Phát trực tiếp ngoài công viên/ bị người qua đường x/ bị kẻ lang thang thị gian
Phó Ngạn Thu trong lúc Giang Hành Chiêu không có ở nhà làm tu hú chiếm tổ, hoàn toàn chiếm được Kỳ Tri. Hai cái miệng dâm bên dưới của cậu đã sớm vô cùng quen thuộc với cặc lớn của người đàn ông, chỉ cằn cắm vào liền tự giác co rút lại thịt dâm mà mút chặt thân cặc, vừa hút vừa cắn giống như đang nhẹ nhàng mát xa.
Sáng sớm, Kỳ Tri lại bị chơi tỉnh, cặc lớn cắm cả đêm trong người cậu lại ngóc đầy dậy lần nữa. Cây gậy sắt nóng bỏng lúc này đang chậm rãi đâm chọc, cậu khẽ "ưm" một tiếng, kẹp chặt hai chân lại.
Phó Ngạn Thu quấn lấy Kì Tri đã vài đêm liền, hắn ôm cậu từ phía sau, không nhanh không chậm mà thọc vào rút ra, quy đầu đâm chọc rải từng cơn mưa dày đặc rơi xuống miệng tử cung, dần dần mài nó đến mềm xốp, tinh dịch đặc sệt theo thân cặc ào ạt trào ra bên ngoài, theo cử động ngày càng mạnh mẽ của người đàn ông, từng luồng tinh dịch trắng đục không ngừng theo khẽ hở giữa đùi chảy ra, mông nhỏ của Kỳ Tri cũng vì thế mà dính ướt hơn phân nửa.
"Ah..ca ca...ưm"
Kỳ Tri bị Phó Ngạn Thu lăn lộn đến nửa đêm, vừa mới ngủ được vài giờ lại bị người đàn ông chơi tỉnh, cậu tuy vẫn buồn ngủ nhưng vẫn là thắng không nổi khoái cảm mà tình dục mang lại, lồn non bị thao đến chín rục quen ăn bén mùi mà bao bọc kẹp hút cặc lớn của người kia, mông nhỏ nhẹ nhàng đuổi theo kích thích ở phía sau, liều mạng hấp thụ cặc bự ngon lành.
"Chậc..lồn nhỏ dâm thật..."
Phó Ngạn Thu duỗi tay bẻ mông cậu ra, vừa đụ vừa thưởng thức hình ảnh con sò mềm mụp hồng hào của bé đẹp đang ngậm cặc, môi nhỏ bị nong căng đầy lật ra hai bên, kề sát thân cặc thô ráp, theo động tác thọc vào rút ra mà hết cuộn tròn rồi lại căng ra liên hồi.
"AH...anh ơi...nhẹ...nhẹ một chút...hức...tử cung..ưm...đừng"
Kỳ Tri vừa mới dứt câu thì cặc lớn đã đụ mở tử cung tiến vào bên trong sau đó tùy ý mà cắm rút.
"Oh..bụng bị cặc anh cắm sưng mất..hừ...đừng rút ra mà...ưm...Kỳ Kỳ rất thích"
Người kia làm đúng như lời cậu nói, cặc lớn đã hoàn toàn cắm trong tử cung, nhanh chóng thả nhẹ tốc độ mà đưa đẩy, quy đầu vừa rút ra liền thọc thẳng vào tử cung, không dừng lại mà hung hăng dùng sức cắm vào chỗ sâu nhất trong tử cung, kích thích tới mức Kỳ Tri khóc kêu lên siết chặt lồn nhỏ cao trào, đầu khấc trong nháy mắt bị một lượng lớn nước dâm xối ướt, thậm chí còn có một ít nước dâm nóng sốt chảy vào niệu đạo theo mắt cặc.
"Urg..."
Phó Ngạn Thu bị lồn nhỏ siết chặt đến tê cả đầu, chịu không nổi mà hít vào một hơi, cặc lớn căng đau như muốn nứt ra phá tan siềng xích giam cầm của lồn nhỏ, hắn hung hăng đẩy hông về phía trước một cái, đầu khấc va chạm với tử cung làm bụng nhỏ của Kỳ Tri bị đụ sưng lên, ngay sau đó liền bắt đầu liên tiếp không ngừng mà đụ cậu.
"Uưm...anh ơi...nhanh quá...tử cung bị đâm hỏng mất...chậm..hức...chậm một chút..ah"
Kỳ Tri bị Phó Ngạn Thu xoay người lại ấn dưới thân, cẳng chân bị hắn nâng lên ở trong không trung khua loạn, mông mẩy bị vuốt sói siết chặt, phủ kín năm dấu ngón tay ửng đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÓNG TÚNG (Thô tục, song tính, NTR)
Short StoryTác giả:Hồng Hoa Nãi Đậu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Bản dịch: Đang lết Nguồn qt: koanchay Thể loại: Song tính, thô tục, NTR , cảcông và thụ đều ngoại tình Edit: LamAn CẢNH BÁO: Truyện dùng từ ngữ THÔ TỤC, vui lòng cân nhắc kỹ trước k...