Tra công vừa callvideo cho vợ vừa ngoại tình/ 3P/ Thâm hầu/ Bắn lên mặt
Trường quay X
Ở nơi này, mỗi ngày đều có rất nhiều đoàn phim đến quay chụp, trường quay trang bị vô số bối cảnh cùng camera hiện đại, sẵn sàng cho ra đời vô số bộ phim, ngoài việc ghi lại các cảnh quay đẹp mắt, cũng không quên ghi lại vô số chuyện xưa phía sau nghề diễn viên.
Kỳ Tri cũng là một trong số diễn viên có mặt ở đây ghi hình cho bộ phim hôm nay. Cậu là một diễn viên trẻ mới vào nghề không lâu, cũng không cần tốn nhiều công sức đã thành công đạt được vị trí nam thứ số 3 trong bộ phim lớn này.
Tuy nói chỉ là vai nam phụ số ba, nhưng vì nó mà có biết bao nhiêu người sẵn sàng tranh đấu đến sứt đầu mẻ trán để có được, vậy mà cuối cùng lại thuộc về tay Kỳ Tri - một diễn viên trẻ không nhiều người biết đến.
Chuyện này làm đám người kia hết sức đỏ mắt, nhưng cũng không thể làm gì được, không phải bởi vì Kỳ Tri có năng lực diễn xuất vượt trội, mà bởi vì người đứng sau cậu có thế lực quá lớn, lớn tới mức đạo diễn Lưu từ trước tới nay nổi tiếng trong giới là người có yêu cầu rất cao cũng phải trực tiếp hạ mình mà chỉ đạo diễn xuất cho Kỳ Tri.
May mắn cậu cũng là một em bé hiếu học, còn rất chăm chỉ tiếp thu những đóng góp của ông, vậy nên theo thời gian diễn xuất cũng không ngừng tiến bộ. Hơn nữa cậu cũng không vì thân phận của mình mà kênh kiệu làm giá. Kỳ Tri lớn lên xinh đẹp đáng yêu, lúc cười rộ lên y như một vầng trăng non, người khác chỉ cần thấy nụ cười của cậu liền cảm thấy được vỗ về xua tan mỏi mệt.
Chậm rãi cả đoàn phim đều dần thân thiết hơn với cậu, cũng bỏ qua khúc mắc trong lòng đối với thân phận của Kỳ Tri, đối xử với cậu giống như một đàn em nhỏ tuổi, còn thường xuyên chia sẻ một ít kinh nghiệm trong ngành cho cậu nghe.
Hôm nay Kỳ Tri cũng như mọi lần thuận lợi quay xong vài cảnh phim, bởi vì tiếp theo là cảnh quay của nam nữ chính nên cậu có được một chút thời gian nghỉ. Cậu một mình ngồi trên sô pha trong phòng nghỉ riêng, buồn chán lấy di động gọi cho Giang Hành Chiêu - ông xã của cậu, cũng chính là kim chủ trong mấy cái video lá cải trò chuyện gần đây.
Công ty giải trí JQ tầng cao nhất, văn phòng chủ tịch.
Giang Hành Chiêu lười biếng mà dựa lưng vào ghế, hai chân thon dài thẳng tắp mở rộng, người đang quỳ ở giữa háng chính là thư kí của hắn - Roy.
Khuôn mặt thanh tú của Roy lúc này đang phồng lên, cố sức mà mút liếm cặc lớn của vị chủ tịch đã kết hôn trước mặt. Cậu thẳng lưng quỳ dưới đất, hai tay lại bắt lấy cặc của người đàn ông, môi hồng răng trắng bao bọc cặc lớn nổi đầy gân xanh dữ tợn, mút liếm vô cùng ngon lành, cả khuôn mặt vì dùng sức hút cặc mà chôn sâu trong háng người trước mặt.
Tiếng chuông điện thoại bất ngờ vang lên cắt ngang chuyện tốt mà bọn họ đang làm, Roy nước mắt lưng tròng mà ngậm cặc bự nóng hổi đang tỏa ra hormone giống đực trong miệng, ghé tai nghe được Giang Chiêu Hành cầm lấy di động mở videocall với người bên kia màn hình gọi một tiếng "bé cưng" , cả người cậu không khỏi run rẩy một chút, vừa muốn dừng lại thì bị một bàn tay to lớn đè ót mình giữ chặt rồi dùng sức ấn xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÓNG TÚNG (Thô tục, song tính, NTR)
Short StoryTác giả:Hồng Hoa Nãi Đậu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Bản dịch: Đang lết Nguồn qt: koanchay Thể loại: Song tính, thô tục, NTR , cảcông và thụ đều ngoại tình Edit: LamAn CẢNH BÁO: Truyện dùng từ ngữ THÔ TỤC, vui lòng cân nhắc kỹ trước k...