Chương 9

17.3K 97 6
                                    

Hai cặp chồng chồng chơi vách tường mông/ bé đẹp gạt chồng đi làm gà. 

Phòng lớn sáng ngời, một vách tường đem căn phòng chia làm hai gian, đặc biệt nhất là trên tường còn gắn hai cặp mông vừa trắng vừa mẩy cực lớn!

Phó Ngạn Thu ngồi trên sô pha bên ngoài vách tường, hắn vừa tắt điện thoại liền đi tới bên phải bức tường nơi đang gắn một cặp mông trắng như sứ trước, bàn tay vươn ra đáp xuống cặp mông bên dưới, cảm nhận thịt mông cực tốt trong tay, nửa dụ dỗ nửa trấn an nói.

"Kỳ Kỳ, Hành Chiêu sẽ đến nhanh thôi. Em đừng sợ, cậu ấy không nghe được tiếng , cũng không thấy mặt em, sẽ không biết là ai, nhưng anh có thể đảm bảo Hành Chiêu chỉ chơi mình em thôi. Đây là bài kiểm tra cuối cùng mà anh dành cho em, Kỳ Kỳ có thể làm được, đúng không nào?"

Bên ngoài bức tường không nghe được tiếng của Kỳ Tri, Phó Ngạn Thu cười khẽ, ngón tay thon dài xẹt qua khe mông rơi xuống trên lồn nhỏ ướt dính, đầu ngón tay đẩy ra môi lồn mềm múp, hai ngón tay thăm dò cắm vào bên trong cái miệng non nớt. 

"Nếu đồng ý thì dùng lồn nhỏ kẹp chặt ngón tay anh"

Vừa dứt lời, thịt non bên trong lồn dâm ướt át liền gắt gao siết lại, làm đường đi ướt nóng bên trong bao chặt lấy hai ngón tay thô dài, hệt như cái miệng nhỏ mút một cái đã đưa ra câu trả lời chính xác.

"Ah..ca ca" 

Bên kia vách tường, Kì Tri chịu kích thích đột nhiên ngưỡng cổ lên, chân tay của cậu đã bị trói lại nên không thể cử động, chỉ chừa lại một cặp mông tròn to trắng nõn ở bên ngoài bức tường mặc người đùa bỡn.

"Thật ngoan"

Phó Ngạn Thu rút ngón tay ra, hai ngón tay hắn sớm đã ướt đẫm, giữa hai ngón tay vẫn còn dính một sợi chỉ bạc, hắn liếm dâm thủy trên ngón tay, tự nói với chính mình 

"Càng ngày càng dâm"

Phó Ngạn Thu sờ lên một cặp mông khác trên tường, tay lớn dùng sức xoa nắn mông mẩy 

"Thanh Thanh, em cũng phải biểu hiện thật tốt nha, không thể để thua Kỳ Kỳ được"

Cũng làm "vách tường mông" Hạ Hoài Thanh bị bàn tay của người đàn ông chơi đỏ cả mặt, mặc dù biết Phó Ngạn Thu nghe không được, vẫn không cầm lòng được mà rên rỉ trả lời

"Dạ chồng...mông bị xoa thật thoải mái ah"

Phó Ngạn Thu thu tay, mới vừa xoay người liền nghe thấy tiếng gõ cửa. Không đợi trả lời, Giang Hành Chiêu đã đẩy cửa bước vào, còn thuận tay khóa trái cửa lại, hắn liếc mắt quét một vòng căn phòng, nhíu mày nói 

"Đây là...?"

Hơi thở của Kỳ Tri cứng lại, đây là giọng của chồng cậu...

Giang Hành Chiêu không giống Phó Ngạn Thu, hắn quan hệ với người khác đơn giản là vì giải tỏa dục vọng, không thích bày trò đa dạng, cho nên đối với phương diện này cũng biết rất ít. 

Phó Ngạn Thu giống như đang chụp bóng cao su mà vỗ vỗ lên hai cặp mông vểnh, trong mắt chứa đầy ý cười nhìn hắn 

"Tôi tìm được hai bé cưng song tính chơi vách tường mông, cả hai đều là cực phẩm nha. Muốn thử không?"

PHÓNG TÚNG (Thô tục, song tính, NTR)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ