CHƯƠNG 3 ( phần đầu)

32.6K 136 5
                                    

Cùng nhân thê cách vách nhiệt tình chơi vỗ tay lúc vợ đang ngủ/ bắn nước tiểu.

Hơn nửa tháng sau, phim mới của Kỳ Tri cũng đóng máy, cũng là nửa tháng Giang Hành Chiêu không được chạm vào cậu.

Dù cho mỗi ngày Giang Hành Chiêu đều ở bên ngoài hưởng thụ vô số đĩ dâm sẵn sàng vểnh mông cầu đụ, đám oanh yến đó tuy rằng đều là hàng tuyển đầy đủ điện nước, nhưng chung quy cũng không thể so sánh với sức hút của Kỳ Tri.

Trong lòng hắn Kỳ Tri chính là bữa chính, vừa ngon mắt vừa chắc bụng, còn những người bên ngoài chỉ là món khai vị trong lúc đói bụng ăn quàng mà thôi.

Kỳ Tri đi thẳng từ tiệc đóng máy về tới nhà thì trời đã khuya, cậu vừa vào nhà thì đã bị hổ đói Giang Hành Chiêu lao tới vồ mồi bế người ném lên giường. 

"Ông xã...ah"

Kỳ Tri đang muốn mở miệng nói chuyện, Giang Hành Chiêu lại ngang ngược mà lấp kín môi bắt đầu mút lưỡi cậu, đem nước bọt đổ đầy khoang miệng cậu.

Người đàn ông hôn quá mức kịch liệt, Kỳ Tri không có năng lực phản kháng, bị chồng mình đè dưới thân, đồng thời còn cảm nhận được cung khủ bên dưới đang không ngừng cọ xát qua lại giữ hai chân làm tim cậu đập nhanh hơn.

"Kỳ Kỳ, bà xã, bé cưng của chồng..."

Giang Hành Chiêu nỉ non bên tai cậu, âm thanh tràn đầy tình dục khó nói thành lời.

Quần áo bị vén lên, bàn tay to lớn thăm dò khắp nơi trên da thịt tinh tế, lả lướt tiến đến dùng sức xoa nắn vú nhỏ, Kỳ Tri khẽ thốt ra một tia rên rỉ làm Giang Hành Chiêu càng thêm hưng phấn, hắn gấp gáp không thể đợi thêm mà nâng mông cậu lên, đầu dúi vào giữa hai chân, môi dùng sức mút đóa hoa kiều diễm rất ít khi được sử dụng kí vào miệng.

"Hưm.."

Ngón tay thô ráp của người đàn ông đẩy ra hai môi lồn béo mụp, đầu lười thăm dò liếm láp hột le ở giữa cùng với miệng lồn, hầu hạ chúng nó sáng bóng ướt át.

"Uưm...chồng...thoải mái quá...em rất thích"

Hai chân cậu không tự chủ được mà câu lấy cổ Giang Hành Chiêu, cậu yêu nhất lúc chồng chăm sóc lồn non, cậu chỉ cần đầu lưỡi của chồng thôi, cậu không cần những thứ khác...

Giang Hành Chiêu không ngừng cố gắng, môi bao bọc lồn nhỏ xinh đẹp, đầu lưỡi chui vào bên trong, bắt đầu dùng sức liếm láp.

Thịt non bị khoang miệng nóng bỏng bao quanh, kỹ thuật của hắn quá cao siêu, lồn non mẫn cảm giống như có dòng điện chạy qua, liên tục nảy lên rung động, hai chân trong không khí run rẩy không ngừng, cong chân lên đỉnh ngay sau đó, lồn nhỏ phun ra nước dâm bắn lên mặt Giang Chiêu Hành.

"Bé cưng, ông xã muốn cắm vào.."

Giang Hành Chiêu thấy màn dạo đầu đã đủ, hắn bắt lấy hai chân cậu, quy đầu sung huyết đặt ngay bên trên lồn múp, đang chuẩn bị cắm vào mới phát hiện Kỳ Tri nằm trên giường vẫn không nhúc nhích, hẳn là đã mệt tới mức ngủ thiếp đi.

Hazz, thời gian này cậu đóng phim vất vả như vậy, hôm nay vừa đóng máy liền bận rộn tới khuya mới trở về, mệt mỏi như vậy mà hắn còn cố tình quấn lấy cậu...

PHÓNG TÚNG (Thô tục, song tính, NTR)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ