Chuyện về Giang Phó (kết)

3.4K 64 11
                                    

Giang Hành Chiêu độy nhiên lôi ra một số lượng lớn hạt châu, khoái cảm nháy mắt vọt lên khiến Phó Ngạn Thu ngay tức khắc ngẩng cao cổ trợn tròn hai mắt, đầu lưỡi phun ra ngoài, bày ra dáng vẻ sung sướng đến cực hạn "Ưummmm...lỗ đít sướng quá...sướng chết mất..."

Giang Hành Chiêu bị vẻ mặt sung sướng kia của anh kích thích tới mắt bụng căng lên, thiếu chút nữa đã bắn tinh.

Hắn rút con cặc ướt đẫm đang cắm trong lồn dâm ra, bởi vì đêm nay hắn chơi hăng vô cùng, Hạ Hoài Thanh dưới háng đã lên đỉnh không biết bao nhiêu lần, giống như một bãi vùn nhão dính trên giường không nhúc nhích, có vẻ như vì quá sướng mà ngất đi.

Giang Hành Chiêu đứng trước bạn tốt cùng vợ yêu, cặc lớn chỉ thẳng về phía mặt Phó Ngạn Thu, mắt cặc chảy ra dịch nhờn rơi xuống trên sống lưng trắng tinh bóng loáng của Kỳ Tri.

"Liếm nó" Hắn đem đầu cặc chọc lên cánh môi Phó Ngạn Thu.

"Uưm" 

Người kia khẽ nhếch miệng, vươn đầu lưỡi khảy quanh mắt cặc, đảo quanh nó rồi ngay sau đó liền một ngụm ngậm lấy con cặc đằng trước liếm mút qua lại, còn mơ hồ không rõ mà rên rỉ "Ah..cặc lớn của chủ nhân có mùi nồng quá... trong miệng đều là vị cặc của ngài..hức..không dừng lại được mà.."

"Urg...đĩ dâm này..." Giang Hành Chiêu ấn lên ót hắn "Đang ăn cặc cũng không ngậm nổi cái miệng đĩ"

Bông nhiên hắn cảm nhận được một thứ mềm mại chạm lên hai viên bi của mình, cái chạm vừa nhẹ vừa nhỏ, hắn vừa cúi đầu liền thấy được vợ yêu của mình thế nhưng đang ngửa mặt liếm trứng cho hắn.

Kỳ Tri ngây thơ nghĩ rằng chồng đang muốn cậu liếm cặc cho hắn, cậu ngẩng đầu lên chỉ vừa đủ đến trứng của chồng liền hé miệng nhẹ nhàng mút lấy chúng.

"Kỳ Kỳ cũng cùng nhau tới ăn cặc lớn của chủ nhân...rõ ràng cặc lớn của ngài chỉ thuộc về một mình anh"

Phó Ngạn Thu dùng sức mút đầu cặc người đàn ông, trên dưới phập phồng nuốt ăn cặc lớn, ăn tới mức toàn bộ thân cặc đều dính đầy nước bọt.

"Muốn chiếm làm của riêng thì phải đem cả cây nuốt vào"

Giang Hành Chiêu nắm chặt ót Phó Ngạn Thu, eo chó đực đẩy mạnh một cái, nguyên cây hàng thô dài cắm thẳng vào miệng của bạn tốt, xỏ xuyên qua cổ họng"

"Khục..."

Hai mắt Phó Ngạn Thu trừng lớn, bờ môi cùng cái mũi hoàn toàn dán chặt vào đám lông rậm rạp, quanh quẩn cánh mũi đều là mùi vị của giống đực, cổ họng liên tục bị kích thích không có cách nào co rút lại, chặt tới mức khiến cho con cặc của người kia muốn nổ mạnh.

"Urg..miệng dâm hút chặt muốn chết, cặc bị anh làm gãy mất..." G

Giang Hành Chiêu cúi đầu nhìn khuôn mặt méo mó của Phó Ngạn Thu do bị hắn thọc cặc, hắn đưa tay vuốt ve yết hầu anh, chỗ đó giống như đã biến thành hình dạng con cặc của chính mình.

"Uưm...ưm" Kỳ Tri ở bên dưới đang liếm láp hai viên bi của Giang Hành Chiêu, đầu lưỡi không cẩn thận liếm lên trên liền chạm tới môi Phó Ngạn Thu, cậu chỉ cho là Hạ Hoài Thanh cũng đang giúp chồng bú cặc, hoàn toàn không thể tưởng tượng được người đang cùng mình chăm sóc chung một con cặc là Phó Ngạn Thu!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

PHÓNG TÚNG (Thô tục, song tính, NTR)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ