Kỳ Tri cùng Triệu Lâm trò chuyện một hồi lại nói tới chủ đề sinh hoạt của vợ chồng.
Triệu Lâm đối với chuyện này có rất nhiều kinh nghiệm, trước khi cùng Vương Tử Dương quen nhau rồi kết hôn cũng đã thu được kha khá kĩ năng.
Kỳ Tri nghe Triệu Lâm thoải mái chia sẻ những chuyện này, nghe bạn tốt nói làm thế nào để đàn ông sung sướng, hận không thể mỗi ngày đều đem cặc chôn bên trong lồn múp, ở bên trong đụ địt, bắn tinh ra sao...
Tới lượt Kỳ Tri chia sẻ thời điểm cả hai làm tình, Kỳ Tri cũng chỉ biết nói Giang Hành Chiêu giúp cậu liếm bướn sau đó sẽ dùng ta giúp hắn ra, ngoài hai chuyện đó ra thì không biết nói gì nữa. Kỳ Tri giải thích do bản thân sợ đau, không biết phải làm như thế nào, có chút sợ hãi khi cặc lớn như vậy cắm vào...
Triệu Lâm liền nói "Nếu như cậu đồng ý tớ có thể chỉ cho cậu, nhưng mà cần mượn cặc lớn của chồng cậu dùng một chút, học cái này cần phải thực hành mới có kết quả tốt nhất được nha."
Kỳ Tri cũng muốn thay đổi mình một chút, cậu nghĩ bạn tốt chỉ "mượn" chồng mình để chỉ mình mà thôi, liền đồng ý với Triệu Lâm (úc khờ ha gì)
Buổi tối lúc Giang Hành Chiêu tan làm trở về, vừa vào phòng ngủ liền thấy Kỳ Tri cùng Triệu Lâm trần trụi mà đứng bên trong.
Kỳ Tri sợ Giang Hành Chiêu hiểu lầm, vội vàng giải thích với hắn "Ông xã, em biết sinh hoạt vợ chồng của chúng ta không quá hòa hợp, đều là do em....cho nên...cho nên em nhờ Triệu Lâm dạy cho em, anh cùng cậu ấy phối hợp một chút cho em xem, em học tốt rồi về sau sẽ biết cách làm anh thoải mái được không?"
Giang Hành Chiêu hơi hơi kinh ngạc, nhưng hắn rất nhanh liền đồng ý "Được, ông xã đáp ứng em, nhưng em phải học cho tốt, nếu không chồng sẽ đem cặc mình cho người khác xài"
Kỳ Tri đỏ mặt đấm Giang Hành Chiêu một cái "Em sẽ chăm chỉ học"
Tiết học bắt đầu, Triệu Lâm nằm nghiêng trên giường, cậu nâng một chân nâng lên đỉnh đầu rồi dùng tay ôm lấy, Kỳ Tri nằm ở bên cạnh cũng học theo tạo thành tư thế như bạn mình.
Tư thế như vậy đem lồn non bày ra hoàn toàn, hai con sò non, một con hồng hào béo mụp, một con được chơi chín rục, hai người tuy không giống nhau, nhưng đều có sức hút riêng của mình.
Đối mặt với hai cái lồn tuyệt phẩm, cặc Giang Hành Chiên sao có thể không cửng được?
Triệu Lâm nói "Anh Giang, xin anh đem cặc lớn lại đây để lên lồn tôi đi, chưa cần cắm vào đâu, Kỳ Kỳ cậu lại đây nhìn đi"
Kỳ Tri vội bò tới bên cạnh Triệu Lâm, nhìn cặc lớn thô to của chồng mình đang đặt bên ngoài cái lồn mụp ướt mềm, mà cặc của hắn còn đang trên dưới cọ xát thịt dâm, làm cho thân cặc dính đầy nước xốt.
"Ah...Kỳ Kỳ cậu có thấy rõ không...chồng cậu đang dùng cặc xoa lồn tớ...ưm..đây là tỏ ý muốn...Kỳ Kỳ về sau nếu như cậu làm tốt...chồng cậu cũng sẽ làm như vậy với cậu..."
Kỳ Tri dùng sức gật gật đầu "Ừ, tớ hiểu rồi"
"Tiếp theo, tớ sẽ để cặc của chồng cậu cắm vào...Kỳ Kỳ...cậu nhất định phải quan sát xem lồn tớ ăn cặc của chồng cậu như thế nào...AH...vào rồi, cặc lớn của chồng Kỳ Kỳ cắm vào rồi..ưm...bự quá..."
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÓNG TÚNG (Thô tục, song tính, NTR)
Short StoryTác giả:Hồng Hoa Nãi Đậu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Bản dịch: Đang lết Nguồn qt: koanchay Thể loại: Song tính, thô tục, NTR , cảcông và thụ đều ngoại tình Edit: LamAn CẢNH BÁO: Truyện dùng từ ngữ THÔ TỤC, vui lòng cân nhắc kỹ trước k...