Hai người làm một lần đương nhiên là không đủ.
Phó Ngạn Thu ngồi xổm dưới háng Giang Hành Chiêu, giúp người này lau súng, dưới mông tích đầy tinh dịch mà Giang Hành Chiêu mới bắn vào, bên ngoài miệng lỗ lúc này vẫn còn dính một đống tinh dịch nhớp nháp, gần như rớt xuống như vẫn còn bám lấy không chảy.
"Urg" Phó Ngạn Thu ngậm lấy đầu khấc của bạn tốt, đầu lưỡi đảo quanh mắt cặc liếm láp, nhẹ nhàng đâm thọc bên trong, môi mỏng theo sau bao lấy đầu nấm dùng sức mút hút, giống như muốn đem toàn bộ tinh dịch còn sót lại chút ít bên trong hút ra ngoài.
Bàn tay to lớn cũng không an phận mà chu du sờ nắn từ cơ ngực xuống tới cơ bụng hoàn mỹ, len xuống đùi, lại vòng về phía sau, sờ lên cặp mông vểnh săn chắc, ngón tay xâm nhập vào trong khe mông vuốt ve lỗ sau của Giang Hành Chiêu.
"Urgg.." Giang Hành Chiêu rũ mắt nhìn hắn "Muốn chơi?"
"Không được?" Phó Ngạn Thu phun cặc lớn của hắn ra, ngón giữa vươn ra, cắm hết vào bên trong, nhanh chóng mà chuẩn xác tìm được điểm G, dùng sức mà nhấn một cái.
Điểm yếu bị đánh trúng làm cho cặp mày đang căng lên của Giang Hành Chiêu giãn ra, "Có thể. Nhưng em có một yêu cầu."
Cái gọi là yêu cầu của Giang Hành Chiêu, chính là muốn dùng camera quay lại toàn bộ thân dưới của Phó Ngạn Thu.
Phó Ngạn Thu thầm nghĩ, ngay cả khuôn mặt cao trào của mình cũng bị chụp lại rồi, có gì mà không thể đáp ứng cơ chứ.
Lúc cả hai lên giường, người bình thường luôn dùng thái độ lãnh đạm là Giang Hành Chiêu không ngừng kêu đối phương dùng sức, Phó Ngạn Thu lại hưng phấn kích động, dùng tất cả thủ đoạn ra sức chơi Giang Hành Chiêu, hầu hạ người dưới thân thoải mái dễ chịu, sướng một lần lại có lần sau.
Sau khi lăn lộn một hồi, Giang Hành Chiêu mở máy xem lại video quay được, trong đoạn băng hai cánh mông của Phó Ngạn Thu bởi vì tốc độ đâm thọc mà liên tục tách ra rồi lại khép lại, lỗ sau sưng đỏ mở lớn chứa đầy tinh đục, không ngừng chảy ra, đôi lúc còn bởi vì đụ đit quá nhanh mà co rút lại đẩy tinh dịch bên trong ra ngoài, "phùn phụt" mà vẩy đầy lên khăn trải giường.
Giang Hành Chiêu xem một hồi mới thoát ra được "Lúc chơi người khác lỗ sau của anh đẹp thật đấy"
Phó Ngạn Thu "......"
Anh lừa tôi gạt giấu vợ mình yêu đương vụng trộm: Bốn người/ hai công vụng trộm bí mật/ lên đỉnh phun nước tiểu/ chơi đối mặt.
Đêm Giáng Sinh.
Giang Hành Chiêu vốn định cả bốn người cùng nhau hòa thuận vui vẻ mà cùng nhau ăn tối, nhưng ăn được một nửa thì lại biến thành tình huống bây giờ....
Phó Ngạn Thu ngồi đối diện hắn, tay trái ôm Kỳ Tri, tay phải bắt lấy Hạ Hoài Thanh, ba người tình chàng ý thiếp mà đút thức ăn cho nhau, hoàn toàn xem nhẹ Giang Hành Chiêu ở bên cạnh.
"Uưm...ca ca, đừng mà..."
"Kỳ Kỳ không phải là vợ của ca ca sao, chồng không hôn vợ thì còn gì vô lý hơn được nữa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÓNG TÚNG (Thô tục, song tính, NTR)
Short StoryTác giả:Hồng Hoa Nãi Đậu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Bản dịch: Đang lết Nguồn qt: koanchay Thể loại: Song tính, thô tục, NTR , cảcông và thụ đều ngoại tình Edit: LamAn CẢNH BÁO: Truyện dùng từ ngữ THÔ TỤC, vui lòng cân nhắc kỹ trước k...