Tiểu tam nhà bên nghênh ngang vào nhà cắm sừng chính thất =)))))
Từ sau hôm đó trở đi, liên tục vài đêm Giang Hành Chiêu đều đợi Kỳ Tri ngủ say sẽ trèo tường sang nhà Triệu Lâm cùng nhau điên cuồng làm tình, lần nào cũng bón sưng lồn múp của đĩ dâm nhà bên mới chịu ngừng lại.
Kỳ Tri vĩnh viễn sẽ không bao giờ biết mỗi đêm chồng mình đều cắm cho cậu một cái sừng.
Buổi tối, Triệu Lâm đảm nhiệm vai trò tình nhân nhỏ giúp Giang Hành Chiêu phát tiết dục vọng, ban ngày sau khi Giang Hành Chiêu đi làm cũng không nhàn rỗi mà lấy thân phận hàng xóm gõ cửa nhà Kỳ Tri, cố ý mang theo bánh ngọt nhỏ cùng đồ ăn vặt do mình tự làm tặng cho Kỳ Tri, bày tỏ nguyện vọng muốn làm bạn tốt với cậu.
Kỳ Tri được Giang Hành Chiêu cẩn thận chăm sóc trong lồng kính, chính là một đóa hoa cúc nhỏ mang tâm tư sạch sẽ đơn thuần. Cậu chẳng cần nghĩ nhiều đã vui vẻ tiếp nhận đồ màTriệu Lâm mang sang, còn nhiệt tình mời Triệu Lâm vào nhà, cũng tặng vài món đồ nhỏ làm quà đáp lễ cho người kia.
Hai người thường xuyên qua lại, nói chuyện lại hợp ý, quan hệ cũng theo đó ngày càng tốt, y như một đôi bạn thân không giấu nhau bất cứ chuyện gì.
Kỳ thật Triệu Lâm cũng không có suy nghĩ sâu xa gì, cũng không có ý tưởng cướp Giang Chiêu Hành khỏi Kỳ Tri. Cậu cũng đã có ông xã của riêng mình, thường thường tìm Kỳ Tri nói chuyện cũng bởi vì ở nhà một mình cả ngày có chút cô đơn mà thôi.
Kỳ Tri sau khi biết chuyện của cậu, còn thường xuyên mời Triệu Lâm tới nhà, nói rằng hai người có thể cùng nhau ăn cơm, tâm sự, so với một mình ngồi ngốc ở nhà đỡ hơn nhiều.
Hôm nay, Triệu Lâm cũng như mọi ngày sang chơi, Giang Chiêu Hành tan làm về nhà thấy được Triệu Lâm đang ngồi ở ghế sô pha, mà Kỳ Tri lại không thấy đâu.
Hai người im lặng nhìn nhau, Giang Hành Chiêu quay đầu cất tiếng gọi Kỳ Tri
"Bé cưng, đây là...?"
Kỳ Tri mặc tạp dề bước ra từ phòng bếp, khuôn mặt nhỏ nhắn do hơi nóng bốc lên khi nấu ăn mà hơi hơi phiếm hồng, thấy chồng mình trở về liền vội vàng cười cười kéo cánh tay hắn, giới thiệu
"Ông xã của mình, còn đây là Triệu Lâm ở nhà bên cạnh nha, em đã nhắc với anh lúc ăn tối hôm trước, anh quên rồi à?"
Giang Hành Chiêu xoa xoa đầu cậu cười nói "Lời vợ nói anh sao có thể quên được"
Sau đó hắn nhìn về phía Triệu Lâm, dùng giọng điệu nhàn nhạt, giống như vừa mới gặp người này, ai cũng không thể ngờ được đêm nào họ cũng quấn lấy nhau
"Chào cậu"
"Chào anh"
Triệu Lâm nhẹ nhàng gật đầu, cuộc đối thoại của hai người lần "đầu tiên" gặp mặt cứ như vậy mà kết thúc.
"Ah..., em quên mất còn đang nấu canh trong bếp! Ông xã, anh tiếp cậu ấy giúp em nhé, em vào bếp chuẩn bị một chút, đợi lát nữa sẽ kêu hai người ăn cơm."
Kỳ Tri nhanh tay ấn ông chồng mình lên ghế, quay đầu chạy về phòng bếp. Cậu vừa rời khỏi, thái độ của Giang Hành Chiêu thay đổi ngay lập tức, hắn sắc bén mà quét mắt sang phía Triệu Lâm, đè thấp thanh âm trò chuyện
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÓNG TÚNG (Thô tục, song tính, NTR)
Short StoryTác giả:Hồng Hoa Nãi Đậu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Bản dịch: Đang lết Nguồn qt: koanchay Thể loại: Song tính, thô tục, NTR , cảcông và thụ đều ngoại tình Edit: LamAn CẢNH BÁO: Truyện dùng từ ngữ THÔ TỤC, vui lòng cân nhắc kỹ trước k...