Phần 2 đến rồi đây =))))))
"Urg, đầu vú được hút sướng chết mất...đầu lưỡi của bác sĩ giỏi quá..vú đĩ bị hút ta ra mất...ah..cặc tốt...vú bên kia cũng muốn được hút...ưm" Phó Ngạn Thu ôm cổ Giang Hành Chiêu, ngón tay vùi sâu trong tóc hắn, tùy ý để người kia cắn hút hai viên đậu đỏ trên ngực mình hút cắn đến sưng đỏ phát sưng.
Giang Hành Chiêu thả đầu vú người kia ra, Phó Ngạn Thu liền ôm lấy cổ hắn, đối mặt hé miệng phun ra đầu lưỡi đỏ tươi "Bác sĩ, đầu lưỡi của tôi cũng rất ngứa, mau tới giúp tôi đi"
"Mẹ nó..." Giang Hành Chiêu thở dốc phun ra một câu chửi thề, cúi người ngậm lấy đầu lưỡi của Phó Ngạn Thu dùng sức hôn hít bú mút.
"Uưm...bác sĩ..thuốc của bác sĩ thật ngọt..urg...ngon quá"
Phó Ngạn Thu câu lấy cổ Giang Hành Chiêu, hai đầu lưỡi ướt nóng quấn quýt lấy nhau, trao đổi nước bọt thơm ngọt, đem tất cả nuốt vào bụng, dần chìm vào nụ hôn sâu với người đàn ông, giống như thật sự đem nước bọt của Giang Hành Chiêu biến thành nước thuốc.
Giang Hành Chiêu vừa buông đầu lưỡi của người kia ra, bạn tốt liền cuốn lấy đầu lưỡi của hắn ồn ào "muốn nữa, muốn nữa" chọc cho cả người hắn từ trên xuống dưới máu huyết sôi trào, quyết định trước tiên đem người chơi mạnh bạo một hồi mới tiếp tục hôn hít .
"Bệnh nhân? Sao càng chữa lại càng dâm vậy? Có phải cặc lớn của bác sĩ chữa không hết bệnh?" Giang Hành Chiêu tách hai chân Phó Ngạn Thu ra, cặc lớn to đen dữ tợ cắm sâu trong lỗ dâm đỏ bừng ướt đẫm, tiếng nước vang lên không ngừng làm cho người nghe mặt đỏ tai hồng.
"Urg, đều là do anh...chỉ có cặc lớn sao mà đủ được...phải có tinh dịch tiêm vào bên trong...lỗ đít được ăn "thuốc tinh" mới có thể hết ngứa được a" Phó Ngạn Thu banh lỗ đít ra, động dâm hồng nộn tham ăn khép mở không ngừng "Bác sĩ, xin anh nhanh một chút...giúp tôi tiêm nước thuốc chứa tinh dịch vào bên trong lỗ dâm đi"
"Đĩ dâm"
Giang Hành Chiêu nghe mấy câu đó thì gân xanh trên trán nảy lên thình thịch, hắn đột nhiên nâng hai chân Phó Ngạn Thu lên, đem đầu gối anh áp trên vai mình, cúi người đè lên Phó Ngạn Thu hung hăng đâm thọc, hung tợn mà lấp kín miệng bạn tốt "Cả ngày mở miệng ra chỉ biết nói lời quyến rũ người khác? Không phát nứng sẽ chết đúng không?"
"Urg...ah..ah"
Tiếng hôn môi không ngừng vang lên, Phó Ngạn Thu mở miệng, đầu lưỡi thô dày của Giang Hành Chiêu ngay lập tức xâm chiếm khoang miệng mềm mại, liếm quét qua mỗi một chỗ bên trong, ngay cả cổ họng cũng có cảm giác bị thọc tới, Phó Ngạn Thu không kịp nuốt nước bọt, chúng thi nhau tràn ra khỏi khóe miệng, nhỏ đầy xuống cằm, tạo thành hình ảnh sắc tình.
Giang Hành Chiêu buông người ra, sau đó nắm lấy eo đối phương mà bang bang lao thẳng "Đồ thiếu đụ này! Lúc chơi Kỳ Kỳ cặp mông vểnh cao lộ ra cái lỗ đít là muốn cho ai đụ hả?"
"Urg, rõ ràng là em nhìn lén lỗ dâm của người ta trước...ah..sâu quá..còn dám nói nữa...mông mở lớn như vậy không phải là do cặc bự của em chơi ra hay sao?" Phó Ngạn Thu vươn ngón tay ra tạo thành chữ "V" đặt ở miệng lỗ kẹp lấy cặc Giang Hành Chiêu, một bàn tay khác chu du trên cơ bụng cùng cơ ngực hắn "Còn nữa, người ta là vợ của em, chỉ biết phát dâm với em thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÓNG TÚNG (Thô tục, song tính, NTR)
Storie breviTác giả:Hồng Hoa Nãi Đậu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Bản dịch: Đang lết Nguồn qt: koanchay Thể loại: Song tính, thô tục, NTR , cảcông và thụ đều ngoại tình Edit: LamAn CẢNH BÁO: Truyện dùng từ ngữ THÔ TỤC, vui lòng cân nhắc kỹ trước k...