Tra công trở về nhà khai bao ba bé đẹp =)))
Lúc Giang Hành Chiêu vừa về tới, Kỳ Tri đang cùng Phó Ngạn Thu cá nước giao nhau, ở trên giường cày cấy kịch liệt.
Giường lớn chấn động kịch liệt, giống như chỉ một giây nữa là sập luôn.
"Ah...ca ca...từ từ nha...hức...ngoài cửa...giống như có tiếng động...hình như là ông xã đã về...hừ...sâu quá"
Khuôn mặt Kỳ Tri ửng đỏ, da thịt thơm ngọt thấm đẫm mồ hôi, chân nhỏ thon dài gác trên vai người đàn ông, mông thịt được nâng lên, lồn dâm sưng múp tiếp nhận cặc lớn nóng bỏng đâm rút xỏ xuyên, ép cậu bắn ra nước dâm.
"Chậc, vợ dâm, chồng em đang ở đây chơi lồn nhỏ của em, urg, lồn dâm hút cặc sướng muốn chết..."
Phó Ngạn Thu cúi người xuống hôn lên cái miệng đang rên rỉ không ngừng của Kỳ Tri, cuốn lấy đầu lưỡi mềm mại của bé đẹp liếm mút tấm tắc.
Uưm...thật thoải mái...
Kỳ Tri thích nhất là được người đàn ông mút lưỡi, cảm nhận cái lưỡi hư kia không ngừng khuấy đảo trong khoang miệng của mình, Kỳ Tri vươn đầu lưỡi thành thạo cuốn lấy đầu lưỡi của người đàn ông, vừa hôn môi vừa đứt quãng mà giải thích "Uưm...có khả năng là đúng...Hành Chiêu đã về rồi"
Phó Ngạn Thu buông tha cho đầu lưỡi của cậu, Kỳ Tri bị hôn đến cứng lưỡi chưa kịp rụt vào, hai đầu lưỡi tách ra kéo theo một sợi chỉ bạc thật dài, Phó Ngạn Thu hơi thở nặng nề, lại tiếp tục ngậm lấy cái lưỡi nhỏ đỏ bừng ướt át kia, giống hệt như đang mút một viên kẹo đường trong miệng, vừa thẳng lưng chơi cậu vừa mơ hồ trả lời "Vợ dâm đừng sợ, chồng bắn cho em ngay đây..."
"AH..vâng..chồng mau bắn vào đi..hức...lồn nhỏ muốn ăn tinh của chồng"
Hai tay cậu câu lấy cổ Phó Ngạn Thu, hôn hít quên mình, miệng lồn mềm mại bởi vì tốc độ đụ địt của người đàn ông mà liều mạng co rút lại, nước dâm từ nơi cả hai kết hơp chảy ra dính lên mông thịt, thấm ướt khăn trải giường dưới thân tạo thành một mảng lớn.
Giang Hành Chiêu đứng ở ngoài cửa, hắn vốn muốn cho Kỳ Tri một bất ngờ nên mới chủ động bấm chuông, không nghĩ tới đợi hồi lâu cũng không thấy cậu mở cửa.
Không ở nhà sao? Đáng lẽ nên gọi cho cậu trước, nếu không thì không còn gì vui nữa rồi.
Hắn lấy di động ra thì thấy được một tin nhắn mới, cũng không để ý mà bấm gọi cho Kỳ Tri, điện thoại thông báo không có người nhấc máy.
Giang Hành Chiêu có chút lo lắng, hắn đành nhập mật mã vào nhà.
Phòng ngủ chính.
"Ah..chồng ơi...lồn nhỏ chịu không nổi nữa...ca ca..anh trai tốt..ông xã...cầu xin anh mau bắn đi mà..oh...lồn nhỏ bị cặc lớn chơi sưng mất...hức"
Người đàn ông siết eo đẩy đưa ngày càng nhanh, giường lớn kẽo kẹt không ngừng đong đưa, cặp vú trắng nõn của Kỳ Tri cũng theo đó mà đung đưa, cậu đang"ưm ah" gọi bậy đột nhiên nghe được âm thanh "tích tích" ngoài cửa, sợ tức mức "AH" một tiếng, nháy mắt kẹp chặt lồn dâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÓNG TÚNG (Thô tục, song tính, NTR)
Historia CortaTác giả:Hồng Hoa Nãi Đậu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Bản dịch: Đang lết Nguồn qt: koanchay Thể loại: Song tính, thô tục, NTR , cảcông và thụ đều ngoại tình Edit: LamAn CẢNH BÁO: Truyện dùng từ ngữ THÔ TỤC, vui lòng cân nhắc kỹ trước k...