Trứng màu 2

14.5K 84 12
                                    

Một mùa hè.

Khi ấy Giang Hành Chiêu mười bốn tuổi, Phó Ngạn Thu mười sáu tuổi.

"Em đến rồi?" 

Phó Ngạn Thu mở cửa, đứng bên ngoài là Giang Hành Chiêu.

"Nóng muốn chết, mau vào nhà đi"

Bên ngoài mặt trời chói chang, Giang Hành Chiêu có cảm giác như cả người đang ở trong một cái lồng hấp thật lớn, nóng tới mức cả người ướt đẫm mồ hôi, dính lại thành từng giọt trên tóc hắn.

"Em mới rớt xuống hồ ở đâu đó hay sao? Cả người đều là mùi mồ hôi" Phó Ngạn Thu đưa khăn lông cho hắn "Mau tắm trước đi"

Giang Hành Chiêu cởi quần áo bắt lấy khăn lông xông vào phòng tắm, rất nhanh bên trong liền vang lên tiếng nước ào ào.

Dù trong nhà không có ai, Phó Ngạn Thu vẫn cẩn thận khóa trái cửa phòng lại, hắn ngồi trước máy tính truy cập vào một trang web, nháy mắt trên mà hình hiện lên hình ảnh các chị gái xinh đẹp với thân hình nóng bỏng.

Lát nữa là có thể cùng với Giang Hành Chiêu xem AV, thể xác lẫn tinh thần Phó Ngạn Thu khó tránh khỏi có chút xao động, hắn tùy ý click mở một bộ phim, mở đầu là hình ảnh một diễn viên nóng bỏng đang trong phòng tắm đầy hơi nước.

"Cạch" 

Giang Hành Chiêu ra tới, nửa người dưới quấn khăn tắm, chân xỏ dép lê đi tới chỗ Phó Ngạn Thu, hắn lấy khăn lông vừa lau khô tóc vừa hỏi 

"Anh đang xem gì vậy?"

Cho dù không được phổ cập thường xuyên, nhưng Giang Hành Chiêu cũng đã nghe qua vô số lần bạn bè hoặc người quen nhắc tới hai chữ "AV" này, đối với mấy thiếu niên đang lớn như bọn họ, khó tránh khỏi sẽ có tò mò muốn biết, vậy là hắn da mặt dày hỏi Phó Ngạn Thu, hôm sau Phó Ngạn Thu liền gọi hắn đến nhà cùng nhau xem cái gọi là "AV" kia.

Nói không kích động đương nhiên là nói dối, Giang Hành Chiêu vừa mới mô hồ thấy được một thân thể nữ nhân trần trụi đang đong đưa trên màn hình.

Hắn giả vờ bình tĩnh, đi đến bên Phó Ngạn Thu, lại phát hiện người kia đang ngồi trên ghế ngửa đầu nhìn hắn.

Giang Hành Chiêu lại hỏi "Anh đang xem cái gì?"

Phó Ngạn Thu cười nói "Trong phim người kia cũng mới vừa tắm xong liền muốn lên giường cùng đàn ông, em cũng mới vừa tắm xong, có phải muốn cùng anh..."

"Nghĩ gì đó"

Giang Hành Chiêu nghe ra ám chỉ trong lời hắn nói, thẹn quá thành giận mà ném khăn lông lên mặt bạn mình, nhân tiện liếc mắt qua diễn viên trên màn hình, động tác vuốt tóc của người đó cùng hắn vừa rồi không khác nhau là mấy.

Vốn dĩ chỉ là câu nói đùa vui, cả hai đều không có ai coi là thật.

Bộ phim kia khá dài, mở đầu lại lâu, Phó Ngạn Thu nói muốn đổi một bộ phim khác, đối với phương diện này cũng không hiểu gì, Giang Hành Chiêu bày ra dáng vẻ ham học ngồi một bên chờ sẵn. Nhưng không biết Phó Ngạn Thu lỡ tay bấm vào đâu, màn hình lại xuất hiện một trang web mới, nhưng lần này video trên màn hình lại tự động chạy, nháy mắt âm thanh "ưm ah" của nam giới vang lên, tiếng thở dốc rót đầy tai hai cậu trai, đánh thẳng vào bên trong hai đứa nhóc.

PHÓNG TÚNG (Thô tục, song tính, NTR)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ