Không thể nhịn được nữa, Giang Hành Chiêu dùng ngón tay kéo căng cái miệng dưới nhỏ hẹp của Phó Ngạn Thu ra, đầu khấc nhắm ngay cửa động sẵn sàng phát kích, eo hổ đột ngột đẩy về phía trước một cái phá tan cơ vòng trói buộc, một đường thẳng tiến khoan thẳng tới chỗ sâu nhất bên trong.
"AH"
"Urg..."
Giang Hành Chiêu vừa cắm vào liền cảm nhận được bên trong lỗ dâm cực kỳ chật hẹp, hắn vung chưởng đánh lên mông thịt của Phó Ngạn Thu
"Mông dâm! Thả lỏng lỗ đít ra, em muốn bắt đầu chơi"
Giang Hành Chiêu giữ chặt lấy eo Phó Ngạn Thu, eo chó đực lung tung đâm chọc điên cuồng, cặc lớn như chày thịt hung hăng ra vào bên trong dâm động hẹp khít, lỗ dâm bị chơi căng tràn sưng lớn, nhưng vẫn như cũ cắn chặt chày thịt không buông.
"Ah..Hành Chiêu nhẹ thôi...lần đầu tiên của anh đó nha...phải dịu dàng một chút...ah"
Động tác của người đàn ông phía sau quá mức thô bạo, Phó Ngạn Thu bị chơi mềm nhũn trên giường, anh lung tung lắc đầu rên rỉ "Uưm...sâu quá...bên trong lỗ đít nóng quá...urg..nhiều quá...đừng cắm vào nữa"
"Hửm? Vừa rồi còn muốn em chơi chết anh cơ mà? bây giờ lại không muốn nữa? Tự làm tự chịu."
Giang Hành Chiêu lạnh nhạt vô tình, đột nhiên lật ngược người anh lại đè xuống tiếp tục đụ địt mãnh liệt.
Cặc lớn thô dài nhanh chóng vào ra bên trong lỗ đít ướt đẫm, dịch ruột cùng nước dâm được cặc lớn nhồi đầy bên trong lỗ đĩ, mỗi lần cắm vào rút ra đều tạo thành âm thanh "òm ọp" rung động.
Quy đầu vô số lần cọ xát, nghiền ép thịt dâm, chơi đến sung huyết phát sưng, càng đụ càng thêm nhạy cảm, mỗi một lần chạm vào đều giống như có dòng điện chạy qua, Phó Ngạn Thu bị đụ tuyến tiền liệt sướng tới mức muốn điên, anh chưa từng trải qua trải nghiệm chỉ cần được thọc lỗ đít phía sau cũng có thể thoải mái như vậy.
Phó Ngạn Thu nằm dưới thân Giang Hành Chiêu, hai chân mở lớn đón nhận cặc lớn hung hăng ra vào "Ah..cặc lớn của Hành Chiêu giỏi quá...rất thích...lần đầu tiên bị Hành Chiêu chơi đã cảm thấy rất sướng...trước kia vẫn luôn nghĩ tới chuyện đem lỗ đít cho Hành Chiêu đụ...urg...thích muốn chết...ah...rất muốn làm bà xã của Hành Chiêu...vậy thì mỗi ngày đều được Hành Chiêu đụ nha..."
Dâm ngôn lãng ngữ của Phó Ngạn Thu hệt như đổ thêm dầu vào lửa làm Giang Hành Chiêu bị hun nóng cả người, hắn cúi xuống chặn Phó Ngạn Thu lại hôn lên mặt anh
"Muốn làm vợ em? Ở trên giường thì có thể."
"Urg...dạ...ông xã...ông xã Hành Chiêu"
Phó Ngạn Thu bám lấy cổ Giang Hành Chiêu cùng hắn hôn môi, hai đầu lưỡi quấn lấy nhau hệt như hai con rắn đang dây dưa một chỗ.
Hai người khó khăn lắm mới tách ra, đầu lưỡi vẫn còn mang theo vài sợi chỉ bạc.
Hai chân Phó Ngạn Thu quấn lấy eo Giang Hành Chiêu, một bàn tay xoa nắn cơ ngực của hắn, hai ngón tay kẹp chặt đầu vú đang ngạnh lên
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÓNG TÚNG (Thô tục, song tính, NTR)
Short StoryTác giả:Hồng Hoa Nãi Đậu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Bản dịch: Đang lết Nguồn qt: koanchay Thể loại: Song tính, thô tục, NTR , cảcông và thụ đều ngoại tình Edit: LamAn CẢNH BÁO: Truyện dùng từ ngữ THÔ TỤC, vui lòng cân nhắc kỹ trước k...