Cosplay đồ đó nói đi =)))))
Giang Hành Chiêu vừa mới tan làm.
Bên ngoài trời mưa rất lớn, giọt mưa nặng nề hắt lên bên ngoài cửa xe, Giang Hành Chiêu ngồi ở ghế sau, nhìn nước mưa không ngừng chảy xuống, trong đầu nghĩ đến dáng vẻ dâm đãng dưới thân mình đêm qua của Kỳ Tri, cả người liền không thể tự chủ được mà bắt đầu nóng lên, gấp không chờ nổi mà muốn nhanh về tới nhà đem vợ yêu ăn sạch sẽ.
"Lái xe nhanh một chút." Hắn giục tài xế.
Hứng thú bừng bừng về đến nhà, Giang Hành Chiêu ngay lập tức chạy tới phòng ngủ, kết quả lại nghe được tiếng khóc rất nhỏ của Kỳ Tri cùng tiếng của Phó Ngạn Thu, hắn liền dừng trước cửa phòng nghiêng tai lắng nghe thật kỹ.
"Lồn nhỏ của Kỳ Kỳ thoải mái quá. Ngoan, lại cho chồng bắn vào trong đi mà..."
"Hức...ưm....chồng, đủ rồi, lồn nhỏ đầy quá..ah...thực sự không chứa được nữa..chia cho Hoài Thanh một chút được không...AH..đừng đột nhiên động như vậy...ưm...đầu lưỡi..."
Giang Hành Chiêu nhẹ nhàng xoay nắm cửa, qua khe cửa chật hẹp, chứng kiến vợ yêu cùng bạn tốt đang trần truồng quấn lấy nhau trên giường lớn, đôi chân trắng nõn thon dài của Kỳ Tri gác trên vai Phó Ngạn Thu, cặp mông mượt mà béo mập bị bàn tay to lớn của người đè lại dùng sức xoa nắn, cặc lớn cắm sâu bên trong thịt lồn ướt mềm hồng nộn, mỗi một lần người kia động eo đều phát ra âm thanh "bạch bạch" vang dội, thậm chí còn có hỗn hợp nước dâm cùng tinh dịch chảy ra theo kẽ hở ở giữa, bị ma sát tạo thành bọt biển, nơi cả hai người đang kết hợp nháy mắt ướt đẫm.
Phía dưới lồn dâm cùng cặc bự đang chiến đấu vô cùng kịch liệt, phía trên hai cánh môi cũng không nhàn rỗi phút nào, hai đầu lưỡi đỏ tươi gắt gao quấn quýt, mút vào, mặt ngoài nhìn có vẻ như Phó Ngạn Thu đang cưỡng bách mà hôn Kỳ Tri, nhưng trên thực tế hai tay cậu đã ôm lấy cổ Phó Ngạn Thu, chủ động dâng môi lưỡi lên cho hắn, say mê nhấm nháp nụ hôn này.
"Uưm...ưm"
Đầu lưỡi của người đàn ông xâm chiếm quá mức mãnh liệt, đầu lưỡi phì mềm bị mút đến run lên, mặc dù khoang miệng đã bị người đàn ông lấp kín, Kỳ Tri vẫn nhịn không được phát ra vài tiếng rên rỉ nức nở, tiếng kêu của cậu vừa mềm mại vừa quyến rũ, làm Giang Hành Chiêu nghe mà cửng lên.
Cả hai hôn sâu một hồi, Phó Ngạn Thu mới buông Kỳ Tri ra, hết sức tập trung vào chuyện đụ sò, hắn đem hai chân cậu áp trên vai, áp cả người lên thân cậu, vòng eo thẳng tiến nhắm ngay lồn dâm ướt nóng nhanh chóng tiến công, chơi nhanh tới mức Kỳ Tri khóc kêu liên tục, nước mắt không ngừng chảy xuống.
"Ah...ông xã chậm một chút...oh...sâu quá, đụng đến tử cung rồi...hức...bị cặc lớn chơi sướng chết mất...chồng tha cho Kỳ Kỳ đi mà...Kỳ Kỳ chịu không nổi nữa...lồn nhỏ bị đụ hỏng mất..."
"Chơi hư rồi Hành Chiêu sẽ không chơi được nữa, Kỳ Kỳ ngoan, kiên nhẫn một chút, urg, một lần này nữa thôi, chồng bắn cho em ngay đây..."
Kỳ Tri hốc mắt hồng hồng, ấm ức nới "Thật sự là lần cuối cùng...không được...AH...."
Phó Ngạn Thu không đợi cậu nói xong đã giữ chặt eo thon của cậu mạnh mẽ đụ địt, cậu nắm chặt tay lắc đầu kêu khóc liên tục, chịu đựng cả người trước sau kích thích "Oh...cặc lớn của chồng đụ mạnh quá...hức...sâu...lồn nhỏ chịu không nổi mà...ah...ông xã...lồn nhỏ muốn tinh dịch...mau bắn vào đi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÓNG TÚNG (Thô tục, song tính, NTR)
ContoTác giả:Hồng Hoa Nãi Đậu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Bản dịch: Đang lết Nguồn qt: koanchay Thể loại: Song tính, thô tục, NTR , cảcông và thụ đều ngoại tình Edit: LamAn CẢNH BÁO: Truyện dùng từ ngữ THÔ TỤC, vui lòng cân nhắc kỹ trước k...