Dưới sự cày bừa thô bạo của người đàn ông, đầu nấm gần như dán chặt vào sâu bên trong tử cung non mềm mà cắm rút, y như đang cùng nó quấn quýt hôn môi. Từng chút, từng chút, khoái cả tê dại từ dưới cơ thể lan ra toàn thân, Triệu Lâm chỉ có thể mặc hắn làm bậy mà rên rỉ không ngừng.
"Chó cái, dâm phụ! Mau mở tử cung ra nhanh lên! Hôm nay nhất định ông phải bắn bên trong"
Giang Hành Chiêu rống lên hưng phấn, dưới háng càng thêm dùng sức mà thọc vào con sò đang nhiễu đầy nước sốt kia, cắm vào rút ra không biết bao nhiêu lần, quy đầu sau một hồi mò mẫm cũng đụ mở tử cung chen vào bên trong.
"Không..ah"
Tử cung lần đầu tiên bị dị vật xâm nhập, Triệu Lâm bị cắm hai mắt trắng dã, thét lên một tiếng chói tai.
Đầu khấc đã hoàn toàn tiến vào, phần còn lại cũng rất muốn được nếm thử tử cung ngon ngọt, người đàn ông bóp chặt eo Triệu Lâm, dùng lực đẩy một cái, tử cung lại một lần nữa bị con cặc lúc sau to hơn lúc trước cạy mở, một phần ba cây hàng phá tan xiềng xích vọt vào bên trong túi thịt mềm mại.
"Uưm..."
Lần nữa chịu kích thích mãnh liệt làm Triệu Lâm cả người mềm nhũn, chỉ có thể dùng chút ý thức mơ hồ sót lại mà lẩm bẩm
"Hức...căng quá...ưm..tử cung cũng bị cặc lớn hiếp mất rồi"
Giang Hành Chiên cũng không chờ cậu bình tĩnh lại, dùng tốc độ mưa rền gió giữ mà cuốn lấy người dưới thân, môi lồn bị chà đạp mở lớn run rẩy cuộn tròn, giống như ý thức được chúng sẽ bị cặc lớn cắm hư mất.
"Áh...sâu quá..đụ đến tử cung rồi...chó cái bị chơi lớn bụng mất...hức...thật thoái mái...bị cặc lớn hiếp dâm thật thoải mái"
"Đĩ dâm này!"
Giang Hành Chiêu bị mấy lời lẳng lơ dâm đãng của Triệu Lâm chọc đỏ cả mắt, hắn nắm cằm hôn Triệu Lâm, ép người kia cùng nhau cháo lưỡi với mình trước mặt chồng cậu.
"Uưm...lưỡi dâm cũng bị hiếp...hức"
Người đàn ông cạy mở khớp hàm của cậu, lưỡi dài thô dày chui vào bên trong khoang miệng nóng ướt, giống như con rắn nhỏ cuốn lấy cái đầu lưỡi hồng nộn, âm thanh nút lưỡi nhanh chóng vang lên.
Chú rể mặc tay trang trong ảnh chụp không nói gì mà chỉ im lặng nhìn hai khối cơ thể đang quấn lấy nhau của hai người đàn ông. Đối diện với tầm mắt của người đàn ông là Triệu Lâm cùng Giang Hành Chiêu đang quấn chặt lưỡi cùng một chỗ với nhau.
Hai khối thịt đỏ tươi thò ra khỏi khoang miệng, ở giữa khoảng không liếm mút, quấy loạn, theo quỹ đạo mà tạo ra vô số cuộn sóng dâm đãng mê người.
"Uưm...ưm"
Giang Hành Chiêu một ngụm ngậm lấy lưỡi Triệu Lâm, kéo nó vào trong miệng mình hút liếm, sau đó lại dán lên cánh môi lấp kín cái miệng của đối phương.Hai người khó khăn mà tách môi ra, kéo theo một sợi chỉ bạc dâm mĩ nối giữa cả hai.
"Ra ngoài nhanh lên! Đĩ dâm thích nhìn lén này!"
Giang Hành Chiêu giống như vừa nhớ ra gì đó, thuận tay bế Triệu Lâm đi tới ban công, đọc đường đi vẫn không ngưng đụ cậu, nước dâm theo hướng đi của cả hai rơi xuống gạch trắng tạo thành con đường dâm thủy, nhìn qua có thể thấy được cơ thể cả hai có bao nhiêu phù hợp với đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÓNG TÚNG (Thô tục, song tính, NTR)
Short StoryTác giả:Hồng Hoa Nãi Đậu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Bản dịch: Đang lết Nguồn qt: koanchay Thể loại: Song tính, thô tục, NTR , cảcông và thụ đều ngoại tình Edit: LamAn CẢNH BÁO: Truyện dùng từ ngữ THÔ TỤC, vui lòng cân nhắc kỹ trước k...