà tắm xối nước lạnh, Giang Hành Chiêu không hề buồn ngủ, đang định tới thư phòng tiếp tục làm việc thì lại nhận được điện thoại của Phó Ngạn Thu.
Phó Ngạn Thu, so với hắn lớn hơn hai tuổi, là bạn thân của hắn, đồng thời cũng là giám đốc mới của tập đoàn ( đoạn này mình chế nha các bạn).
Giang Hành Chiêu bắt điện thoại, giọng nói sang sảng của Phó Ngạn Thu liền truyền tới
"Hành Chiêu, ngày mai cậu rảnh không? Tới nhà của anh thăm anh dâu của em một chút được không, em ấy nói gần đây nhớ em muốn chết rồi."
Giọng điệu hài hước của đối phương làm Giang Hành Chiêu bật cười, hắn giả vờ buồn bã nói
"Em rất tò mò, anh dâu là nhớ em..hay là nhớ cặc lớn của em?"
Phó Ngạn Thu ở đầu dây bên kia bật cười
"Để anh đưa điện thoại cho Hoài Thanh, xem em ấy trả lời em thế nào."
Tiếng bước chân vang lên sau đó dừng lại, Giang Hành Chiêu loáng thoáng nghe được tiếng thở dốc cùng với tiếng nước dính nhớp ở đầu dây bên kia. Ngay sau đó hắn nghe được bạn mình nói
"Thanh Thanh, những lời Chiêu Hành vừa nói em đều nghe được đi, mau mau trả lời câu hỏi của cậu ấy."
"Uưmm Hành Chiêu.."
Hạ Hoài Thanh nhẹ giọng rên rỉ
"Anh, anh nhớ em.. lồn nhỏ cũng rất nhớ cặc lớn...xin em mau đến thăm anh đi...ah...chồng..đừng chạm vào nơi đó ah...Hành Chiêu..hức..anh của em xấu quá..lúc nào cũng chỉ biết bắt nạt anh"
Phó Ngạn Thu cũng là một tay chơi, Giang Hành Chiêu biết điều này, nếu không sẽ không có chuyện lúc trước khi vừa mới kết hôn không lâu đã đem Hạ Hoài Thanh đưa lên giường của hắn.
Hạ Hoài Thanh dâm kêu cầu xin Giang Hành Chiêu giúp đỡ, hắn lại cố ý không hiểu phong tình mà nói ngược lại
"Anh dâu, anh là vợ của anh Ngạn Thu, anh ấy chơi vợ mình không phải là chuyện bình thường sao, em nhiều lắm cũng chỉ có thể khuyên anh ấy đừng chơi hỏng cái lồn dâm của anh thôi"
"AH..."
Hạ Hoài Thanh phát ra thanh âm "ấm ức" nức nở.
"Được rồi, Hành Chiêu"
Phó Ngạn Thu lấy lại di động, nhìn người trên giường đang vểnh mông thịt bị mình chơi đến mềm eo, quay lại tiếp tục nói chuyện với Giang Hành Chiêu
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÓNG TÚNG (Thô tục, song tính, NTR)
Short StoryTác giả:Hồng Hoa Nãi Đậu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Bản dịch: Đang lết Nguồn qt: koanchay Thể loại: Song tính, thô tục, NTR , cảcông và thụ đều ngoại tình Edit: LamAn CẢNH BÁO: Truyện dùng từ ngữ THÔ TỤC, vui lòng cân nhắc kỹ trước k...