Hai công ở nhà thay nhau làm thụ =)))))
"Hành Chiêu, anh quên mang quần lót rồi, giúp anh lấy trong tủ quần áo mang lại đây đi"
Trong phòng tắm truyền tới giọng Phó Ngạn Thu cùng tiếng nước ào ào "Hành Chiêu, Giang Hành Chiêu, em nghe không?"
Đêm nay là tối đầu tiên bốn người bọn họ chia phòng ngủ, bởi vì hai ông chồng đêm nào cũng đem họ lăn qua lộn lại, hai bé vợ đang mang thai đương nhiên là ăn không tiêu, cùng nhau phản đối hai người. Kỳ Tri cùng Hạ Hoài Thanh sợ bốn người còn ngủ chung trên một chiếc giường sẽ lại củi khô lửa bốc, vậy nên mới đề nghị chia phòng.
Người đang mang thai là lớn nhất, Giang Hành Chiêu cùng Phó Ngạn Thu đương nhiên chỉ có thể nghe theo.
Nhưng mà, vốn dĩ hai người bọn họ chia nhau mỗi người một phòng, nhưng Phó Ngạn Thu một hai đòi ở chung với Giang Hành Chiêu, anh đem tất cả đồ dùng cá nhân của mình sang phòng Giang Hành Chiêu, người còn lại cũng không tỏ ra phản đối, cho nên hai người liền ở chung một phòng. (cha này tâm cơ)
"Hành Chiêu, Giang Hành Chiêu..." Phó Ngạn Thu ở trong phòng tắm giống hệt quỷ đòi mạng nói vọng ra.
Giang Hành Chiêu mở tủ quần áo, tìm được hộp đồ chuyên đựng quần lót của Phó Ngạn Thu, vừa mở ra liền thấy được một cái quần bằng vải dệt gần như trong suốt, còn là quần lọt khe, hắn có điểm không dám tin, đây thực sự là quần của bạn hắn?
Cửa mở, Phó Ngạn Thu thò người ra, theo sau là nửa thân trên trần trụi, Giang Hành Chiêu đem quần lót ném qua cho anh rồi xoay người muốn chạy, Phó Ngạn Thu lại giật mạnh cổ tay của hắn, làm cho đối phương không kịp đề phòng mà dán lên người mình.
Đầu lưỡi ướt nóng của Phó Ngạn Thu ở trên cánh môi của Giang Hành Chiêu liếm láp một lần, sau đó chui vào khoang miệng khuấy đảo một hồi, quét hết nước bọt bên trong nuốt vào miệng mình.
Giang Hành Chiêu còn chưa kịp phản ứng, đầu lưỡi của Phó Ngạn Thu đã chui ra ngoài, anh liếm liếm khóe miệng, nhìn Giang Hành Chiêu cười nói "Cảm ơn"
Cửa lại lần nữa đóng lại.
Chờ tới khi Phó Ngạn Thu cùng với cái quần lọt khe lộ cặp mông mẩy bước ra ngoài, Giang Hành Chiêu đã thay sang đồ ngủ đang dựa vào giường nghiêm túc đọc sách, vẫn là cuốn "Xã hội học tưởng tượng" của Mills.
Hazz, bên cạnh không có bà xã, vốn dĩ đã quen với sinh hoạt tình dục phóng túng mỗi đêm bây giờ lại biến thành chuyện đọc sách tẻ nhạt trước khi ngủ, thật không nên nha...
Phó Ngạn Thu lăn lên giường, hắn nằm ngược hướng với bạn mình, bày ra cặp mông trơn bóng, hai chân giơ cao vểnh mông chơi di dộng.
Giang Hành Chiêu chưa từng thấy dáng vẻ nghịch ngợm này của Phó Ngạn Thu, vậy nhưng một lát sau đã thấy anh từ bên cạnh nhích dần sang phía mình, cặp mông hắn chưa từng tỉ mỉ quan sát qua lúc này cũng đối diện thẳng tầm mắt hắn.
Dù gì cũng là mông của bạn mình, không nên xem vẫn hơn...Giang Hành Chiêu nỗ lực đem tầm mắt của mình dời qua trang sách, lại phát hiện thịt mông trắng bóng dần làm những dòng chữ in trên trang sách dần trở nên mơ hồ không rõ, không được, hắn vẫn là nhịn không được muốn nhìn...
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÓNG TÚNG (Thô tục, song tính, NTR)
Historia CortaTác giả:Hồng Hoa Nãi Đậu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Bản dịch: Đang lết Nguồn qt: koanchay Thể loại: Song tính, thô tục, NTR , cảcông và thụ đều ngoại tình Edit: LamAn CẢNH BÁO: Truyện dùng từ ngữ THÔ TỤC, vui lòng cân nhắc kỹ trước k...