CHƯƠNG 11

15.1K 89 3
                                    

Bé đẹp say rượu/ tra công cùng trà xanh cách vách ở ngay bên cạnh đánh vần. 

"Uưm..."

Trong lúc say ngủ hình như Kỳ Tri mơ thấy gì đó, cậu trở mình, hai chân kẹp chặt, bé sò hơi hơi ướt át, hình như còn có chút nước dâm trào ra.

Hức...muốn quá đi...

Cảm giác ngứa ngáy dưới thân truyền đến từng trận làm Kỳ Tri tỉnh giấc, phòng ngủ nửa đêm yên tĩnh, cậu rầm rì một tiếng rồi dụi vào ngực người đàn ông đang nằm bên gối, một bàn tay xoa nắn cơ ngực của hắn, sờ soạng một đường muốn đi xuống dưới.

Đầu ngón tay lạnh lẽo chạm vào con quái vật đang ngủ say, Giang Hành Chiêu lập tức tỉnh giấc nhưng lại làm như không biết, hắn đột nhiên đứng dậy xuống giường làm Kỳ Tri giật mình. Giang Hành Chiêu cũng không nói gì mà đi tới WC, ngay sau đó Kỳ Tri liền nghe thấy tiếng nước ào ào, mới biết chồng mình chỉ là đúng lúc tỉnh lại nên đi vệ sinh mà thôi.

Kỳ Tri cảm thấy có chút tủi thân, lại nói thêm, cậu đã lâu không cùng chồng gần gũi. Trước đây Giang Hành Chiêu lúc nào cũng là người đề nghị muốn cùng cậu làm tình, nhưng hiện tại hắn lại không đề cập tới, Kỳ Tri da mặt mỏng đương nhiên càng không chủ động yêu cầu.

Cái này cũng thôi đi, ngay cả Phó Ngạn Thu...Kỳ Tri cắn môi dưới, cậu có chút khó ngủ, không biết vì lí do gì mà gần đây Phó Ngạn Thu cũng không chạm vào cậu. Kỳ Tri ảo não buồn rầu, ngẫu nhiên sẽ nhớ đến người đàn ông không chạm vào mình kia, cậu một mặt cảm thấy áy náy với chồng mình, mặt khác lại không cách nào áp chế nhu cầu sinh lý của bản thân, hai đàn ông cùng lúc khiến cho cậu vô cùng khó xử.

Nhưng Kỳ Tri không hề biết  ở sau lưng mình, Giang Hành Chiêu cùng Phó Ngạn Thu đang bắt tay nhau tỉ mỉ lập ra cái bẫy tiếp theo dành cho cậu.

Kỳ Tri trong lòng có tâm sự, vậy nên thời gian này chỉ ở trong nhà ăn không ngồi rỗi, được vài ngày thì Triệu Lâm đã lâu không gặp tới tìm cậu.

Kỳ Tri thấy cái bụng phồng lên của bạn mình thì giật mình trừng lớn hai mắt "Cậu mang thai?"

Triệu Lâm nhẹ nhàng vuốt ve cái bụng đang nhô lên của mình, vui vẻ cười nói "Đúng vậy, lâu rồi không thấy cậu nên mình đến xem sao"

Lúc trước có một khoảng thời gian cả hai vô cùng thân thiết nên thường xuyên tới nhà nhau chơi, nhưng sau đó cậu bị Phó Ngạn Thu quấn lấy, chỉ cần rảnh là sẽ ở cùng hắn, đương nhiên sẽ không có tâm tư để ý đến Triệu Lâm.

Rõ ràng hai người ở ngay bên cạnh nhà nhau, vậy mà cậu lại không hề biết Triệu Lâm mang thai, Kỳ Tri cảm thấy áy náy liền nhanh tay mở lớn cửa mời Triệu Lâm vào nhà,

Hai người ngồi xuống chuyện trò một lúc, Kỳ Tri mới biết Triệu Lâm đã mang thai hơn sáu tháng. Nói một hồi Kỳ Tri lại nhắc tới chuyện vợ chồng của mình cùng Giang Hành Chiêu, vốn dĩ trong lòng cậu mang áy náy, cho nên lúc nói ra có chút nghẹn ngào, còn vừa uống rượu vừa đứt quãng kể lại. May mà tửu lượng của cậu kém, chỉ uống mấy ly đã bắt đầu có điểm say.

Triệu Lâm bụng lớn không cản nổi cậu, khó khắn lắm mới đem Kỳ Tri say khướt đỡ lên giường, quay người lại liền thấy được Giang Hành Chiêu đang im lặng đứng ở cửa.

PHÓNG TÚNG (Thô tục, song tính, NTR)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ